Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

LANXESS trao tặng thuốc khử trùng chuyên dụng chống coronavirus cho tỉnh Hồ Bắc

February 20
21:18 2020

 

Trong nỗ lực chung tay ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19 ngay từ tâm dịch ở Trung Quốc, LANXESS, công ty hóa chất chuyên dụng của Đức, đã trao tặng 1 tấn thuốc khử trùng chuyên dụng Rely + On Virkon cho các bệnh viện ở thành phố Vũ Hán và hai thành phố lân cận thuộc tình Hồ Bắc. Nhờ phát huy tối đa công suất nhà máy LANXESS tại Anh, lô hàng viện trợ đặc biệt này đã đến Hồ Bắc vào ngày 16-2-2020.

Lô hàng quà tặng của LANXESS đã đến Hồ Bắc vào ngày 16-2-2020.

Một tấn Rely + On Virkon có thể được pha loãng thành 100.000 lít dung dịch khử trùng theo tỷ lệ 1: 100. Theo LANXESS, với tỷ lệ này, Rely + On Virkon có thể tiêu diệt triệt để dòng coronavirus chỉ sau 10 phút tiếp xúc.

Một tấn Rely + On Virkon có thể được pha loãng thành 100.000 lít dung dịch khử trùng theo tỷ lệ 1: 100.

Ông Ming Cheng Chien, Chủ tịch LANXESS Châu Á – Thái Bình Dươn,g cho biết: “Bệnh viêm phổi do coronavirus bùng phát ở Trung Quốc và đang lan tra nhiều nước khác đã nhận được từ toàn bộ nhân viên của LANXESS trên toàn thế giới quan tâm cao. LANXESS cam kết phát huy tối đa các thế mạnh của mình và đóng góp có ý nghĩa nhằm góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi tin chắc rằng Trung Quốc sẽ đẩy lùi thành công COVID-19 thông qua nỗ lực của nhiều phía.”

Nâng cao thói quen khử trùng và bảo vệ toàn diện là những biện pháp hiệu quả trong việc chống lại dịch bệnh. Rely + On Virkon đã được sử dụng rộng rãi trong các đợt dịch SARS và MERS ở Ả Rập Saudi và Hàn Quốc, đồng thời hỗ trợ khi dịch Norovirus bùng phát tại thời điểm tổ chức thế vận hội mùa đông tại Hàn Quốc. SARS và MERS có nhiều điểm tương đồng và là cùng một họ virus với chủng virus gây dịch COVID-19 (vì thế, nó được Ủy ban Quốc tế về Phân loại Virus, International Committee on Taxonomy of Viruses – ICTVchính thức đặt tên là SARS-CoV-2).

MEDIAONLINE

+ Ảnh do LANXESS cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới