Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Epson ra mắt máy chiếu tương tác siêu gần hoàn toàn mới EB-1485Fi

Epson ra mắt máy chiếu tương tác siêu gần hoàn toàn mới EB-1485Fi
July 20
16:33 2020

 

Hãng Epson (Nhật Bản) ngày 20-7-2020 đã giới thiệu với thị trường Việt Nam dòng máy chiếu tương tác siêu gần (ultra-short throw projector) Epson EB-1485Fi hoạt động như một chiếc bảng trắng kỹ thuật số tương tác cực rộng, mang đến hiệu suất tối ưu và cho phép cộng tác liền mạch trong môi trường học tập và làm việc.

Máy chiếu tương tác siêu gần Epson EB-1485Fi.

Máy chiếu Epson EB-1485Fi có độ sáng màu và độ sáng trắng tương đương lên đến 5.000 lumen, màn hình laser tương tác (Interactive Laser Display) Full HD siêu rộng với độ sáng cực cao cho phép trình chiếu hình ảnh lên đến 120 inch ở tỷ lệ hiển thị 16:6. Cho phép cộng tác liền mạch, EB-1485Fi có thể biến mọi mặt phẳng trở thành một chiếc bảng trắng kỹ thuật số (true PC-free digital whiteboar) mà không cần đến máy tính cá nhân hay bất kỳ phần mềm nào.

Người dùng có thể vẽ, lưu trữ, in ấn và gửi email trực tiếp các nội dung từ máy chiếu Epson EB-1485Fi mà không cần thông qua máy tính. Hoạt động trao đổi dữ liệu này được Epson bảo vệ với tính năng bảo mật lên đến cấp doanh nghiệp (enterprise-level security). Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ Miracast, chiếc máy này còn có thể cùng lúc trình chiếu không dây các nội dung từ nhiều thiết bị khác nhau.

Ông Tsumura Tsukasa, Tổng giám đốc Epson Việt Nam, nói rằng: “Epson EB-1485Fi là thành tựu của sự kết hợp và tinh giản tất cả tính năng trong một chiếc máy, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm kỹ thuật số liền mạch và hoàn mỹ cho người dùng. Với màn hình trình chiếu tương tác siêu rộng, cùng khả năng tái hiện hình ảnh chân thực ngay cả trong môi trường ánh sáng cao, chúng tôi kỳ vọng EB-1485Fi sẽ không chỉ cải thiện trải nghiệm đọc nội dung, mà còn góp phần kích thích sự sáng tạo, mang đến môi trường học tập, làm việc sống động và muôn màu hơn.”

Epson EB-1485Fi là thành tựu của sự kết hợp và tinh giản tất cả tính năng vào cùng một chiếc máy.

Không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi khả năng trình chiếu sinh động đến từng chi tiết, chức năng trộn cạnh được tích hợp còn cho phép người dùng kết nối hai máy chiếu EB-1485Fi cùng mạng với nhau nhằm đạt được sự tương tác liền mạch trên màn hình kép, hoặc kết hợp tối đa 4 máy chiếu lại với nhau để cho ra ảnh toàn cảnh với kích thước lớn (nhưng không có tính năng tương tác).

Epson EB-1485Fi còn đi kèm với một bảng điều khiển treo tường cho phép kiểm soát nguồn điện, chuyển đổi nguồn và hỗ trợ kết nối HDBaseT. Nhờ vậy, việc kết nối máy chiếu với các nguồn ngoại vi cung cấp hình ảnh, âm thanh và hoạt động tương tác được tinh giản chỉ bằng một sợi cáp duy nhất.

Nguồn sáng laser của EB-1485Fi có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ hoạt động mà không cần bảo trì.

Sự cải tiến này không chỉ góp phần rút ngắn thời gian lắp đặt mà còn loại bỏ “cơn ác mộng” về vô số các loại dây rắc rối gây mất thẩm mỹ, giúp người dùng tập trung hoàn toàn vào việc tận hưởng những tính năng mà EB-1485Fi mang lại.

Với độ sáng trắng và độ sáng màu tương đương lên đến 5.,000 lumens, máy chiếu EB-1485Fi có khả năng trình chiếu hình ảnh sắc nét, các dải màu sắc được truyền tải trung thực và sống động ngay cả trong môi trường ánh sáng cao. Hơn thế nữa, nguồn sáng laser của EB-1485Fi có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ hoạt động mà không cần bảo trì (theo thử nghiệm với những điều kiện nhất định).

Trải nghiệm học tập và làm việc sẽ trở nên sống động hơn với sự hỗ trợ của Epson EB-1485Fi.

 

Thông tin chi tiết về máy chiếu Epson EB-1485Fi.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Epson cung cấp.

 



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới