Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

JBL trở thành đối tác tai nghe dành cho game thủ toàn cầu của 100 Thieves

JBL trở thành đối tác tai nghe dành cho game thủ toàn cầu của 100 Thieves
May 05
19:44 2020

 

Tiếp nối sự ra mắt của dòng tai nghe chơi game JBL QUANTUM Range vào đầu năm 2020, hãng thiết bị âm thanh JBL hợp tác trở thành đối tác tai nghe cho game thủ toàn cầu của thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực phong cách sống và eSports là 100 Thieves.

Được thành lập bởi biểu tượng eSports Matthew “Nadeshot” Haag – nhà cựu vô địch thế giới tựa game Call of Duty đồng thời là một YouTuber nổi tiếng, 100 Thieves (có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ) đã tạo dựng danh tiếng qua nhiều chức vô địch lớn trong tựa game Call of Duty, đồng thời là nhà tổ chức các giải đấu vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại và Fortnite. Tổ chức này cũng đã huy động được sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư bao gồm Drake, Scooter Braun, và Cleveland Cavaliers Owner & Quicken Loans Chairman Dan Gilbert.

Với tư cách là sản phẩm của đối tác tai nghe chơi game toàn cầu chính thức của 100 Thieves, dòng tai nghe JBL QUANTUM Range sẽ có mặt tại 100 Thieves Cash App Compound, bao gồm các phòng của đội chơi, phòng stream và studio của Nadeshot. Các bộ tai nghe cũng sẽ được sử dụng bởi các đội đối thủ của 100 Thieves trong quá trình luyện tập và sẽ được giới thiệu trong Esports Content cùng với bộ phim The Heist. Các mẫu tai nghe trong dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ JBL Quantum SOUND SIGNATURE với khả năng xác định chính xác âm thanh, nhằm mang lại cho các đội chơi lợi thế quan trọng trong mỗi trận đấu.

Matthew “Nadeshot” Haag, CEO của 100 Thieves, chia sẻ: “Tại 100 Thieves, tất cả chúng tôi đều hiểu được mức độ quan trọng mà âm thanh đóng góp trong mỗi chiến thắng. Các đội chơi của chúng tôi phát triển rất nhanh khi được trang bị những thiết bị tốt nhất, và công nghệ âm thanh đột phá của JBL sẽ giúp đưa chúng tôi đến một loạt chiến thắng tuyệt đối trong các trận đấu.”

Những chiếc áo đấu của tuyển thủ 100 Thieves có logo JBL QUANTUM sẽ được tặng cho người hâm mộ thông qua rút thăm trúng thưởng trên phương tiện truyền thông của JBL vào cuối mùa xuân này. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được công bố trong năm.

Ralph Santana, Giám đốc Marketing của HARMAN, cho biết: Sự hợp tác của chúng tôi với 100 Thieves đánh dấu cho nỗ lực và cam kết của mình trong việc chế tạo dòng sản phẩm tai nghe và loa gaming tốt nhất thế giới. Đây là những game thủ hàng đầu trong ngành, vì thế chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi cung cấp JBL QUANTUM Range để giúp họ đạt được vô số chiến thắng trong tương lai. Để hỗ trợ việc xác định những cuộc tần công từ nhiều phía đến những chuyển động nhỏ nhất của đối phương, JBL QUANTUM Range đã được phát triển để đem đến những âm thanh chân thật nhất, với mục đích giúp game thủ đắm chìm vào không gian trò chơi.”

Với bảy mẫu khác nhau, JBL QUANTUM Range tối ưu hóa công nghệ âm thanh độc quyền JBL QuantumSURROUND và JBL QuantumSPHERE 360, đồng thời tích hợp cảm biến theo dõi chuyển động của đầu, được kỳ vọng sẽ thổi hồn vào mọi trận đấu game. Tai nghe gaming thuộc dòng JBL QUANTUM Range tương thích với mọi hệ thống hỗ trợ game, bao gồm máy tính, Mac, Xbox, PlayStation, Nintendo Switch, thiết bị di động và VR – thực tế ảo.

Tất cả các mẫu tai nghe gaming JBL QUANTUM Range được bắt đầu mở bán từ ngày 4-5, đáp ứng được nhu cầu của những game thủ bán chuyên lẫn những game thủ thi đấu.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do JBL cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới