Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hanoi Telecom tiếp tục tặng vật dụng y tế cho tuyến đầu chống dịch COVID-19

Hanoi Telecom tiếp tục tặng vật dụng y tế cho tuyến đầu chống dịch COVID-19
April 27
16:50 2020

 

Tiếp tục chung tay phòng chống dịch COVID-19, ngày 27-4-2020, Tổng công ty Hanoi Telecom cùng 2 đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông Hà Nội HTEHTC Viễn Thông Quốc Tế đã trao tặng hàng ngàn phần quà là những vật dụng thiết yếu trong công tác phòng chống và điều trị (gồm khẩu trang y tế, găng tay y tế, nước rửa tay sát khuẩn, máy tiệt trùng UV,…) cho các đơn vị y tế ở tuyến đầu chống đại dịch tại khu vực Hà Nội. Đó là Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương Cơ sở 2, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Viện Phổi Trung ương, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương.

CBNV Hanoi Telecom trao tặng quà tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Hanoi Telecom cho biết: Chiến dịch “Hanoi Telecom đồng hành – Chung tay đẩy lùi Covid-19” đã được doanh nghiệp viễn thông này phát động như là một lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ các y bác sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên và các chiến sĩ – những “người hùng thầm lặng” vì những cố gắng không mệt mỏi và xả thân với hiểm nguy của họ trong cuộc chiến chống dịch khó khăn và phức tạp này.

CBNV Hanoi Telecom trao quà tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương

Hanoi Telecom trước nay vẫn luôn đồng hành với các hoạt động xã hội thiết thực, mang tính nhân văn cao, đem đến các giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Trong đợt tặng vật tư y tế này, HTE đã đóng góp hơn 150 triệu đồng và các vật dụng y tế như găng tay, thiết bị tiệt trùng UV cao cấp.

CBNV Hanoi Telecom trao tặng quà tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Trước thực trạng diễn biến dịch còn phức tạp và vấn đề thiếu vật tư cấp cao cho phòng dịch chuyên sâu, Hanoi Telecom đã phối hợp cùng Trung ương Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tặng 3.000 khẩu trang 3M chuẩn N95 và 10.000 găng tay y tế cao cấp cho 4 bệnh viện lớn tại Hà Nội.

Anh Nguyễn Hữu Tú, Phó Chủ tịch thường trực, kiêm Tổng thư ký Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam, cho biết: Theo thông tin từ Bộ Y tế và báo cáo gửi lên từ các cấp cơ sở Hội, vật tư bảo hộ trang bị cho nhân viên y tế tuyến đầu cơ bản đầy đủ. Tuy nhiên, vật tư phòng dịch cấp 4 như bộ bảo hộ cấp 4 và khẩu trang N95, đặc biệt của hãng 3M, vẫn rất khan hiếm, giá thành cao gây khó khăn cho các cơ sở y tế. Vì vậy, việc hỗ trợ những sản phẩm tiêu chuẩn này rất cần thiết. Hội đã và đang đồng hành với các nhà tài trợ tiếp tục hỗ trợ vật tư y tế thiết yếu cho những nơi cần nhất và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn vật tư cũng như kinh phí.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Hanoi Telcom cung cấp.

 



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới