Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO Việt Nam khai trương cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 tại Sense City (TP.HCM)

OPPO Việt Nam khai trương cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 tại Sense City (TP.HCM)
December 02
21:18 2019

 

Cửa hàng trải nghiệm OPPO Shop mới phiên bản 3.0 đã được OPPO Việt Nam khai trương ngày 30-11-2019 tại Trung tâm Thương mại Sense City (Q. Thủ Đức, TP.HCM) với thiết kế hoàn toàn mới nhằm tăng cường trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.

Có thêm OPPO Shop Sense City, OPPO Việt Nam hiện có 5 OPPO Shop nằm trong các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Bên cạnh đó, OPPO Việt Nam còn có hệ thống shop quy mô nhỏ hơn, nằm ngoài siêu thị, trung tâm mua sắm lớn, phân bố khắp các tỉnh thành trên cả nước.

OPPO có kế hoạch đến hết năm 2020 sẽ mở thêm 10 OPPO Shop mới tại các trung tâm mua sắm lớn, tập trung ở 5 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, và Hải Phòng. OPPO coi việc việc mở rộng quy mô OPPO Shop là một sự thể hiện cam kết cho sự phát triển vững chắc của thương hiệu và cộng đồng người dùng lớn mạnh tại Việt Nam.

OPPO nâng cấp thiết kế của OPPO Shop lên phiên bản 3.0 mới nhất, mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm sang trọng và hiện đại. Thiết kế OPPO Shop sẽ mang lại không gian mở, mới mẻ, với thiết kế màu sắc và nhận diện thương hiệu mới, tối giản và cao cấp. Bố cục shop gồm 3 khu: khu trưng bày sản phẩm, khu trưng bày phụ kiện, khu tư vấn và chăm sóc khách hàng. OPPO Shop cũng sẽ là nơi trưng bày những phiên bản smartphone đặc biệt của hãng như: OPPO Find X phiên bản Lamborghini, OPPO F11 Pro phiên bản Marvel’s Avengers… phục vụ cho những người hâm mộ chưa có điều kiện tận tay trải nghiệm những phiên bản giới hạn này.

Thông qua việc mở rộng OPPO Shop, OPPO hoàn thiện hệ sinh thái cao cấp xuyên suốt vòng đời sản phẩm: từ chất lượng sản phẩm, không gian bán hàng hiện đại đến dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

Ngoài không gian trưng bày, OPPO Shop còn triển khai nhiều dịch vụ: kết nối Wi-Fi, sạc di động (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền), không gian nghỉ ngơi, hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí… Ngoài ra, OPPO Shop cũng sẽ là nơi trung gian hỗ trợ nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả máy và phụ kiện mua tại OPPO Shop. Như vậy, cùng với 44 OPPO Service Club trên cả nước tính đến nay, việc mở rộng OPPO Shop trong năm 2020 nằm trong kế hoạch của OPPO đẩy mạnh hơn nữa hệ thống chăm sóc khách hàng của mình, cam kết mang đến dịch vụ đẳng cấp hơn cho người dùng Việt Nam.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do OPPO cung cấp.

 



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới