Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Beko ra mắt thế hệ tủ lạnh tích hợp công nghệ ánh sáng bảo quản rau củ chuẩn Châu Âu

Beko ra mắt thế hệ tủ lạnh tích hợp công nghệ ánh sáng bảo quản rau củ chuẩn Châu Âu
June 18
12:13 2020

 

Beko Việt Nam ngày 17-6-2020 giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm tủ lạnh mới tích hợp công nghệ ánh sáng vi chất HARVESTfresh, bảo quản rau củ tươi ngon chuẩn chất lượng Châu Âu, đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh của thế hệ người dùng hiện nay.

Đại diện Beko Việt Nam cho biết: “Trong nhiều năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Beko luôn nỗ lực nghiên cứu không ngừng nhằm cải thiện sản phẩm trên mọi phương diện để phục vụ người dùng tốt hơn. Thế hệ tủ lạnh Beko mới là tổng hòa của những công nghệ hiện đại nhất và chuẩn mực sống cao nhất của hãng về công nghệ bảo quản thực phẩm. Sự có mặt của tủ lạnh Beko với công nghệ ánh sáng vi chất HARVESTfresh sẽ duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, cũng như góp phần làm sôi động ngành hàng tủ lạnh tại thị trường Việt Nam.”

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, công nghệ ánh sáng vi chất HARVESTfresh được Beko phát triển và ứng dụng trong ngăn bảo quản rau củ. Công nghệ này mô phỏng chu kỳ 24 giờ của ánh sáng mặt trời tự nhiên, gồm 4 giờ ánh sáng lam, 2 giờ ánh sáng lục, 6 giờ ánh sáng đỏ và 12 giờ đèn tắt. Các loại ánh sáng này giúp rau củ quang hợp như khi ở môi trường tự nhiên dưới ánh sáng mặt trời, từ đó duy trì sắc tố thực vật và chất diệp lục giúp bảo toàn độ tươi ngon và dinh dưỡng có trong rau củ. Nhờ vậy, ngăn rau củ của tủ lạnh Beko sẽ là môi trường lý tưởng để rau củ tiếp tục quang hợp, sản sinh vitamin trong quá trình bảo quản, duy tri tối đa lượng vitamin A và C.. Từ đó, rau củ giữ được độ tươi mới lâu hơn so với khi được bảo quản trong tủ lạnh thông thường, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Beko là thương hiệu thiết bị gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn đa quốc gia Arçelik (Thổ Nhĩ Kỳ) và đối tác chính của câu lạc bộ bóng đá Barcelona (Tây Ban Nha). Bắt đầu hoạt động từ năm 1955 với sứ mệnh trở thành đối tác đắc lực cho cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, Beko đã sản xuất và cung cấp hơn hàng triệu sản phẩm, thuộc gần 20 nhóm hàng khác nhau trên 140 quốc gia.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Beko cung cấp

 



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới