Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Grab thử nghiệm dịch vụ đặt hàng GrabMart tại TP.HCM

Grab thử nghiệm dịch vụ đặt hàng GrabMart tại TP.HCM
March 23
20:22 2020

 

Grab vừa triển khai thử nghiệm dịch vụ đặt hàng GrabMart cho người dùng tại TPHCM, giúp tăng an toàn cho người dùng Grab trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Icon của GrabMart sẽ tự động được cập nhật trên ứng dụng Grab đang có sẵn trong thiết bị di động của người dùng. Bạn chỉ cần chạm lên đó để mở dịch vụ đặt hàng, giống như đặt thức ăn GrabFood.

Người dùng Grab tại TP.HCM giờ đây có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết của Grab là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp đến máy nhận đơn của các thương nhân liên kết với GrabMart. Đối tác tài xế nhận đơn hàng GrabMart chỉ cần đến cửa hàng, báo số đơn, chờ nhận hàng và giao hàng, lược bỏ các quy trình ghi nhớ đơn hàng, mua hộ, thanh toán thủ công, rút ngắn đáng kể thời gian thực hiện đơn hàng.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “GrabMart được triển khai thử nghiệm nhằm mang đến thêm sự lựa chọn an toàn cho người dân trong mùa dịch COVID-19. Với GrabMart, chúng tôi cũng mong muốn tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người dùng Grab, đồng thời nâng cao cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các thương nhân liên kết GrabMart.”

Việt Nam là quốc gia thứ 3 có GrabMart, sau Indonesia và Thái Lan. Siêu ứng dụng đa dịch vụ Grab cho biết: Trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều cửa hàng, đối tác liên kết, cùng nhiều mặt hàng khác sẽ tiếp tục được giới thiệu, bổ sung trên GrabMart.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Grab cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới