Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Global Cybersoft đổi tên thành Hitachi Vantara Việt Nam

Global Cybersoft đổi tên thành Hitachi Vantara Việt Nam
February 05
18:04 2020

 

Công ty Global CyberSoft Việt Nam kể từ ngày 30-1-2020 đã chính thức đổi tên và chuyển đổi thành Công ty Hitachi Vantara Việt Nam, là bộ phận của Hitachi Vantara toàn cầu, trực thuộc tập đoàn Hitachi.

Trước đó, ngày 6-1-2020, Hitachi Vantara, công ty toàn cầu thuộc sở hữu của Hitachi, Ltd., tuyên bố sáp nhập với Công ty Hitachi Consulting để tạo ra một công ty mới, chuyên về cung cấp các giải pháp và hạ tầng số (digital infrastructure and solutions). Công ty mới hoạt động dưới thương hiệu hợp nhất là Hitachi Vantara.

Công ty mới Hitachi Vantara kết hợp các giải pháp tư vấn hàng đầu về công nghệ số cùng chuyên môn về các lĩnh vực công nghiệp từ Hitachi Consulting với năng lực chuyên sâu về công nghệ  thông tin từ Hitachi Vantara. Công ty hợp nhất sẽ giúp khách hàng phát triển các chiến lược và giải pháp số mang tính thực tiễn và có thể mở rộng, giúp chuyển đổi các quy trình hoạt động, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tạo ra các mô hình kinh doanh mới, thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng.

Thành lập từ năm 2000 với trụ sở chính tại Hoa Kỳ, Global CyberSoft gia nhập Tập đoàn Hitachi từ năm 2014. Với đội ngũ trên 1.000 chuyên gia và kỹ sư, có ba trung tâm phát triển tại Việt Nam, công ty cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT cho các khách hàng toàn cầu tại 18 quốc gia, bao gồm các công ty hàng đầu và khách hàng thuộc nhóm Fortune 500 tại Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Chia sẻ về bước ngoặt quan trọng nầy, ông Nguyễn Bá Quỳnh, Tổng giám đốc công ty, cho biết: “Global CyberSoft, với năng lực phát triển phần mềm đẳng cấp quốc tế, là một trung tâm phát triển phần mềm toàn cầu (Global Software Development Center) của Tập đoàn Hitachi. Việc trở thành thành viên của Hitachi Vantara toàn cầu mang lại cho chúng tôi nhiều cơ hội để tham gia vào các ngành công nghiệp chiến lược như sản xuất, giao thông, năng lượng và các giải pháp thông minh. Đội ngũ tại Việt Nam với năng lực vượt trội sẽ giúp chúng tôi tập trung mạnh mẽ vào việc cung cấp các sản phẩm CNTT chất lượng cao với các giải pháp và dịch vụ số, hỗ trợ hiệu quả cho thị trường Việt Nam cũng như toàn cầu.”

Bên cạnh kiến thức, kỹ năng và sự am hiểu chuyên sâu về các lĩnh vực công nghiệp sau nhiều năm hoạt động, Hitachi Vantara Việt Nam còn kế thừa hiệu quả kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và chiến lược mang tính toàn cầu của Hitachi trong việc triển khai và áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại và sáng tạo vào việc cải thiện mức sống và phục vụ xã hội (Social Innovation Business).

Hitachi Vantara Vietnam (trước đây là Global CyberSoft) là nhà cung cấp giải pháp CNTT toàn cầu được thành lập tại bang California (Hoa Kỳ) vào tháng 7-2000. Công ty thuộc Tập đoàn Hitachi từ tháng 10-2014, và đổi tên thành Hitachi Vantara Việt Nam vào tháng 1-2020. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp CNTT và dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu cho khách hàng trên toàn thế giới trong các lĩnh vực chuyển đổi số, phát triển phần mềm, quản lý doanh nghiệp ERP, hệ thống nhúng và dịch vụ quản trị (managed services).

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Hitachi cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới