Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt phiên bản Lite để đưa thế hệ Galaxy 10 đến với nhiều người hơn

Samsung ra mắt phiên bản Lite để đưa thế hệ Galaxy 10 đến với nhiều người hơn
January 06
14:53 2020

 

Hai mẫu smartphone mới thuộc dòng cao cấp Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite đã được Công ty Samsung Electronics (Hàn Quốc) ra mắt ở Mỹ ngày 3-1-2020 ngay trước Hội chợ Triển lãm công nghệ quốc tế thường niên CES 2020 ở Las Vegas. Dựa trên những công nghệ tiên tiến của 2 dòng Galaxy S và Note, các thiết bị Galaxy Lite mang đến các tính năng cao cấp quan trọng như: bộ camera chuyên nghiệp, bút S Pen thông minh, màn hình vô cực chuẩn điện ảnh và thời lượng pin được nâng lên với mức giá phù hợp với khả năng nhiều ngươi dùng hơn. Samsung cho biết, sự ra mắt phiên bản Lite trong năm 2020 này nằm trong chiến lược mới của hãng: mang những trải nghiệm di động tốt nhất đến với nhiều người hơn.

Ông DJ Koh, Giám đốc điều hành của Bộ phận CNTT & Truyền thông Di động, Công ty Điện tử Samsung, chia sẻ: “Trong 10 năm qua, các thiết bị Galaxy S và Galaxy Note đã thành công trên toàn thế giới. Những thiết bị này là minh chứng cho những nỗ lực liên tục của chúng tôi để mang đến những đổi mới hàng đầu trong ngành, từ hiệu năng, sức mạnh đến trí thông minh và dịch vụ”. Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite sẽ mang đến các tính năng cao cấp, quan trọng cho những ai muốn trải nghiệm Samsung Galaxy.”

Bộ camera chuyên nghiệp

Các smartphone Galaxy 10 Lite cung cấp một loạt tính năng camera mới nhất, dựa trên các công nghệ hàng đầu từ Samsung và mang chúng tiếp cận rộng rãi hơn với các thiết bị tương thích.

Với cụm triple-camera gồm camera chính, camera góc siêu rộng Ultra Wide, camera Macro cùng với khả năng chống rung quang học OIS Super Steady mới, Galaxy S10 Lite sẽ đưa chất lượng ảnh lên một tầm cao mới. Chế độ Super Steady và tính năng chống rung quang học Super Steady OIS sẽ cung cấp độ ổn định cao hơn cho cả khi chụp ảnh lẫn quay video.

Camera góc siêu rộng Ultra Wide có ống kính rộng 123 độ đạt một tầm nhìn rộng như mắt người; trong khi camera trước và sau có độ phân giải cao hơn cho phép bạn bắt được từng chi tiết một cách rõ nét.

Hiệu năng được nâng cao mọi lúc, mọi nơi

Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm Note cao cấp và cải thiện hiệu quả làm việc trên Galaxy Note10 Lite với chiếc bút S Pen thông minh. Được hỗ trợ Bluetooth Low-Energy (BLE), S Pen giúp bạn có thể chụp ảnh, quay phim chỉ với một cú chạm đơn giản..Không những thế việc ghi chú chưa bao giờ dễ dàng hơn với Text Export, giúp chuyển các ghi chú viết tay thành văn bản, dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ với bất cứ ai bạn muốn. Đặc biệt, ứng dụng Samsung Notes đơn giản nhưng nhiều tính năng giúp việc ghi chú nhanh hơn và dễ dàng hơn khi di chuyển.

Tất cả những gì bạn mong đợi từ Galaxy

Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite sẽ mang đến cho mọi người sự trải nghiệm tất cả các tính năng cao cấp, được mong chờ của Galaxy:

  • Hiển thị hình ảnh không bị gián đoạn: Galaxy S10 Lite được trang bị màn hình Super AMOLED Plus tốt hon và Galaxy Note10 Lite với màn hình Super AMOLED vô cực chuẩn điện ảnh Infinity-O. Kích thước màn hình 6.7 inch tràn viền trên cả 2 smartphone 10 Lite này sẽ mang đến trải nghiệm chìm đắm và thú vị hơn.
  • Pin lớn hơn và sử dụng lâu hơn: Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite được trang bị dung lượng pin lên 4.500mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh.
  • Các ứng dụng và dịch vụ thông minh đa dạng: Galaxy S10 Lite và Galaxy Note10 Lite đi kèm với hệ sinh thái các ứng dụng và dịch vụ thông minh của Samsung, như Samsung Health. Các thiết bị cũng được bảo vệ với nền tảng bảo mật cấp quốc phòng Samsung Knox.

Samsung Galaxy S10 Lite được ra mắt trên toàn cầu với các phiên bản màu Prism White, Prism Black và Prism Blue; trong khi Galaxy Note10 Lite có các màu Aura Glow, Aura Black và Aura Red.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới