Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung giới thiệu ở Việt Nam thế hệ TV Lifestyle thời thượng mới

Samsung giới thiệu ở Việt Nam thế hệ TV Lifestyle thời thượng mới
April 28
17:49 2020

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 27-4-2020 đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Lifestyle TV 2020 với bộ ba sản phẩm The Frame, The Serif và The Sero. Thế hệ TV “phong cách sống” mới này vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế so với TV thông thường. Samsung cho biết họ muốn mở ra một kỷ nguyên mới khi TV không chỉ là TV mà còn là một thành phần nội thất đương đại thể hiện gu thẩm mỹ và tôn lên đường nét kiến trúc của không gian sống của người dùng.

Dù mỗi sản phẩm của dòng Samsung Lifestyle TV 2020 sở hữu những tính năng và thiết kế riêng phù hợp với các phong cách sống khác nhau, nhưng đều có điểm chung là được trang bị công nghệ hiển thị QLED Quantum Dot cao cấp của Samsung với những hạt lượng tử kích thước nano siêu bền có khả năng truyền tải trọn vẹn 100% dải màu (colour volume). Với bộ xử lý Quantum 4K cùng công nghệ Nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI Upscaling), TV có thể phân tích hình ảnh độ phân giải thấp và biến chúng thành hình ảnh chất lượng chuẩn 4K để mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Hơn nữa, với hai tính năng thông minh Hình ảnh Tương thích (Adaptive Picture) và Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier) của TV Samsung Lifestyle thế hệ 2020, người dùng sẽ luôn nghe rõ được tiếng nói trong phim không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Ngoài ra, với định hướng phát triển bền vững của Samsung, bộ ba Samsung Lifetsyle TV này sẽ đi kèm với hộp đựng có thể tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chỉ cần quét mã QR có trên hộp TV, người dùng có thể sáng tạo các vật dụng hữu ích như kệ để đồ, kệ sách, nhà cho thú cưng… từ chiếc hộp TV đặc biệt này.

The Frame – bật lên là TV, tắt đi là khung tranh

TV The Frame có thể biến không gian sống của người dùng thành nơi trưng bày nghệ thuật đầy cảm hứng.

Thiết kế khung tranh và khung viền linh hoạt: Thiết kế khung tranh độc đáo của The Frame biến TV thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Thao tác thay đổi khung viền đơn giản với nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, giúp dễ dàng làm mới TV và căn phòng của chủ nhà. Ngoài ra, nhờ giải pháp Giá treo ẩn (No Gap Wall-Mount) và Cáp quang siêu mảnh (One Invisible Connection), khoảng cách giữa tường và TV như truyền thống sẽ không còn nữa. Thay vào đó, người dùng sẽ sở hữu một chiếc TV trông thật như một bức tranh giữa không gian nhà của mình.

Chế độ Art Mode và thư viện tranh độc quyền Art Store: Khi TV tắt, màn hình đen sẽ biến mất và thay thế bởi những kiệt tác nghệ thuật. Samsung còn dành hơn hơn 1.200 tác phẩm nghệ thuật trên thư viện tranh độc quyền Art Store được trưng bày tại 38 phòng trưng bày nổi tiếng, bao gồm 68 tuyệt tác của nhà danh họa Vincent van Gogh.

Công nghệ Dual LED: Giúp tăng độ tương phản lên 27% thông qua thay đổi nhiệt độ màu của đèn nền, thể hiện chân thực các tác phẩm với màu gốc trong chế độ nghệ thuật.

Xin mời xem video:

The Serif – thiết kế của sự tinh tế

Không đơn thuần là chiếc TV thông thường, The Serif, với sự giao thoa hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ, còn đại diện cho phong cách sống duy mĩ và khác biệt. Đây là sự hợp tác giữa Samsung và 2 anh em nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Ronan& Erwan Bouroullec. The Serif có thiết kế hình chữ “I”, được tạo nên với 1 khung đơn liền mạch. Thiết kế mềm mại, mượt mà của The Serif đẹp từ mọi góc nhìn và đã được công nhận là một thiết kế tinh tế với nhiều giải thưởng trên thế giới.

Thiết kế 360 độ với hình chữ “I”: Với thiết kế cân đối, The Serif có thể đặt vững ở bất cứ đâu mà không cần chân đế hay kệ TV. Tùy theo nhu cầu và không gian sống, người dùng cũng có thể dùng chân đế cao cấp đi kèm sản phẩm. The Serif có thể là một món đồ nội thất sang trọng và thời thượng giúp hoàn thiện không gian sống của người dùng. Thiết kế 360 độ đẹp từ mọi góc nhìn giúp The Serif phù hợp với bất kỳ không gian và phong cách thiết kế nào.

Kết nối NFC tiện lợi và nhanh chóng: Người dùng có thể kết nối nhanh chóng điện thoại thông minh của mình và The Serif chỉ với một cú chạm vào TV nhờ công nghệ NFC . Ngoài ra, The Serif có hỗ trợ Airplay2 cho phép người dùng dễ dàng phát nội dung từ thiết bị Apple trên màn hình lớn và sử dụng các tính năng khác nhau như mirroring, truyền video và nhạc.

Chia đôi màn hình tiện lợi (MultiView): Giúp người dùng có thể chia sẻ ngay nội dung trên điện thoại thông minh lên TV mà không làm gián đoạn nội dung đang xem trên TV. Khi không xem TV, người dùng có thể biến The Serif thành một món đồ nội thất thật phong cách nhờ chế độ Ambient Mode+ với 20 nội dung Bouroullec Palette được thiết kế bởi anh em nhà thiết kế Bouroullecs.

Xin mời xem video:

The Sero – TV đầu tiên trên thế giới có thể xoay theo chiều dọc

Trong tiếng Hàn, “Sero” có nghĩa là chiều dọc. Chính cái tên đã thể hiện được tính năng độc đáo lần đầu tiên và duy nhất trên thế giới của The Sero: khả năng xoay linh hoạt giữa chế độ ngang và dọc như smartphone hoặc máy tính bảng. Chưa dừng lại ở đó, với những đầu tư về công nghệ của Samsung, các nội dung giải trí trên điện thoại nay được thể hiển tuyệt với hơn với hình ảnh và âm thanh vượt trội trên The Sero.

Màn hình xoay thời thượng và linh hoạt: The Sero có thể linh hoạt xoay dọc để thể hiện các nội dung trên smartphone hoặc xoay ngang để người dùng thưởng thức phim ảnh và các nội dung truyền hình. Đặc biệt, sau khi kết nối với các thiết bị di động Samsung chạy hệ điều hành Android 10 trở lên, The Sero có thể tự động xoay ngang và dọc đồng bộ theo hướng thiết bị trên tay người dùng.

Chế độ Tap View: Chỉ cần chạm vào điện thoại thông minh ở bất cứ đâu trên The Sero, người dùng có thể sử dụng chức năng mirroring và màn hình smartphone sẽ ngay lập tức được hiển thị trên màn hình của The Sero.

Âm thanh mạnh mẽ: Hệ thống loa 60W cùng số kênh 4.1 với loa trầm tích hợp đặt dưới chân đế đứng cho âm vang lớn hơn và âm trầm sâu hơn, dày hơn, từ đó mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao cho người dùng.

Xin mời xem video:

Giá bán lẻ được đề nghị cho các sản phẩm Samsung Lifestyle TV 2020 trên thị trường Việt Nam:

  • The Sero 43 inch: 28.900.000 đồng
  • The Frame 65 inch: 39.900.000 đồng
  • The Frame 55 inch: 29.900.000 đồng
  • The Serif 55 inch: 27.900.000 đồng

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm Samsung Lifestyle TV 2020 từ nay đến hết ngày 31-5-2020, khách hàng sẽ được tặng một máy lọc không khí Samsung trị giá 6.390.000 đồng. Riêng khách hàng mua TV The Frame sẽ được nhân thêm một khung viền cao cấp trị giá 2.990.000 đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.