Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tủ lạnh Samsung Family Hub 2020 ứng dụng tính năng AI và chuẩn bị thực phẩm thông minh  

Tủ lạnh Samsung Family Hub 2020 ứng dụng tính năng AI và chuẩn bị thực phẩm thông minh  
January 06
23:03 2020

 

Ngay trước Hội chợ Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế thường niên CES 2020 ở Las Vegas (Mỹ), Công ty Điện tử Samsung (Hàn Quốc) đã giới thiệu từ Ridgefield Park (bang New Jersey) phiên bản mới nhất của dòng tủ lạnh Family Hub cho năm 2020 với các tính năng trí tuệ nhân tạo AI. Thế hệ Family Hub 2020 này giúp người dùng tự động lập kế hoạch bữa ăn và các công việc hàng ngày khác, đồng thời mang lại các trải nghiệm được cá nhân hóa hơn với các tính năng thông minh mới. Family Hub 2020 sẽ giúp các gia đình dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống với nhau và dễ dàng hơn trong việc kiểm soát những thiết bị được kết nối trong ngôi nhà thông minh của họ.

Ông John Herrington, Phó Tổng giám đốc Cấp cao, Tổng giám đốc Ngành hàng Thiết bị Gia dụng của Samsung Bắc Mỹ, cho biết: “Năm năm vừa qua kể từ khi Family Hub ra mắt, chúng tôi đã mang đến những đổi mới đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại, giúp quản lý cuộc sống hàng ngày của họ theo những cách thức mới. Dòng Family Hub mới nhất là dòng sản phẩm có nhiều cải tiến nhất từ trước đến nay, với các tính năng thông minh hơn, được cá nhân hóa nhiều hơn, giúp những gia đình bận rộn có được sự kết nối với nhau tốt hơn.”

Theo Samsung, phiên bản Family Hub 2020 với thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho các căn bếp ngày nay. Sau nhiều năm tìm hiểu thói quen của người dùng, tủ lạnh Family Hub thế hệ mới nhất này sẽ mang lại nhiều tính năng cải tiến mà người dùng mong muốn nhất, bao gồm: camera AI bên trong tủ lạnh, khả năng gợi ý công thức nấu và lên kế hoạch bữa ăn phù hợp với sở thích từng cá nhân. Bên cạnh đó, với tủ lạnh Family Hub mới, bạn cùng gia đình có thể chia sẻ cùng nhau trên nhiều loại nội dung hơn.

Lên kế hoạch bữa ăn một cách thông minh

Family Hub sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị bữa ăn để có nhiều thời gian hơn thưởng thức chúng nhờ vào thiết kế hợp lý và được cá nhân hóa nhiều hơn. Nó sẽ giúp tùy chỉnh toàn bộ trải nghiệm thực phẩm của bạn thông qua việc gợi ý các công thức thông minh dựa trên thói quen ăn kiêng mà bạn đặt ra, giúp bạn lên kế hoạch bữa ăn cho cả tuần dựa trên những thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh và chuẩn bị cho bạn một danh sách mua sắm với tất cả các nguyên liệu cần thiết.

Các camera ViewInside bên trong Family Hub đã được nâng cấp với công nghệ nhận dạng hình ảnh AI hoàn toàn mới, sẽ tự động quét các sản phẩm bên trong tủ lạnh của bạn, nhận dạng chúng và gửi cho bạn danh sách thông tin về những thứ mà bạn cần bổ sung hoặc đã hết. Chế độ Meal Planner của Family Hub cũng sẽ trở nên thông minh hơn, với tính năng Quick Plan sẽ gợi ý một công thức nấu ăn cho cả tuần chỉ với một cú chạm.

Một tính năng mới khác cũng được tích hợp vào Family Hub giúp lên kế hoạch cho bữa ăn thông qua công nghệ tiên tiến từ Whisk, một công ty về tính năng AI dành cho thực phẩm được Samsung NEXT sáp nhập gần đây. Whisk có thể giúp bạn lên kế hoạch cho toàn bộ bữa ăn, hoặc thậm chí cho cả một tuần bằng cách điều chỉnh công thức nấu ăn dựa trên số lượng khách cụ thể và chuẩn bị một danh sách mua sắm thông minh cho tất cả các công thức nấu ăn.

Giúp kết nối các thành viên trong gia đình

Kể từ khi ra mắt Family Board vào năm ngoái, các thành viên trong gia đình đã sử dụng bảng thông báo ảo này để chia sẻ những bài hát và hình ảnh yêu thích cho cả gia đình cùng tương tác giúp những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống trở nên đầy ý nghĩa. Bây giờ, Family Board lần đầu tiên hỗ trợ các video clip, vì vậy bạn có thể chuyển video từ điện thoại thông minh sang tủ lạnh và cùng nhau trải nghiệm lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Để giúp việc chia sẻ trở nên dễ dàng hơn, Family Hub cũng đã cập nhật tính năng SmartView, trình chiếu nội dung từ TV Samsung và thiết bị di động được kết nối của Samsung. Với chế độ hiển thị dọc, bạn có thể thưởng thức các video theo chiều dọc như trên điện thoại thông minh, cũng như những nội dung truyền thông xã hội yêu thích của bạn trên toàn màn hình của Family Hub. Với nhiều tùy chọn có sẵn, các thành viên gia đình của bạn có thể liên tục thưởng thức âm nhạc từ các ứng dụng yêu thích của họ.

Kết nối và kiểm soát ngôi nhà thông minh của bạn

Family Hub thế hệ 2020 đưa việc quản lý ngôi nhà thông minh của bạn lên một tầm cao mới. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát hơn 1.000 sản phẩm tương thích SmartThings trong nhà, với những tính năng như: tắt hoặc mở đèn, biết được ai đang ở trước cửa, thiết lập nhiệt độ và khóa cửa trước. Và với việc bổ sung tiện ích Video SmartThings mới, giờ đây bạn có thể dùng màn hình trên cửa tủ lạnh Family Hub để quan sát nhanh nhiều camera an ninh nhằm theo dõi toàn bộ ngôi nhà của bạn từ nhà bếp.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới