Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt dòng smartphone cao cấp Galaxy S20 series với song kiếm hợp bích: 5G và AI camera hoàn toàn mới

Samsung ra mắt dòng smartphone cao cấp Galaxy S20 series với song kiếm hợp bích: 5G và AI camera hoàn toàn mới
February 12
20:04 2020

 

Tại sự kiện thường niên Galaxy Unpacked 2020 diễn ra ở thành phố San Francisco (bang California, Mỹ) trưa 11-2-2020 (theo giờ PST), tức 2 giờ sáng ngày 12-2 theo giờ VN, Công ty Điện tử Samsung (Hàn Quốc) đã ra mắt bộ 3 smartphone high-end 2020 là Samsung Galaxy S20 series gồm S20, S20 Plus và S20 Ultra.

Theo Samsung, dòng Galaxy S20 series sẽ giúp thay đổi cách thức người dùng chụp ảnh và trải nghiệm thế giới xung quanh. Dòng Galaxy S20 sở hữu một thiết kế camera hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa AI cùng cảm biến ảnh lớn nhất từ trước đến nay từ Samsung, qua đó mang đến cho người dùng một chất lượng hình ảnh ấn tượng hơn hẳn. Galaxy S20 cũng la dòng smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp sẵn công nghệ mạng 5G,

Tiến sĩ TM Roh, Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Kinh doanh Truyền thông Di động Samsung Electronics chia sẻ: “Trong thập kỷ mới này, 5G sẽ là công nghệ thay đổi hoàn toàn cách chúng ta giao tiếp và cách chúng ta trải nghiệm thế giới xung quanh. Với việc tất cả ba phiên bản của Galaxy S20 đều được trang bị kết nối 5G, Samsung đang mang đến một thiết bị thế hệ mới với mong muốn thay đổi cuộc sống của người dùng. Lần này, camera của Galaxy S20 được tích hợp AI với sức mạnh đáng kinh ngạc, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc ngay khi chúng xảy ra và liên lạc với người thân một cách thuận tiện.”

5G trong tầm tay

Với công nghệ 5G, một thập kỷ mới của những phát kiến di động mới đang bắt đầu. Và để khai thác thế hệ mạng không dây mới này, mọi thiết bị trong dòng sản phẩm Galaxy S20 series đều được trang bị công nghệ 5G mới nhất (hai phiên bản LTE và 5G được phát hành song song). Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra là những thiết bị đầu tiên có thể cung cấp sức mạnh cho trải nghiệm di động mới, tận dụng lợi thế của cả sub-6 và mmWave1. Dòng Galaxy S20 có khả năng cung cấp các kết nối 5G độc lập (standalone) và không độc lập (non-standalone).

Một nấc thang mới của nhiếp ảnh di động

Được thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng di động thế hệ mới, Galaxy S20 được trang bị một hệ thống camera hoàn toàn mới được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cùng với cảm biến hình ảnh lớn nhất từ trước đến nay giúp ghi lại những hình ảnh và khoảnh khắc một cách chân thật hơn hẳn.

Độ chi tiết cao chưa từng có: Camera trên dòng Galaxy S20, được trang bị độ phân giải siêu cao (108MP trên Galaxy S20 Ultra; 64MP trên Galaxy S20 và S20+) giúp làm nổi bật các chi tiết với độ rõ nét cao. Galaxy S20 Ultra sở hữu công nghệ độc đáo của Samsung kết hợp 9 pixel cạnh nhau thành 1 pixel lớn để chụp được những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Khả năng zoom xa đột phá: Với công nghệ Space Zoom trên Galaxy S20, người dùng có thể zoom kéo chủ thể lại cực gần dù đang ở rất xa. Space Zoom kết hợp Hybrid Optic Zoom và Super Resolution Zoom, bao gồm AI-powered digital zoom. Galaxy S20 và 20+ có khả năng zoom số tối đa gấp 30 lần, hoặc với ống kính gập (folded lenses) mang tính cách mạng trên S20 Ultra, khả năng zoom quang lên đến 10x lossless (không giảm chất lượng ảnh) và Space Zoom tới 100x. Với công nghệ crop-zoom tiên tiến, người dùng S20 cũng có thể chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa ảnh chụp dễ dàng hơn, trong khi vẫn duy trì chất lượng ảnh tuyệt vời.

Chế độ Single Take: Tính năng Single Take ghi lại rất nhiều khoảnh khắc chỉ với một lần bấm máy. Với Galaxy S20, bạn có chụp lại các bức ảnh và video cùng một loạt các tính năng như xóa phông, crop, góc siêu rộng bên cạnh khả năng gợi ý thước ảnh tuyệt nhất nhờ vào AI.

Khả năng quay phim chuyên nghiệp: Galaxy S20 cung cấp khả năng quay video 8K tuyệt đẹp, nhờ đó người dùng có thể ghi lại thế giới của mình với chất liệu màu sắc và chất lượng sống động. Nhờ vào tính năng Super Steady và khả năng ổn định chống lăn (anti-rolling stabilization) và phân tích chuyển động bằng AI, mọi phân cảnh người dùng quay được sẽ sắc nét như sử dụng thiết bị chống rung hỗ trợ. Các thước phim quay được có thể được truyền phát trực tiếp trên các TV Samsung QLED 8K nhằm đem lại trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời nhất.

Thế giới giải trí thời AI và 5G

Dòng Galaxy của Samsung vốn đã giúp đơn giản hóa và tối ưu hóa những trải nghiệm của người dùng trên chiếc điện thoại thông minh. Nhờ vào các nâng cấp đột phá được cung cấp bởi các đối tác của Samsung, dòng smartphone Galaxy S20 được tối ưu hóa cho nhịp sống hiện đại với những tính năng giải trí đầy đắm chìm hơn.

Âm nhạc: Cho dù bất kể ở đâu hoặc làm gì, người dùng vẫn có thể nghe những bài hát yêu thích của mình nhờ vào việc tích hợp Spotify trên Bixby Routines. Tính năng Music Share có thể giúp người dùng kết nối thiết bị của bạn bè vào chiếc smartphone dòng S20 đang liên kết với xe hoặc loa ngoài thông qua kết nối Bluetooth. Khi đó, ai cũng có thể lần lượt làm DJ và phát những bài hát ưa thích của mình.

Gọi video chất lượng cao trên Google Duo: Video chat với người thân chưa bao giờ dễ dàng hơn với dòng Galaxy S20 series. Kết nối 5G trên dòng Galaxy S20 sẽ nâng cao trải nghiệm gọi video thông qua Google Duo. Giờ đây, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Duo để có thể bắt đầu cuộc gọi video với chất lượng Full HD. Google Duo tương thích với các hệ điều hành, vì vậy người dùng có thể trò chuyện video với bất cứ ai sử dụng tính năng này dù họ đang dùng điện thoại nào, với số lượng lên đến 8 người cùng một lúc.

Xem YouTube với kết nối 5G: Người dùng có thể chia sẻ video với chất lượng 8K nhanh hơn và hiệu quả hơn. Việc hợp tác giữa Samsung và YouTube cho phép người dùng tải video 8K của mình từ dòng S20 trực tiếp lên YouTube thông qua kết nối 5G được tích hợp sẵn với tốc độ upload cực nhanh.

Phát trực tuyến: Khai thác camera đẳng cấp chuyên nghiệp của dòng Galaxy S20, Netflix và Samsung hợp tác cùng nhau để các nhà đạo diễn nổi tiếng có thể dùng dòng Galaxy S20 tạo ra các nội dung độc quyền cho người dùng Samsung dựa trên Netflix Originals. Người dùng còn có thể dễ dàng tìm kiếm các chương trình trên Netflix thông qua ứng dụng Bixby, Samsung Daily, và Finder trên dòng S20.

Chơi game: Dòng Galaxy S20 series sẽ đưa việc chơi game lên một tầm cao mới. Màn hình có tốc độ làm tươi (refresh rate) chuẩn game 120Hz (nhanh gấp đôi chuẩn màn hình LCD thông thường) sẽ giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà qua kết nối 5G. Trong mùa xuân 2020, Microsoft – đối tác của Samsung – sẽ ra mắt tựa game Forza Street nổi tiếng của mình trên Galaxy Store. Đây cũng là lần đầu tiên tựa game này có mặt trên nền tảng di động. Kết hợp với bộ xử lý mạnh mẽ, RAM 12GB, âm thanh được tinh chỉnh bởi AKG và tính năng Game Booster, dòng Galaxy S20 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm chơi game ấn tượng.

Chiếc smartphone Galaxy được bảo mật cao nhất cho tới nay

Dòng smartphone Galaxy S20 series sở hữu hàng loạt công nghệ cao cấp trên thị trường hiện nay. Được giới thiệu là chiếc điện thoại Samsung được bảo mật nhất từ trước đến nay, dòng Galaxy S20 ngoài việc được tích hợp Knox, nền tảng bảo mật di động hàng đầu trong ngành, còn  có bộ xử lý mới Guardian Chip nhằm bảo vệ thiết bị khỏi các cuộc tấn công phần cứng.

Galaxy S20 và S20+ đi kèm với bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản S20 Ultra hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W. Tất cả thiết bị trong dòng Galaxy S20 đều được trang bị dung lượng lưu trữ lớn (128GB cho S20; 128GB và 512GB cho S20+ và S20 Ultra).

Galaxy S20 sử dụng giao diện tối giản nhưng cũng trực quan nhất từ trước đến nay của Samsung với tên gọi One UI 2. Người dùng có thể sử dụng Galaxy S20 để điều khiển ngôi nhà thông minh của mình với SmartThings, hoàn thành các mục tiêu sức khỏe với Samsung Health và thanh toán dễ dàng hơn với Samsung Pay, cùng nhiều tính năng khác.

Chiếc tai nghe mới Galaxy Buds+

Cùng với việc ra mắt dòng smartphone cao cấp Galaxy S20 series, Samsung cũng giới thiệu chiếc tai nghe không dây true-wireless thế hệ mới Galaxy Buds+. Được tinh chỉnh bởi AKG, Galaxy Buds+ được trang bị loa dynamic 2 chiều cùng 3 micro cung cấp chất lượng âm thanh và đàm thoại ấn tượng. Thời gian sử dụng tai nghe lên đến 11 giờ và thêm 11 giờ nữa nếu kèm dock sạc. Hiện tại, Galaxy Buds+ đã tương thích với hệ điều hành iOS thông qua ứng dụng Galaxy Buds+ để giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào. Thông qua việc hợp tác với Spotify, người dùng có thể nghe các bài nhạc và bản tin ưa thích chỉ với một nút bấm.

THÔNG TIN MỞ BÁN GALAXY S20

Bắt đầu từ ngày 6-3-2020, dòng Galaxy S20 sẽ chính thức mở bán trên thế giới với nhiều màu sắc khác nhau.

Galaxy S20: Xám (Cosmic Grey), Xanh dương (Cloud Blue), Hồng (Cloud Pink)

Galaxy S20+: Xám (Cosmic Grey), Xanh dương (Cloud Blue), Đen (Cosmic Black)

Galaxy S20 Ultra: Xám (Cosmic Grey), Đen (Cosmic Black)

SO SÁNH THÔNG SỐ KỸ THUẬT SMARTPHONE SAMSUNG GALAXY S20, S20+ VÀ S10 ULTRA

GALAXY S20 GALAXY S20+ GALAXY S20 ULTRA
Thiết kế Khung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 ốp cả hai mặt. Khung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 ốp cả hai mặt. Khung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 ốp cả hai mặt.
Màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.2 inch; Quad HD+ (1440 x 3200 pixel), 563ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa cạnh trên, tỷ lệ hiển thị 20:9. Tốc độ refresh rate  120Hz. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cong 2.5D. HDR10+ certified. Always-on display. Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch; Quad HD+ (1440 x 3200 pixel), 525ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa cạnh trên, tỷ lệ hiển thị 20:9. Tốc độ refresh rate  120Hz. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cong 2.5D. HDR10+ certified. Always-on display. Dynamic AMOLED 2X 6.9 inch; Quad HD+ (1440 x 3200 pixel), 511ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa cạnh trên, tỷ lệ hiển thị 20:9. Tốc độ refresh rate  120Hz. Kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cong 2.5D. HDR10+ certified. Always-on display.
Vi xử lý • Samsung Exynos 990 (7nm) Octa, 64-bit. CPU: Octa core (2 nhân 2.73GHz Mongoose M5 & 2 nhân 2.6GHz Cortex-A76 & 4 nhân 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865 công nghệ 7nm, 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 2.84GHz Kryo 585 & 3 nhân 2.42GHz Kryo 585 & 4 nhân 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
• Samsung Exynos 990 (7nm) Octa, 64-bit. CPU: Octa core (2 nhân 2.73GHz Mongoose M5 & 2 nhân 2.6GHz Cortex-A76 & 4 nhân 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865 công nghệ 7nm, 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 2.84GHz Kryo 585 & 3 nhân 2.42GHz Kryo 585 & 4 nhân 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
• Samsung Exynos 990 (7nm) Octa, 64-bit. CPU: Octa core (2 nhân 2.73GHz Mongoose M5 & 2 nhân 2.6GHz Cortex-A76 & 4 nhân 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11. (Dành cho các thị trường ngoài Mỹ).
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865 công nghệ 7nm, 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 2.84GHz Kryo 585 & 3 nhân 2.42GHz Kryo 585 & 4 nhân 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650. (Chỉ cho thị trường Mỹ)
Bộ nhớ  • LTE: RAM 8GB + ROM 128GB.
• 5G: RAM 12GB + ROM 128GB.
• RAM LPDDR5, ROM UFS 3.0. Hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB (dùng slot SIM 2).
• LTE: RAM 8GB + ROM 128GB.
• 5G: RAM 12GB + ROM 128GB /256GB /512GB.
• RAM LPDDR5, ROM UFS 3.0. Hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB (dùng slot SIM 2).
• LTE / 5G: RAM 12GB + ROM 128GB /256GB. RAM 16GB + ROM 512GB.
• RAM LPDDR5, ROM UFS 3.0. Hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB (dùng slot SIM 2).
Camera Camera trước: 10MP (f/2.2, 26mm, 1/3.2″, 1.22µm). Dual Pixel AF. Góc rộng FOV 80 độ. Dual video call, Auto-HDR.
Camera sau: Triple-camera. Cảm biến ảnh 1/1.76″ (lớn hơn 1,7 lần so với S10).
Wide-angle camera: 12MP (f/1.8, 26mm, 1.8µm). Dual Pixel PDAF, Super Speed Dual Pixel AF, OIS. Góc rộng FOV 79 độ.
Telephoto camera: 64MP (f/2.0,  0.8µm). PDAF, OIS, Tracking AF, Hybrid Optic Zoom 3x, Super Resolution Zoom up to 30x. Góc rộng FOV 76 độ.
Ultra Wide camera: 12MP (f/2.2, 13MM, 1.4µm). AF, Super Steady video. Góc rộng FOV 120 độ.
Quay video UHD 8K. Super Slow-mo 960fps HD 720p. Live focus with bokeh filters. Quay video chuẩn HDR10+, Tracking AF. VDIS (Video Digital Image Stabilization).
Chức năng thông minh: Scene Optimizer, Shot suggestions, Flaw Detection. AR Doodle.
Camera trước: 10MP (f/2.2, 26mm, 1/3.2″, 1.22µm). Dual Pixel AF. Góc rộng FOV 80 độ. Dual video call, Auto-HDR.
Camera sau: Quad-camera. Cảm biến ảnh 1/1.76″ (lớn hơn 1,7 lần so với S10).
Wide-angle camera: 12MP (f/1.8, 26mm, 1.8µm). Dual Pixel PDAF, Super Speed Dual Pixel AF, OIS. Góc rộng FOV 79 độ. Telephoto camera: 64MP (f/2.0,  0.8µm). PDAF, OIS, Tracking AF, Hybrid Optic Zoom 3x, Super Resolution Zoom up to 30x. Góc rộng FOV 76 độ.
Ultra Wide camera: 12MP, f/2.2, 13mm, 1.4µm, AF, Super Steady video. Góc rộng FOV 120 độ.
Depth camera: DepthVision 3D 0.3MP, TOF 3D.
Quay video UHD 8K. Super Slow-mo 960fps HD 720p. Live focus with bokeh filters. Quay video chuẩn HDR10+, Tracking AF. VDIS (Video Digital Image Stabilization).
Chức năng thông minh:  Scene Optimizer, Shot suggestions, Flaw Detection. AR Doodle.   Quick Measure. 3D Scanner.
Camera trước: 40MP (f/2.2, 26mm, 1/3.2″, 0.7µm). 10MP (1.4µm). Dual Pixel AF. Góc rộng FOV 80 độ. Dual video call, Auto-HDR.
Camera sau: Quad-camera. Cảm biến ảnh 1/1.33″ (lớn hơn 2,9 lần so với S10).
Wide-angle camera: 108MP (f/1.8, 26mm, 0.8µm, 12MP 2.4µm). Dual Pixel PDAF, Super Speed Dual Pixel AF, OIS. Góc rộng FOV 79 độ. Telephoto camera: Periscope 48MP (f/3.5, 102mm, 0.8µm, 12MP: 1.6µm). PDAF, OIS, Tracking AF, Hybrid Optic Zoom 10x, Super Resolution Zoom up to 100x. Góc rộng FOV 24 độ.
Ultra Wide camera: 12MP, f/2.2, 13mm, 1.4µm, AF, Super Steady video. Góc rộng FOV 120 độ.
Depth camera: DepthVision 3D 0.3MP, TOF 3D.
Quay video UHD 8K. Super Slow-mo 960fps HD 720p. Live focus with bokeh filters. Quay video chuẩn HDR10+, Tracking AF. VDIS (Video Digital Image Stabilization).
Chức năng thông minh:  Scene Optimizer, Shot suggestions, Flaw Detection. AR Doodle.   Quick Measure. 3D Scanner.
Hệ điều hành Android 10, Samsung One UI 2 Android 10, Samsung One UI 2 Android 10, Samsung One UI 2
Kết nối không dây  • Wi-Fi 6 (802.11ax, tương thích  a/b/g/n/ac) Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM (up to 1.2Gbps download / up to 1.2Gbps upload).
• Bluetooth 5.0, ANT+, USB type-C, NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou).
• Wi-Fi 6 (802.11ax, tương thích  a/b/g/n/ac) Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM (up to 1.2Gbps download / up to 1.2Gbps upload).
• Bluetooth 5.0, ANT+, USB type-C, NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou).
• Wi-Fi 6 (802.11ax, tương thích  a/b/g/n/ac) Dual-band 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM (up to 1.2Gbps download / up to 1.2Gbps upload).
• Bluetooth 5.0, ANT+, USB type-C, NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou).
Mạng di động  • LTE Cat.20 (up to 2.0Gbps download / up to 150Mbps upload).
Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA.
• 5G Non-Standalone (NSA), Standalone (SA), Sub6 / mmWave
• LTE Cat.20 (up to 2.0Gbps download / up to 150Mbps upload).
Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA.
• 5G Non-Standalone (NSA), Standalone (SA), Sub6 / mmWave
• LTE Cat.20 (up to 2.0Gbps download / up to 150Mbps upload).
Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA.
• 5G Non-Standalone (NSA), Standalone (SA), Sub6 / mmWave
Khe cắm SIM Dual Nano SIM Dual Nano SIM Dual Nano SIM
Âm thanh Không có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. 32-bit/384kHz audio Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Không có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. 32-bit audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc. Không có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. 32-bit audio. Surround sound với công nghệ Dolby Atmos (Dolby Digital, Dolby Digital Plus). Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc.
Pin 4.000mAh Non-removable Li-Ion. Fast battery charging QC2.0 /AFC 25W. Fast Wireless Charging 2.0 WPC 15W. Sạc không dây cho thiết bị khác Wireless PowerShare 9W. 4.500mAh Non-removable Li-Ion. Fast battery charging QC2.0 /AFC 25W. Fast Wireless Charging 2.0 WPC 15W. Sạc không dây cho thiết bị khác Wireless PowerShare 9W. 5.000mAh Non-removable Li-Ion. Fast battery charging QC2.0 /AFC 45W (100% pin trong 74 phút). Fast Wireless Charging 2.0 WPC 15W. Sạc không dây cho thiết bị khác Wireless PowerShare 9W.
Màu sắc Cosmic Gray, Cloud Blue, Cloud Pink Cosmic Black, Cosmic Gray, Cloud Blue Cosmic Black, Cosmic Gray.
Kích thước 151,7 x 69,1 x 7,9 mm 161.9 x 73,7 x 7,8 mm 166,9 x 76,0 x 8,8 mm
Trọng lượng 163g 186g; 188g (phiên bản 5G mmWave). 220g; 222g (phiên bản 5G mmWave).
Tính năng Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX (desktop experience support). Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX (desktop experience support). Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX (desktop experience support).

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy S20 series.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cuang cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới