Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Vivo Việt Nam khuyến mại “Tết Canh Tý, Sale hết ý” cho vivo S1 Pro và nhiều smartphone khác

Vivo Việt Nam khuyến mại “Tết Canh Tý, Sale hết ý” cho vivo S1 Pro và nhiều smartphone khác
January 17
20:21 2020

 

Thương hiệu smartphone vivo đang chạy chương trình khuyến mại cho mùa Tết Canh Tý 2020 ở thị trường Việt Nam. Họ cho biết: Với chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn “Tết Canh Tý – Sale hết ý”, vivo mong muốn mang đến cho khách hàng một cái “Tết Phá cách” đúng nghĩa để mỗi người đều có thể tự tin “Khai phá chất riêng” của mình.

Nắm bắt tâm lý tâm lý chung của người tiêu dùng luôn muốn mọi thứ trở nên thật “mới” trong dịp Tết đến, vivo đã thiết kế các chương trình ưu đãi tạo cơ hội giúp khách hàng nâng cấp smartphone của mình với các mức giá ưu đãi.

Cụ thể, chiếc smartphone phong cách mới ra mắt vivo S1 Pro sẽ được giảm giá 500.000 đồng cùng chính sách trả góp 0% lãi suất. Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm khác của vivo như: V17 Pro, V15, S1, Y19, Y15, Y12, Y17,… tại các hệ thống bán lẻ của vivo trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, ViettelStore…, khách hàng cũng sẽ được giảm từ 300,000 đồng đến 500.000 đồng và cơ hội mua trả góp 0% cùng thời hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Ngoài ra, thông điệp “Tết Phá cách” cũng được vivo lồng ghép khéo léo trong video Tết đầy thú vị do các bạn trẻ tràn đầy năng lượng thể hiện. Video lan tỏa tinh thần tươi vui đến mọi người dịp đầu năm mới bằng những điệu nhảy cách điệu độc đáo sáng tạo để diễn tả các tính năng nổi bật của smartphone vivo S1 Pro.

Vivo S1 Pro.

Vivo S1 Pro không chỉ là một món phụ kiện thời trang sành điệu cho các bạn trẻ trong dịp Tết mà còn là trợ thủ đắc lực giúp mọi người lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng nhất. Với camera sau AI có độ phân giải lên tới 48MP, khẩu độ f/1.8 giúp cho ảnh chụp rõ nét, công nghệ Selfie AI của camera trước 32MP giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh selfie lung linh mà không cần sử dụng thêm phần mềm chỉnh sửa từ bên thứ 3.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do vivo cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới