Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung tặng smartphone Galaxy A51 Phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam” cho 2 đội bóng đá nam và nữ vô địch SEA Games 2019

Samsung tặng smartphone Galaxy A51 Phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam” cho 2 đội bóng đá nam và nữ vô địch SEA Games 2019
December 26
12:13 2019

 

Ngày 24-12-2019 tại Hà Nội, Công ty Điện tử Samsung Vina đã gửi lời chúc mừng và trao tặng các thành viên của hai đội bóng đá nam và nữ Việt Nam vừa đoạt Huy chương Vàng tại kỳ đại hội TDTT Đông Nam Á SEA Games 2019 mỗi người một chiếc smartphonei Galaxy A51 phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam”, cùng các phụ kiện công nghệ mới nhất. Đây là thành viên đầu tiên của gia đình Galaxy A series năm 2020 mở đầu cho một chiến lược mới của Samsung dành cho dòng sản phẩm bán rất thành công trên thị trường này.

Ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc Tiếp thị Công ty Samsung Vina (bên phải), trao quà tặng cho đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tại Hà Nội ngày 24-12-2019.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng giám đốc Công ty, Giám đốc Ngành hàng Thiết bị Di động, của Samsung Vina, cho biết: “Các đội bóng đá nước nhà đã luôn chinh phục mọi thử thách, hiện thực hóa mọi thành công, làm rạng rỡ màu cờ sắc áo và mang đến sự tự hào to lớn cho toàn thể người dân Việt Nam. Niềm tự hào khi luôn chinh phục những đỉnh cao mới cũng chính là tinh thần của món quà Galaxy A phiên bản đặc biệt mà chúng tôi trân trọng gửi tặng các thành viên của 2 đội bóng đá vô địch. Tinh thần này là kim chỉ nam giúp Galaxy A luôn tiên phong đột phá trong công nghệ và liên tục dẫn đầu thị trường trong những năm qua.”

Cụ thể, Samsung Vina tặng các thành viên của hai đội bóng đá nam và nữ những phần quà với tổng giá trị 2 tỷ đồng, bao gồm: điện thoại Samsung Galaxy A51 Phiên bản đặc biệt được khắc tên cầu thủ, số áo và dòng chữ “Tự Hào Việt Nam”, cùng các phụ kiện giá trị (đồng hồ Watch Active 2, và voucher Quà tặng các sản phẩm ngành hàng thiết bị di động của Samsung trị giá 10 triệu đồng). Galaxy A51 mới với camera macro chụp cận cảnh vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam – thị trường đầu tiên trên thế giới.

Ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết: “Với hành động thiết thực này, Samsung đã cho thấy sự ủng hộ nhiệt thành đối với những con người đã mang đến vinh quang cho nền bóng đá Việt Nam. Đây cũng là sự động viên tinh thần to lớn để các cầu thủ tiếp tục thi đấu và cống hiến hết mình cho nước nhà với phong độ đỉnh cao như hiện nay”.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới