Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia C1 được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động

Nokia C1 được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động
February 24
20:31 2020

 

HMD Global ngày 24-2-2020 thông báo rằng smartphone Nokia C1 được bán trên thị trường Việt Nam độc quyền ở tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động toàn quốc. Hãng cho biết: việc bán độc quyền tại Thế Giới Di Động tạo cơ hội cho người dùng dễ dàng tìm được kênh mua sản phẩm uy tín và sở hữu được sản phẩm chính hãng với đầy đủ điều kiện bảo hành.

Nokia C1 được thiết kế cho những người dùng đang muốn nâng cấp chiếc điện thoại phổ thông của mình lên mạng 3G để có những trải nghiệm mới mẻ trên Internet di động. Nokia C1 chính là một giải pháp 3G với mức giá phải chăng. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, người dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm (theo các điều khoản bảo hành).

Nokia C1 có màn hình hình 5.45 inch. Nhờ chạy hệ điều hành Android 9 Pie gốc (phiên bản Android Go), Nokia C1 chỉ có những ứng dụng cần thiết được cài đặt sẵn trên máy giúp tối ưu hóa việc lưu trữ, có tổng dung lượng ứng dụng cài sẵn nhẹ hơn, nên có nhiều không gian lưu trữ hơn trên máy, có thể chứa lên đến 3.000 bài hát hoặc lưu trữ video thời lượng 24 giờ. Thời lượng pin dài cả ngày.

Dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng Nokia C1 vẫn được trang bị nút Google Assistant riêng – một tính năng hiện đại giúp người dùng giao tiếp dễ dàng hơn với trợ lý ảo này trong các thao tác thường ngày. Để truy cập, người dùng chỉ cần nhấn nút Google Assistant và kiểm tra những thông tin về thời tiết, tin tức, thông tin thể thao mới nhất hoặc gọi cho gia đình. Bên cạnh đó, Nokia C1 có kiểu dáng cứng cáp, được chế tạo với vỏ nhựa tổng hợp polycarbonate bền bỉ để hạn chế hư hỏng khi bị va đập hàng ngày.

Với camera trước 5MP và đèn flash, Nokia C1 giúp người dùng có được bức ảnh selfie đẹp hơn ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu, cũng như thực hiện các cuộc gọi video bất kể là ngày hay đêm. Chỉ cần người dùng chạm nhẹ vào màn hình, camera sau 5MP sẽ tự động lấy nét và chụp. Nokia C1 còn cho phép người dùng xem và chỉnh sửa hình ảnh offline với Gallery Go, một thư mục lưu trữ hình ảnh tiện lợi, không chiếm nhiều dung lượng và được tối ưu trên smartphone.

Nokia C1 RAM 1GB và ROM 16GB với phiên bản màu Đen được bán với mức giá 1.390.000 đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do HMD Global cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới