Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO A31 bán tại Việt Nam với bộ nhớ trong 128GB

OPPO A31 bán tại Việt Nam với bộ nhớ trong 128GB
March 03
00:25 2020

 

Smartphone OPPO A31 được bán tại thị trường Việt Nam với phiên bản RAM 4GB + ROM 128GB. Đây là thành viên mới nhất của dòng OPPO A Series có thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với xu hướng năng động của giới trẻ có màn hình vô cực giọt nước và màu sắc đậm tính thời trang. OPPO A31 có cụm 3 camera cho nhiều chế độ chụp ảnh quay video khác nhau.

Cụm 3 camera bộ nhớ 128GB khủng trong phân khúc

Những xu hướng chụp ảnh thời thượng được hội tụ trên bộ 3 camera sau của OPPO A31. Camera chính 12MP với khẩu độ lớn f/1.8 hỗ trợ chế độ chụp liên tục và zoom kỹ thuật số 6x. Ống kính macro 4cm mở ra thế giới vi mô với những góc nhìn mới mẻ sáng tạo. Trong khi đó, camera cảm biến chiều sâu 2MP, khẩu độ f/2.4 và 5 chế độ lọc màu khác nhau, giúp tối ưu hóa hiệu ứng xóa phông phần cứng cho ra những bức ảnh chân dung ấn tượng. Camera trước 8MP hỗ trợ làm đẹp AI tăng cường nhận diện thêm 31 điểm trên khuôn mặt, tự động xác định độ tuổi và giới tính để tạo ra những bức ảnh selfie tự nhiên hơn với làn da đẹp và tinh tế hơn.

Tác vụ quay video trên OPPO A31 cũng trở nên thú vị hơn với nhiều bộ lọc màu và ứng dụng chỉnh sửa video thông minh Soloop. Soloop trang bị sẵn nhiều gợi ý vlog một chạm, cho phép cắt ghép, chèn chữ và nhạc thoải mái… Từ đó, người dùng có thể “hô biến” những đoạn video đời thường thành vlog chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Dung lượng bộ nhớ mở rộng tối đa tạo không gian thoải mái cho khả năng sáng tạo của người dùng trẻ. Ngoài bộ nhớ ROM siêu lớn 128GB, OPPO A31 còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến. Ngoài ra, OPPO A31 cũng trang bị 3 khay thẻ riêng biệt: 2 dành cho SIM và 1 dành cho thẻ nhớ MicroSD.

Thiết kế gọn nhẹ

OPPO A31 có thiết kế thời thượng độc đáo và trẻ trung. Mặt trước là màn hình vô cực giọt nước 6.5 inch cho không gian hiển thị rộng hơn. Kích thước “giọt nước” (nơi đặt camera selfie) giảm 31,4% so với thế hệ trước nâng tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 89% cho trải nghiệm hình ảnh tối ưu hơn. Ngoài ra, OPPO A31 còn trang bị chế độ lọc ánh sáng xanh có hại tránh mỏi mắt, giúp bảo vệ thị lực của người dùng.

Tuy có màn hình lớn nhưng OPPO A31 lại mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay, gọn nhẹ nhờ thân máy mỏng 8,3mm; trọng lượng 180g và tỷ lệ khung hình 20:9 thon gọn, mặt lưng  bo tròn 3D các góc. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái thao tác bằng một tay hoặc sử dụng máy trong thời gian dài mà không bị mỏi. OPPO A31 có phiên bản 2 màu sắc cá tính: Trắng Sành Điệu và Đen Mạnh Mẽ tạo hiệu ứng tương tự gốm sứ.

Trải nghiệm mượt mà

Được trang bị bộ xử lý Mediatek MT6765V/CB Helio P35 (12nm) tám nhân 2.3GHz, OPPO A31 không chỉ chạy mượt mà khi chơi game hay xem video, mà còn giảm mức tiêu thụ điện năng của điện thoại. Dung lượng pin 4.230mAh. Theo OPPO, ở điều kiện tiêu chuẩn, thời lượng pin của OPPO A31 có thể tới 14 giời phát video trực tuyến, hay 7 giờ chơi game trực tuyến, hoặc khoảng 111 giờ phát nhạc liên tục.

OPPO A31 sử dụng hệ điều hành ColorOS 6.1 mới nhất với phong cách tối giản, không viền phù hợp với tổng thể thiết kế màn hình. ColorOS 6.1 cũng cung cấp hàng loạt tính năng hữu ích như: điều hướng thông minh, chế độ lái xe, trợ lý thông minh, điều hướng cử chỉ… mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Smartphone OPPO A31 được mở bán tại Việt Nam từ ngày 2-3-2020 ở tất cả các hệ thống bán lẻ trên cả nước với giá chính thức 4.490.000 đồng.

Tất cả khách hàng mua OPPO A31 sẽ được hưởng chương trình trả góp 0%, và dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Thông tin chi tiết về smartphone OPPO A31.

Xin mời xem video:

 MEDIAONLINE

+ Ảnh do OPPO cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới