Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Bàn phím Logitech K380 Multi-Device Bluetooth có thêm màu mới

Bàn phím Logitech K380 Multi-Device Bluetooth có thêm màu mới
February 14
20:06 2020

 

Logitech đã ra mắt các phiên bản màu mới của bàn phím Bluetooth đa thiết bị K380 Multi-Device Bluetooth với bàn phím tối giản, hiện đại và mỏng nhẹ, dễ dàng kết nối với mọi thiết bị không dây thông qua chức năng Bluetooth. Bàn phím K380 giúp tiết kiệm diện tích làm việc tối đa khi sử dùng cùng máy tính, laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng.

Ông Art O’Gnimh, Giám đốc Cao cấp Bộ phận Kinh doanh của Logitech, cho biết: Dòng sản phẩm bàn phím tối giản của chúng tôi hiện có thêm màu trắng và màu hồng, dễ dàng phối hợp cùng với các phụ kiện yêu thích và trở thành người bạn thân lý tưởng cho cuộc sống đầy màu sắc của bạn”.

Bàn phím Logitech K380 Multi-Device Bluetooth mang trải nghiệm đánh máy thoải mái và tiện lợi vào máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng. K380 có thể kết nối tối đa 3 thiết bị một cách dễ dàng và có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các thiết bị bằng nút Easy-Switch. Bluetooth 3.0. Khoảng cách hoạt động tối đa 10 mét. Nhờ khả năng hoạt động thuận tiện trên nhiều hệ điều hành bao gồm Windows, Mac, Chrome, Android và iOS, K380 có thể tự động điều chỉnh bàn phím và các phím tắt – giúp trải nghiệm đánh máy của bạn trở nên quen thuộc và thoải mái hơn. Các phím bấm được thiết kế đặc biệt, cho thao tác gõ phím mượt mà và cực kỳ yên tĩnh. Ngoài ra, bố cục tối giản còn giúp bạn có thể điều khiển chuột ở gần tầm tay, có được tư thế làm việc đúng cách.

Bàn phím Logitech K380 Multi-Device Bluetooth có thời lượng pin lên đến 2 năm (có nút bật / tắt và chế độ tự động ngủ) với hai pin AAA đi kèm.

Hai phiên bản màu trắng, màu hồng mới được bán tại Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất 579.000 đồng. Từ ngày 14-2-2020, Logitech bắt đầu mở bán hiện đã mở bán bàn phím K380 Multi-Device Bluetooth (giá 579.000 đồng) và chuột Bluetooth Pebble M350 (giá 549.000 đồng) trên các website thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Logitech cung cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới