Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

CĐV Việt Nam có thể dùng data roaming miễn phí của VinaPhone tại Philippines trong ngày chung kết bóng đá nam SEA Games 30

CĐV Việt Nam có thể dùng data roaming miễn phí của VinaPhone tại Philippines trong ngày chung kết bóng đá nam SEA Games 30
December 10
15:58 2019

 

Đồng hành cùng các cổ động viên tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ U22 Việt Nam tại SEA Games 30 ở Philippines, nhà mạng di động VinaPhone cho biết họ sẽ miễn phí hoàn toàn dịch vụ Data Roaming cho các thuê bao của mình đang có mật tại Philippines cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết bóng đá nam với đội U22 Indonesia ngày 10-12-2019.

Cụ thể, VinaPhone sẽ miễn phí toàn bộ cước Data Roaming cho thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau sử dụng cước M0 (không đăng ký gói); miễn cước Data Roaming cho thuê bao sử dụng gói cước theo lưu lượng data phát sinh trong ngày 10-12-2019. Các thuê bao sử dụng gói Data Roaming không giới hạn dung lượng RUx sẽ được hoàn cước, giảm trừ bằng giá gói/số ngày ưu đãi của gói.

Để sử dụng ưu đãi, khách hàng chỉ cần mở chuyển vùng quốc tế VinaPhone bằng cách soạn tin nhắn DK CVQT hoặc IR ON gửi 9123 (miễn phí tin nhắn trong nước), bật 3G/4G và sử dụng.

Ngoài ra, thuê bao VinaPhone còn có thể lựa chọn 06 gói cước Data Roaming với những ưu đãi riêng, giúp cho quá trình sử dụng di động, chia sẻ cũng như khám phá những điều mới lạ của khách hàng tại vùng đất mới dễ dàng hơn. Các gói CVQT hiện nay là: R1, R3, R7, R10, R500, R15. Để đăng ký gói Data Roaming VinaPhone, khách hàng soạn tin DK (tên gói) gửi 9123 (miễn phí tin nhắn trong nước).

MEDIAONLINE

+ Ảnh do VinaPhone cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới