Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới tại Barcelona

Huawei công bố loạt sản phẩm 5G mới tại Barcelona
February 25
23:04 2020

 

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei ngày 24-2-2020 đã tổ chức một buổi ra mắt trực tuyến (virtual launch event) tại Barcelona (Tây Ban Nha) giới thiệu loạt sản phẩm 5G mới cùng chiến lược của công ty, qua đó chứng minh năng lực của mình trong việc phát triển hệ sinh thái toàn diện (all-scenario ecosystem). Lẽ ra, đây là một hoạt động nằm trong triển lãm di động toàn cầu thường niên MWC Barcelona 2020 (theo kế hoạch từ 24 tới 27-2); nhưng do sự kiện này đã bị hủy bó vì nguy cơ dịch bệnh COVID-19 (nCoV), Huawei tiến hành qua hình thức ra mắt online.

Các sản phẩm chính được giới thiệu bao gồm: smartphone màn hình gập HUAWEI Mate Xs; máy tính bảng 5G cao cấp HUAWEI MatePad Pro 5G; thiết bị kết nối Wi-Fi 6+ HUAWEI Wi-Fi AX3 và HUAWEI 5G CPE Pro 2; dòng máy tính xách tay HUAWEI MateBook; và HUAWEI AppGallery, hệ thống các ứng dụng dựa trên nền tảng Huawei Mobile Services (HMS) chính thức của Huawei.

Huawei CBG CEO Richard Yu giới thiệu chiến lược 1+8+N tại sự kiện ra mắt ở Barcelona (24-2-2020)

Ông Richard Yu, CEO của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, khẳng định: “Huawei luôn giữ vững cam kết với chiến lược “Cuộc sống kết nối với AI toàn diện” (All-scenario Seamless AI Life). Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các công nghệ mũi nhọn bao gồm chipset, mạng viễn thông 5G, AI di động, hệ điều hành, camera và các giải pháp nghe nhìn nhằm xây dựng và củng cố các ưu thế cạnh tranh lâu dài của Huawei. Chúng tôi cũng sẵn sàng hợp tác với các nhà phát triển ứng dụng trên toàn cầu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng của hệ sinh thái toàn diện. Cùng với họ, chúng tôi sẽ đưa trải nghiệm toàn diện lên những tầm cao mới. Hệ thống sinh thái “1 + 8 + N” và hệ sinh thái dịch vụ của Huawei không chỉ thiết lập một tiêu chuẩn về quyền riêng tư và bảo mật của người dùng mà còn mang lại trải nghiệm chất lượng cao cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.”

Huawei Consumer BG cho biết họ đã có một năm 2019 mạnh mẽ với một số dòng sản phẩm có sự tăng trưởng đáng kể về thị phần. Trong số đó, ngành kinh doanh điện thoại thông minh Huawei đã vượt qua số lượng 240 triệu chiếc được xuất xưởng, duy trì vị trí của Huawei khi là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai thế giới. Cả PC và các sản phẩm âm thanh không dây đều tăng trưởng hơn 200% và thiết bị đeo tăng trưởng lên tới 170%. Tính đến tháng 1-2020, Huawei đã xuất xưởng hơn 10 triệu chiếc smartphone 5G.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Huawei cung cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới