Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Xiaomi ra mắt Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt thiết bị AIoT mới ở Việt Nam  

Xiaomi ra mắt Redmi 9C, Mi Smart Band 5 và loạt thiết bị AIoT mới ở Việt Nam  
July 23
15:22 2020

 

Xiaomi Việt Nam ngày 23-7-2020 đã ra mắt loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, gồm smartphone Redmi 9C, vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 5 và một số thiết bị AIoT. Chiếc điện thoại Redmi 9C được trang bị màn hình lớn Dot Drop 6.53 inch và viên pin “khủng” 5.000mAh cùng bộ ba camera AI giúp nâng tầm trải nghiệm di động cho phân khúc thị trường phổ thông. Vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 5 được cải tiến với màn hình AMOLED lớn 1.1 inch, cách sạc mới không cần phải tháo dây đeo. Người máy hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop Essential, tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones 2 Basic và Mi TV Stick nhằm mang lại những tính năng giúp cuộc sống thông minh, tiện lợi và thú vị hơn.

Ông Li Kai, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam, cho biết: “Redmi 9C – sản phẩm mới trong “đại gia đình” Redmi thế hệ 9 và Mi Smart Band 5 – phiên bản vòng đeo tay thông minh mới nhất, là những minh chứng cho việc Xiaomi không ngừng đổi mới nhằm mang lại những công nghệ mới nhất cho người dùng. Trong thế giới mà sự kết nối đóng vai trò quan trọng, chúng tôi luôn muốn người dùng có thể sở hữu những thiết bị thông minh đỉnh, công nghệ tiên tiến nhất nhưng với mức giá cực kỳ trung thực.”

Redmi 9C – bộ 3 camera AI và màn hình lớn 6,53 inch

Redmi 9C trang bị vi xử lý MediaTek Helio G35 mạnh mẽ, gồm CPU 8 nhân với tốc độ xung nhịp tối đa 2,3GHz và GPU IMG PowerVR GE8320 có tốc độ xử lý đồ họa 680MHz. Được sản xuất trên tiến trình FinFET 12nm tiết kiệm năng lượng, chipset mới nhất của Mediatek còn hỗ trợ công nghệ HyperEngine điều chỉnh cả CPU lẫn GPU giúp mang lại trải nghiệm game tốt hơn cho người dùng với hình ảnh bắt mắt, chuyển động mượt mà, kết nối mạng nhanh nhạy và độ trễ cực thấp.

Bên cạnh đó, Redmi 9C có màn hình lớn 6.53 inch và dung lượng pin “khủng” 5.000mAh cho thời gian sử dụng dài lâu lên đến hai ngày. Cụm ba camera được đặt ở mặt lưng gồm camera chính 13MP với AI giúp tùy chỉnh ảnh theo các ngữ cảnh, camera macro 2MP mang lại những bức ảnh cận cảnh nghệ thuật và cảm biến trường ảnh 2MP tăng cường khả năng phân tách tiền cảnh và hậu cảnh cho ra những bức ảnh xóa phông tốt hơn. Thiết kế ngay phía bên dưới cụm camera hình vuông là cảm biến vân tay một chạm giúp mở khóa nhanh và thuận tiện.

Smartphone Redmi 9C được bán tại các cửa hàng Mi Store và đại lý bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 5-8-2020 với 3 màu Xám Huyền Bí, Cam Ban Mai, Xanh Chạng Vạng. Phiên bản RAM 2GB + ROM 32GB có giá 2.490.000 đồng và phiên bản 3GB + 64GB có giá 2.990.000 đồng.

Vòng đeo tay thể thao thông minh Mi Smart Band 5

Mi Smart Band 5 có màn hình AMOLED kích thước 1.1 inch, lớn hơn 20% so với thế hệ trước. Với màn hình rực rỡ và thiết kế thể thao, thiết bị không chỉ dành cho mục đích theo dõi sức khỏe, mà còn là một món phụ kiện thời trang thông minh, và người dùng có thể khoe cá tính riêng với hơn 65 hình nền động tùy chọn và 6 sắc màu dây đeo khác nhau.

Mi Smart Band 5 hỗ trợ đắc lực cho người thường xuyên rèn luyện thể lực với chứng nhận kháng nước lên đến 5 ATM, có thể dùng trong các hoạt động từ bơi lội đến lướt sóng, từ đi mưa đến khi tắm. Với 11 chế độ tập thể dục khác nhau (tập đạp xe, tập toàn thân, tập yoga, tập chèo thuyền, tập nhảy dây…), Mi Smart Band 5 giúp theo dõi và lưu trữ toàn bộ thông tin tập luyện.

Ngoài việc hỗ trợ người dùng chơi thể thao, Mi Smart Band 5 còn được trang bị cảm biến nhịp tim mà Xiaomi cho biết có độ chính xác cao hơn 50% so với thế hệ trước, giúp người dùng theo dõi sức khỏe tim mạch, trạng thái giấc ngủ, mức độ căng thẳng hay thậm chí là chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng. Chưa hết, vòng đeo tay Mi Smart Band 5 nay được bổ sung thêm tính năng PAI (điểm hoạt động cá nhân) giúp người dùng dễ dàng hiểu về sức khỏe và cơ thể mình.

Mi Smart Band 5 có dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 14 ngày sau một lần sạc. Thao tác sạc nay cũng dễ dàng hơn nhờ giải pháp sạc hoàn toàn mới, chỉ cần kết nối thiết bị vào bộ sạc thông qua phần nam châm ở mặt lưng, mà không cần phải tháo dây đeo để sạc như các thế hệ trước.

Vòng đeo tay Mi Smart Band 5 được mở bán độc quyền trong tháng đầu tiên từ ngày 24-7-2020 tại hệ thống Thế Giới Di Động và các cửa hàng Mi Store với mức giá đề nghị 990.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Mi Smart Band 5:   Tiếng Việt   |   English

Xin mời xem video:

Robot hút bụi lau nhà cho ngôi nhà thông minh Mi Robot Vacuum-Mop Essential

Mi Robot Vacuum-Mop Essential sở hữu động cơ hút siêu mạnh 2200Pa và khoang chứa bụi lớn 400ml cho hiệu quả lau dọn siêu sạch. Khoang chứa nước 200ml kiểm soát lưu lượng nước chính xác với 3 tùy chọn mực nước: thấp, trung bình và cao, cho phép người dùng chọn chế độ làm sạch an toàn cho từng loại sàn khác nhau.

Trong khi các mẫu robot hút bụi thông thường chỉ có khả năng chạy lau dọn ngẫu nhiên, Mi Robot Vacuum-Mop Essential tích hợp cảm biến con quay hồi chuyển có thể định vị và định tuyến, giúp làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách thông minh. Robot còn có thể di chuyển qua thảm; giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật để tránh va chạm; xác định vị trí cầu thang để không bị ngã; vượt chướng ngại vật cao 17mm. Bụi được hút vào đều được lọc thông qua 3 lớp, bao gồm nylon, bọt biển và HEPA, nhằm bảo đảm tất cả bụi sẽ được giữ lại trong máy, ngăn ngừa việc bay ngược vào không khí.

Ngoài ra, thiết bị còn cho phép người dùng đặt lịch lau hút, điều chỉnh công suất và mực nước… Thiết kế mỏng chỉ 8,2cm cho phép robot di chuyển tự do và dễ dàng len lỏi mọi ngõ ngách bên trong căn phòng. Với dung lượng pin lớn 2500mAh, thiết bị có thể lau dọn tới 90 mét vuông chỉ với một lần sạc. Bên cạnh đó, robot cũng được lập trình chế độ sạc tự động khi lượng pin chỉ còn dưới 20% và tiếp tục hoạt động trở lại sau khi sạc đầy.

Robot Vacuum-Mop Essential hỗ trợ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động Mi Home với nhiều chức năng như bật và tắt thiết bị, điều chỉnh các chế độ làm sạch và nhiều tính năng khác. Thiết bị cũng tương thích với các trợ lý ảo như Google Assistant hay Amazon Alexa.

Với mức giá 5.990.000 đồng, Mi Robot Vacuum-Mop Essential được mở bán tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 1-8-2020. Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm tại hệ thống Điện Máy Xanh sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng cho 300 suất đầu tiên, chương trình được áp dụng từ ngày 1 đến 9-8 hoặc đến khi hết hạn mức khuyến mãi.

Thông tin chi tiết về Mi Robot Vacuum-Mop Essential:   Tiếng Việt  

Xin mời xem video:

Tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones 2 Basic

 

Được thiết kế dành cho các thị dân của lối sống hiện đại, luôn di chuyển và bận rộn, tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones 2 Basic cung cấp tới 5 giờ sử dụng liên tục chỉ với một lần sạc đầy, và tổng thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 20 giờ chỉ với ba lần sạc bổ sung từ hộp sạc. Các tính năng chính khác bao gồm:

  • Chất lượng cuộc gọi rõ ràng với chức năng khử tiếng ồn từ mic kép tích hợp: Tai nghe lọc tiếng ồn nền bằng một mic, thu âm giọng nói của người dùng khi trò chuyện ở mic còn lại.
  • Chế độ tạm dừng và phát với tính năng nhận diện tự động: Tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones 2 Basic có thể tự động chuyển sang chế độ tạm dừng bài nhạc khi phát hiện người dùng tháo một bên tai nghe ra khỏi tai.
  • Chất lượng âm thanh nổi: Thiết bị hỗ trợ bộ giải mã SBC/AAC tiên tiến và củ loa lớn 14,2mm, mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng trên nhiều loại thiết bị.

Tai nghe Mi True Wireless Earphones 2 Basic được bán với mức giá 1.590.000 đồng từ ngày 7-8-2020 tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Thông ti chi tiết về Mi True Wireless Earphones 2 Basic:  Tiếng Việt   |   English

Xin mời xem video:

Mi TV Stick – thế giới giải trí số trong lòng bàn tay

Mi TV Stick là “đũa thần” giải trí đỉnh dành cho những người yêu thích các chương trình truyền hình, phim ảnh với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, hỗ trợ Android TV, và loạt công nghệ âm thanh vòm Dolby và DTS, đồng thời còn tích hợp Google Assistant và Chromecast. Những điểm nổi bật khác bao gồm:

  • CPU 4 nhân, bộ nhớ RAM 1GB dung lượng lưu trữ 8GB.
  • Nút điều khiển tiện lợi: Mi TV Stick đi kèm với điều khiển từ xa Bluetooth và có các nút chuyên dụng để truy cập nhanh vào Google Assistant, Netflix và Prime Video.

Mi TV Stick được bán tại Việt Nam từ ngày 10-8-2020 với giá bán lẻ đề nghị 1.190.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Mi Stick TV:   Tiếng Việt   |   English

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SMARTPHONE REDMI 9C

Redmi 9C
Màn hình Màn hình 6.53” HD+ Dot Drop

Độ sáng 400 nit (typ)

Tỷ lệ tương phản: 1500:1 (typ)

Chứng nhận ánh sáng xanh thấp TÜV Rheinland

Chế độ Đọc

Camera sau Triple-camera. Camera chính 13MP, camera macro 2MP, cảm biến độ sâu 2MP
Camera trước Camera trước 5MP
Kích cỡ 164,9 x 77,07 x 9,0 mm; 196g
Bộ xử lý MediaTek Helio G25 (12nm). CPU 8 nhân, tốc độ tối đa 2,3GHz
Khóa màn hình Cảm biến vân tay phía sau. Mở khóa bằng khuôn mặt AI
Pin Pin 5.000mAh. Hỗ trợ sạc 10W. Củ sạc trong hộp 10W.
Hỗ trợ mạng Chế độ chờ kép 4G
Kết nối Micro USB. Giắc cắm tai nghe 3.5mm
Hệ điều hành MIUI 12 dựa trên Android 10
Bộ nhớ RAM 2GB + ROM 32GB, RAM 3GB + ROM 64GB. Hỗ trợ thẻ nhớ

lên tới 512GB.

Màu sắc Xám Đen, Cam, Xanh Ngọc

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÒNG ĐEO TAY THÔNG MINH MI SMART BAND 5

Mi Smart Band 5
Màn hình Màn hình màu động AMOLED 1.1 inch
Chủ đề mặt đồng hồ 65+
Chế độ tập thể dục 11 loại: chạy bộ ngoài trời, bơi lội trong nhà, đi xe đạp, đi bộ, máy chạy bộ, tự do, đạp xe trong nhà, nhảy dây, yoga, tập toàn thân, chèo thuyền
Khả năng  chống nước Sâu lên đến 50m
Theo dõi nhịp tim Theo dõi nhịp tim 24 giờ
Phát hiện giấc ngủ Phát hiện giấc ngủ 24 giờ. Phát hiện giấc ngủ REM.
Các tính năng mới Đánh giá áp lực. Tập thở. Chỉ số PAI. Theo dõi sức khỏe phụ nữ. Điều khiển màn trập máy ảnh trên smartphone từ xa
Phương pháp sạc Bộ sạc từ tính không cần tháo dây đeo.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Xiaomi cung cấp.

 



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới