Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

GoViet hỗ trợ cả trăm ngàn bữa ăn và tặng phiếu mua hàng cho các đối tác tài xế

GoViet hỗ trợ cả trăm ngàn bữa ăn và tặng phiếu mua hàng cho các đối tác tài xế
May 30
23:39 2020

 

Nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu GoViet vừa công bố sẽ hỗ trợ các đối tác tài xế gần 100 ngàn bữa ăn tại một số nhà hàng trong hệ thống các đối tác GoFood của GoViet, đồng thời trao tặng hàng chục ngàn phiếu mua hàng, giá trị lên tới 250.000 đồng/phiếu, nhằm đỡ đần chi tiêu hàng ngày cho các đối tác tài xế trong thời đại dịch COVID-19.

Các phiếu ăn uống và mua hàng là sự đóng góp của Quỹ Hỗ trợ Đối tác Gojek – doanh nghiệp Indonesia đầu tư GoViet trong khuôn khổ Quỹ Yayasan Anak Bangsa Bisa (YABB) được Gojek thành lập từ hồi tháng 3-2020 với mục đích thay đổi tích cực cuộc sống của những đối tác tài xế và đối tác nhà hàng chịu ảnh hưởng bởi COVID-19.

Các phiếu mua hàng có thể sử dụng để mua xăng, dầu tại các điểm bán hàng của PVOil, mua hàng tại các siêu thị Lotte, Big C và Ministop hay trang thương mại điện tử Tiki, nạp thẻ điện thoại, mua đồ uống tại các cửa hàng Trung Nguyên, Phúc Long, hay mua quần áo, đồ dùng tại nhiều cửa hàng bán lẻ khác như Canifa, Vascara, … Thời gian sử dụng phiếu mua hàng là ba tháng. Các đối tác tài xế thuộc đối tượng được hỗ trợ sẽ nhận được các hướng dẫn đăng ký và phiếu mua hàng thông qua tin nhắn trên ứng dụng GoViet.

Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc Vận hành GoViet, chia sẻ: “Trong hoàn cảnh đầy thử thách này, các đối tác tài xế GoViet tiếp tục là những người hùng của chúng ta. Nhờ có họ mà các chuỗi cung ứng vẫn tiếp tục hoạt động và thành phố không ngừng chuyển động trong khi chúng ta ở nhà thực hiện giãn cách xã hội. Với các sáng kiến này, chúng tôi hy vọng sẽ phần nào giúp giảm bớt gánh nặng mưu sinh hàng ngày của các đối tác tài xế. Chúng tôi xin cảm ơn các đối tác nhà hàng, các tập đoàn, các nhà bán lẻ đã chung tay cùng chúng tôi để mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác tài xế GoViet. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đối tác và sẽ nỗ lực tìm ra nhiều cách hơn nhằm giúp đỡ tất cả các thành phần trong hệ sinh thái GoViet.”

Cũng với cùng mục tiêu hỗ trợ và bảo vệ các đối tác tài xế trong đại dịch COVID-19, trước đó, vào tháng 3-2020, GoViet đã ra mắt sáng kiến GoShield, bao gồm một gói bảo hiểm bảo vệ đối tác tài xế của GoViet trước dịch bệnh COVID-19 với mức hỗ trợ và bồi hoàn giá trị cao nhất trên thị trường mà một đối tác tài xế công nghệ có thể nhận được, và chương trình cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống dịch cho đối tác tài xế GoViet qua 10 điểm đặt máy bán hàng tự động tại TP.HCM.

Quỹ Hỗ trợ Đối tác Gojek, trị giá 6 triệu USD, tập trung vào các nỗ lực làm giảm các thiệt hại do COVID-19 gây ra, nhằm giúp đỡ hơn 2,9 triệu đối tác tài xế và đối tác nhà hàng của Gojek trên khắp khu vực Đông Nam Á. Quỹ này được hình thành từ nhiều nguồn, bao gồm đóng góp tự nguyện của các nhân viên và các công ty đối tác của Gojek, và trích quỹ tăng lương nhân viên hàng năm của tập đoàn.

Tại Việt Nam, ngoài sự đóng góp từ tập đoàn, Quỹ Hỗ trợ Đối tác Gojek còn có sự đóng góp tự nguyện của các nhân viên GoViet.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do GoViet cung cấp.

 



 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới