Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thế hệ smartphone Samsung Galaxy S20 series có mặt tại thị trường Việt Nam

Thế hệ smartphone Samsung Galaxy S20 series có mặt tại thị trường Việt Nam
February 19
23:22 2020

 

  • Hệ thống 4 camera AI với cảm biến ảnh 108MP và 64MP, khả năng quay video 8K, zoom 100x

Đúng 1 tuần sau khi được ra mắt toàn cầu trong sự kiện thường niên Galaxy Unpacked 2020 diễn ra ở thành phố San Francisco (bang California, Mỹ), thế hệ smartphone high-end Samsung Galaxy S20 series đã được Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu ở thị trường Việt Nam tại Samsung 68 Showcase Bitexco (TP.HCM) chiều 19-2-2020. Bộ 3 Galaxy S20 series gồm S20, S20 Plus và S20 Ultra được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về nhiếp ảnh di động với thiết kế camera hoàn toàn mới có cảm biến ảnh lớn nhất từ trước đến nay (108MP), kết hợp với sức mạnh của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Bên cạnh thiết kế đầy ấn tượng và đẳng cấp, Galaxy S20 series còn được trang bị cấu hình phần cứng hiện đại và mạnh mẽ, cộng với hàng loạt tính năng, công nghệ tiên tiến.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ. “Chúng tôi thực sự tự hào khi mang dòng điện thoại sẽ thay đổi cục diện nhiếp ảnh di động này tới tay người dùng Việt Nam. Thế hệ Galaxy S20 đại diện cho những cải tiến công nghệ mạnh mẽ nhất, thể hiện lời cam kết tiên phong sáng tạo của Samsung trong thập kỷ mới. Sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện bên ngoài và sức mạnh xử lý bên trong, thế hệ Galaxy S20 sẽ nâng trải nghiệm nhiếp ảnh di động của  người dùng lên một tầm cao mới.”

Ông Suh Kyung Wook

Thay đổi cách chúng ta chụp ảnh

Người dùng đang ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng hình ảnh và song song đó là nhu cầu cực lớn cho việc chia sẻ các tấm ảnh trên điện thoại thông minh. Đó là lý do tại sao camera là tính năng quan trọng nhất đối với người tiêu dùng khi quyết định mua một chiếc smartphone mới. Được thiết kế với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh, quay video của người dùng, Galaxy S20 mang đến một hệ thống đa camera đẳng cấp chuyên nghiệp (pro-grade multi-camera) hoàn toàn mới được tích hợp AI cùng với cảm biến hình ảnh lớn nhất từ trước đến nay của Samsung với sứ mạng giúp người dùng ghi lại những hình ảnh và khoảnh khắc nhanh hơn, tiện dụng hơn và chân thật hơn.

  • Độ chi tiết cao chưa từng có: Camera trên dòng Galaxy S20 được trang bị độ phân giải siêu cao (108MP ở Galaxy S20 Ultra; 64MP ở Galaxy S20 và S20+) giúp làm nổi bật các chi tiết với độ rõ nét ấn tượng. Riêng Galaxy S20 Ultra sở hữu công nghệ độc đáo, kết hợp 9 pixel thành 1 pixel lớn để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. (Camera trên S10+ năm ngoái là 12MP và 16MP; còn trên S10 Lite ra mắt đầu năm 2020 là 48MP).
  • Khả năng zoom xa đột phá: Với công nghệ Space Zoom – thu phóng không gian trên thế hệ Galaxy S20, người dùng có thể zoom lại cực gần chủ thể dù đang ở rất xa. Galaxy S20 và S20+ có khả năng zoom số tối đa gấp 30 lần, hoặc với ống kính gập mang tính cách mạng trên S20 Ultra, khả năng zoom lên đến 10x lossless và 100x Space Zoom. Với công nghệ crop-zoom tiên tiến, người dùng S20 series cũng có thể chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa dễ dàng hơn, trong khi vẫn duy trì chất lượng ảnh như bản gốc hay không giảm đáng kể.
  • Chế độ Single Take: Tính năng Single Take – chụp một chạm đa kết quả sẽ ghi lại rất nhiều khoảng khắc chỉ với một lần bấm máy, sau đó gợi ý bức ảnh và video cùng một loạt hiệu ứng xóa phông, crop, góc siêu rộng. Chỉ cần một lần bấm máy và các camera ghi liên tục các cảnh với những định dạng khác nhau trong 10 giây. Đồng thời, AI cũng sẽ gợi ý bức ảnh hoặc thước phim đẹp nhất để người dùng có thể chia sẻ ngay lập tức.
  • Khả năng quay phim chuyên nghiệp: Thế hệ Galaxy S20 cung cấp khả năng quay video 8K chất lượng cao (lớn gấp 4 lần UHD và 16 lần FHD). Nhờ vào tính năng Super Steady và khả năng ổn định hình ảnh tự động thông qua phân tích chuyển động bằng AI, mọi phân cảnh người dùng quay được sẽ sắc nét như sử dụng thiết bị chống rung. Các thước phim quay được có thể được truyền phát trực tiếp trên các TV Samsung QLED 8K cho mọi người thưởng thức. Ngoài ra, kỹ thuật capture mới sẽ giúp bạn dễ dàng trích xuất các ảnh tĩnh có độ phân giải tới 33MP từ video 8K (mỗi khung ảnh là 1 ảnh tĩnh).
  • Biên tập hình ảnh ngay trên S20: Ứng dụng và sức mạnh phần cứng trên S20 series cho phép bạn biên tập hình ảnh, video ngay trên smartphone chưa bao giờ dễ và mạnh mẽ hơn. Bạn có thể biên tập nhiều video và ảnh, chèn các hi65u ứng chuyển cảnh hay phụ đề, thay đổi tốc độ video, hoặc ghép các ảnh và video 4K lại với nhau thành những đoạn phim ấn tượng.

Thế giới giải trí thời AI và 5G

Dòng Galaxy trước nay vốn đã giúp đơn giản hóa và tối ưu hóa những trải nghiệm của người dùng trên chiếc điện thoại thông minh. Nhờ vào các nâng cấp đột phá được cung cấp bởi các đối tác của Samsung, dòng Galaxy S20 series là thiết bị được tối ưu hóa cho nhịp sống hiện đại.

  • Âm nhạc: Cho dù bất kể ở đâu hoặc làm gì, người dùng vẫn có thể nghe những bài hát yêu thích của mình nhờ vào việc tích hợp dịch vụ nhạc trực tuyến Spotify trên Bixby Routines. Tính năng Music Share có thể giúp người dùng kết nối thiết bị của bạn bè vào chiếc S20 đang liên kết với xe hoặc loa ngoài thông qua kết nối Bluetooth. Khi đó, ai cũng có thể lần lượt làm DJ và phát những bài hát ưa thích từ S20 của mình.
  • Gọi video chất lượng cao trên Google Duo: Video chat với người thân chưa bao giờ dễ dàng hơn với dòng Galaxy S20. Giờ đây, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Duo để có thể bắt đầu cuộc gọi video với chất lượng Full HD. Google Duo tương thích trên các hệ điều hành, vì vậy người dùng có thể trò chuyện video với bất cứ ai sử dụng tính năng này, với số lượng lên đến 8 người cùng lúc.
  • Phát trực tuyến: Netflix và Samsung hợp tác để sử dụng camera chuyên nghiệp trên Galaxy S20 tạo ra các nội dung độc quyền cho người dùng Samsung.
  • Chơi game: Galaxy S20 sẽ đưa việc chơi game lên một tầm cao mới. Với màn hình có tốc độ làm tươi (fresh rate) 120Hz như màn hình chơi game cao cấp, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà. Microsoft sẽ ra mắt tựa game Forza Street trên Galaxy Store trong đầu năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên tựa game này có mặt trên nền tảng di động. Kết hợp với bộ xử lý mạnh mẽ, RAM cao tốc LPDDR5 thế hệ mới 12GB (S20 Ultra), âm thanh được tinh chỉnh bởi AKG và tính năng Game Booster, Galaxy S20 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Chiếc smartphone Galaxy được bảo mật cao nhất cho tới nay

Dòng smartphone Galaxy S20 series sở hữu hàng loạt công nghệ cao cấp trên thị trường hiện nay. Được giới thiệu là chiếc điện thoại Samsung được bảo mật nhất từ trước đến nay, dòng Galaxy S20 ngoài việc được tích hợp Knox, nền tảng bảo mật di động hàng đầu trong ngành, còn  có bộ xử lý mới Guardian Chip nhằm bảo vệ thiết bị khỏi các cuộc tấn công phần cứng.

Galaxy S20 và S20+ đi kèm với bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản S20 Ultra hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W. Tất cả thiết bị trong dòng Galaxy S20 đều được trang bị dung lượng lưu trữ lớn (128GB cho S20; 128GB và 512GB cho S20+ và S20 Ultra).

Galaxy S20 sử dụng giao diện tối giản nhưng cũng trực quan nhất từ trước đến nay của Samsung với tên gọi One UI 2. Người dùng có thể sử dụng Galaxy S20 để điều khiển ngôi nhà thông minh của mình với SmartThings, hoàn thành các mục tiêu sức khỏe với Samsung Health và thanh toán dễ dàng hơn với Samsung Pay, cùng nhiều tính năng khác.

Thông tin mở bán và giá bán sản phẩm Galaxy S20

Các phiên bản màu sắc và giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy S20 series:

  • Galaxy S20: Xám Vô Cực, Hồng Thiên Vân.
    Giá bán lẻ đề nghị: 21.490.000 đồng
  • Galaxy S20+: Xám Vô Cực, Đen Vô Cực, Xanh Thiên Vân.
    Giá bán lẻ đề nghị: 23.990.000 đồng
  • Galaxy S20 Ultra: Xám Vô Cực, Đen Vô Cực.
    Giá bán lẻ đề nghị: 29.990.000 đồng

Từ ngày 12-2-2020 đến 5-3-2020, người dùng đặt mua trước dòng smartphone Galaxy S20 tại các hệ thống bán lẻ điện thoại và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc nhận được bộ quà tặng độc quyền gồm tai nghe không dây Galaxy Buds+ (áp dụng cho S20+ và S20 Ultra), bao da Clear View cao cấp (áp dụng cho S20), cùng các ưu đãi độc quyền giá trị khác.

Từ ngày 6-3-2019, Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Khi mua smartphone Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra, người dùng có cơ hội nhận được một số ưu đãi độc quyền với chi tiết như sau:

  • Dịch vụ phòng chờ thương gia: Tận hưởng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng mà không cần đặt chỗ trước (tối đa 4 mã ưu đãi cho 1 thiết bị). Mã ưu đãi có giá trị sử dụng đến hết ngày 31-12-2020.
  • Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng và 24 tháng – Thủ tục online nhanh chóng: Chính sách trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng khi hoàn tất giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra chính hãng bằng thẻ tín dụng quốc tế cho khách hàng cá nhân được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, SCB, VIB (riêng khách hàng sử dụng thẻ HSBC và Sacombank có thể đăng ký kỳ hạn 24 tháng).
  • Trả góp 0% trong 6 đến 9 tháng qua đối tác cho vay: Khách hàng có thể mua dòng điện thoại Galaxy S20 series với phương thức trả góp 0% lãi suất thời hạn 6 đến 9 tháng thông qua các đối tác cho vay có đại diện tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Galaxy Buds+

Cùng với việc ra mắt dòng smartphone cao cấp Galaxy S20 series, Samsung cũng giới thiệu chiếc tai nghe không dây true-wireless thế hệ mới Galaxy Buds+. Được tinh chỉnh bởi AKG, Galaxy Buds+ được trang bị loa dynamic 2 chiều cùng 3 micro cung cấp chất lượng âm thanh và đàm thoại ấn tượng. Thời gian sử dụng tai nghe lên đến 11 giờ và thêm 11 giờ nữa nếu kèm dock sạc. Hiện tại, Galaxy Buds+ đã tương thích với hệ điều hành iOS thông qua ứng dụng Galaxy Buds+ để giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào. Thông qua việc hợp tác với Spotify, người dùng có thể nghe các bài nhạc và bản tin ưa thích chỉ với một nút bấm.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Buds+ có 2 phiên bản màu sắc là Trắng và Đen. Giá bán lẻ đề nghị của Galaxy Buds là 4.490.000 đồng.

Thông tin chi tiết về dòng Samsung Galaxy S20 series.  Việt Nam   |  Quốc tế

SỰ KIỆN RA MẮT SAMSUNG GALAXY S20 SERIES TẠI TP.HCM CHIỀU 19-2-2020

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM:

Galaxy S20 Galaxy S20+ Galaxy S20 Ultra
Màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.2 inch Quad HD+ (1440 x 3200 pixel)
Màn hình Infinity-O. Chứng nhận HDR10+
Tần số quét fresh rate 120Hz.
Dynamic AMOLED 2X
6.7 inch Quad HD+ (1440 x 3200 pixel)
Màn hình Infinity-O. Chứng nhận HDR10+
Tần số quét fresh rate 120Hz.
Dynamic AMOLED 2X
6.9 inch Quad HD+ (1440 x 3200 pixel)
Màn hình Infinity-O. Chứng nhận HDR10+
Tần số quét fresh rate 120Hz.
* Màn hình Infinity-O tràn viền, full màn hình trước.
* Màn hình được đo theo đường chéo, kích thước màn hình Galaxy S20, là 6,2 ″ trong hình chữ nhật đầy đủ và 6,1 với các góc được làm tròn; Kích thước màn hình của Galaxy S20 + là 6,7trong hình chữ nhật đầy đủ và 6,5 với các góc được làm tròn; và kích thước màn hình Galaxy S20 Ultra siêu là 6,9 ″ trong hình chữ nhật đầy đủ và 6,7 với các góc được làm tròn; diện tích có thể xem thực tế ít hơn do các góc tròn và lỗ camera.
* Tốc độ làm mới màn hình mặc định là 60Hz. Yêu cầu cài đặt màn hình ở tốc độ làm mới màn hình 120Hz.
Camera Camera trước:
10MP, f/2.2 (FOV: 80˚), Dual Pixel AF.
Ba camera sau:
* Camera góc siêu rộng 12MP, f2/.2 (FOV: 120˚)
* Camera góc rộng 12MP, f/1.8 (FOV: 79˚) Super Speed Dual Pixel AF, OIS
* Camera ống kính tele: 64MP, f/2.0 (FOV: 76˚), PDAF OIS
Camera trước:
10MP, f/2.2 (FOV: 80˚), Dual Pixel AF.
Bốn camera sau:
* Camera góc siêu rộng: 12MP, f/2.2 (FOV: 120˚)
* Camera góc rộng: *12MP, f/1.8 (FOV: 79˚) Super Speed Dual Pixel AF, OIS.
* Camera ống kính Tele: 64MP, f/2.0 (FOV: 76˚), PDAF,OIS.
* Camera cảm biến chiều sâu
Camera trước:
40MP, f/2.2 (FOV: 80˚), PDAF.
Bốn camera sau:
* Camera góc siêu rộng: 12MP, f/2.2 (FOV: 120˚)
* Camera góc rộng: 108MP, f/1.8 (FOV: 79˚), PDAF, OIS
* Camera ống kính tele: 48MP, f/3.5 (FOV: 24˚), PDAF, OIS
* Camera cảm biến chiều sâu
* Siêu phân giải zoom bao gồm thu phóng kỹ thuật số, có thể gây ra một số suy giảm hình ảnh.
* 48MP chỉ để phóng to.
Thân máy 151,7 x 69,1 x 7,9 mm; 163g 161,9 x 73,7 x 7,8 mm; 186g 166,9 x 76,0 x 8,8 mm; 220g
Chip xử lý Có thể khác nhau bởi các thị trường và nhà phân phối.
• Samsung Exynos 990 (7nm) Octa, 64-bit. CPU: Octa core (2 nhân 2.73GHz Mongoose M5 & 2 nhân 2.6GHz Cortex-A76 & 4 nhân 2.0GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G77 MP11.
• Qualcomm SDM8250 Snapdragon 865 công nghệ 7nm, 64-bit, CPU: Octa core (1 nhân 2.84GHz Kryo 585 & 3 nhân 2.42GHz Kryo 585 & 4 nhân 1.8GHz Kryo 585). GPU: Adreno 650.
Bộ nhớ RAM 8GB (LPDDR5) + ROM 128GB. Hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB. RAM 8GB (LPDDR5) + ROM 128GB. Hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB. RAM 12GB (LPDDR5) + ROM 128GB. Hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB.
*Có thể khác nhau bởi dòng sản phẩm, màu sắc, thị trường và nhà phân phối.
*Bộ nhớ lưu trữ thực tế có sẵn có thể khác nhau tùy thuộc vào phần mềm được cài đặt sẵn.
Bộ nhớ mở rộng và thẻ SIM eSIM được hỗ trợ trên các mẫu Galaxy S20, S20 +, S20 Ultra. eSIM yêu cầu gói dịch vụ không dây và cho phép bạn kích hoạt gói mạng di động mà không cần sử dụng nano-SIM.
Tính khả dụng của eSIM có thể thay đổi tùy theo quốc gia và nhà mạng. Kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ của bạn nếu gói mạng di động của bạn hỗ trợ eSIM.
Pin 4.000mAh (tiêu biểu) 4.500mAh (tiêu biểu) 5.000mAh (tiêu biểu)
Giá trị tiêu biểu được thử nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm của bên thứ ba. Giá trị tiêu biểu là giá trị trung bình ước tính khi xem xét độ lệch về dung lượng pin trong số các mẫu pin được thử nghiệm theo tiêu chuẩn IEC 61960. Dung lượng được xếp hạng (tối thiểu) là 3880mAh cho Galaxy S20, 4370mAh cho Galaxy S20 +. và 4855mAh cho Galaxy S20 Ultra. Tuổi thọ pin thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường mạng, mô hình sử dụng và các yếu tố khác
Sạc Cải thiện tốc độ sạc không dây với thiết bị sạc nhanh không dây 2.0.  Sạc nhanh tương thích khi có dây và không dây.  Sạc có dây tương thích với QC2.0 và AFC. Sạc không dây tương thích với WShare PowerShare không dây.
Sạc nhanh không dây 2.0 hiện có sẵn với đế sạc không dây. Bộ sạc không dây Duo Pad và các thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây 10W trở lên. Bán riêng. Tốc độ sạc thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào mức sử dụng thực tế, điều kiện sạc và các yếu tố khác. Bộ sạc không dây yêu cầu kết nối nguồn. Đề nghị sử dụng cáp sạc trong hộp và / hoặc bộ chuyển đổi du lịch để sử dụng các sản phẩm của bên thứ ba có thể làm hỏng đế sạc không dây và bộ sạc không dây bộ sạc không dây hoặc giảm tốc độ sạc.
Wireless PowerShare được giới hạn ở thiết bị Samsung hoặc các điện thoại thông minh thương hiệu khác có sạc không dây Qi, chẳng hạn như Galaxy S20, S20 +, S20 Ultra, Z Flip, Note10, Note10 +, S10e, S10, S10 +, Fold, S9, S9 +, S8, S8 +, S8 + Active, S7, S7 edge, S7 Active, S6, S6 edge, S6 Active, S6 edge +, Note9, Note8, Note FE, Note5 và các thiết bị đeo như Galaxy Watch Active2, Galaxy Watch Active, Gear Sport, Gear S3, Galaxy Watch và Galaxy Buds. Nếu pin yếu hơn 30%, PowerShare không dây có thể không hoạt động. Có thể không hoạt động với một số phụ kiện, vỏ, thiết bị thương hiệu khác hoặc một số thiết bị đeo của Samsung. Có thể ảnh hưởng đến nhận cuộc gọi hoặc dịch vụ dữ liệu, tùy thuộc vào môi trường mạng của bạn.
OS Android 10
Nhà mạng và kết nối LTE: Enhanced 4×4 MIMO, Up to 7CA, LAA,  LTE Cat.20 (Up to 2.0Gbps download / Up to 200Mbps upload)
Wi-Fi: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM (Up to 1.2Gbps download / Up to 1.2Gbps upload)
Bluetooth: Bluetooth 5.0 , ANT+, USB type-C, NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou)
S20 chỉ hỗ trợ Sub6
LTE: LAA chỉ dành cho Hoa Kỳ
Tốc độ thực tế có thể thay đổi tùy theo quốc gia, nhà mạng và môi trường người dùng.
Định vị Galileo và BeiDou có thể bị hạn chế. BeiDou có thể không có sẵn cho một số quốc gia.
Thanh toán NFC, MST
Có thẻ khác nhau tùy thuộc vào thị trường, nhà phân phối và nhà cung cấp dịch vụ.
Cảm biến Gia tốc kế, Biểu đồ thời tiết, Cảm biến vân tay siêu âm, Cảm biến con quay hồi chuyển, Cảm biến địa từ, Cảm biến Hall, Cảm biến tiệm cận, Cảm biến ánh sáng RGB
Xác thực Loại khóa: hình vẽ, mã PIN, mật khẩu
Các loại khoá sinh trắc học: cảm biến vân tay, nhận dạng khuôn mặt.
Âm thanh Loa và tai nghe stereo: Sound by AKG.
Âm thanh vòm với công nghệ Dolby Atmos (bao gồm Dolby Digital, Dolby Digital Plus).
Tai nghe: Loại kênh lai, đơn vị động 2 chiều.
Định dạng phát lại âm thanh: MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR, AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA, APE, DSF, DFF
Video Định dạng phát lại video: MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI, FLV, MKV, WEBM

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh: P.H.P. và do Samsung cung cấp.