Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Vì đại dịch COVID-19, Vivo Việt Nam cũng chuyển sự kiện ra mắt dòng smartphone X50 series thành sự kiện online

Vì đại dịch COVID-19, Vivo Việt Nam cũng chuyển sự kiện ra mắt dòng smartphone X50 series thành sự kiện online
July 28
12:12 2020

 

Sáng 28-7-2020, Vivo Việt Nam đã gửi e-mail tới các đối tác truyền thông và kinh doanh, cũng như thông báo cho các fan của mình, để xin lỗi vì phải quyết định chuyển sự kiện ra mắt dòng smartphone vivo X50 series, theo kế hoạch và thư mời trước đó sẽ diễn ra tại GEM Center (TP.HCM) chiều 30-7-2020, thành sự kiện online trên Fanpage và YouTube. Lý do là tình hình đại dịch COVID-19 ở Việt Nam có diễn biến mới nguy hiểm cho cộng đồng.

Ngày hôm trước, OPPO Việt Nam – người anh em cùng cha với Vivo, cũng đã gửi thư xin lỗi về việc phải chuyển sự kiện ra mắt dòng smartphone Reno4 series đã chuẩn bị làm hoành tráng ở Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) ngày 1-8-2020 thành sự kiện ra mắt online để bảo đảm an toàn cho mọi người vì đại dịch COVID-19. Sân khấu cho sự kiện ra mắt có tới 8.000 người tham dự và nhiều hạng mục đã cơ bản hoàn thành, nhưng nay đành phải hủy bỏ, và nghe nói OPPO chấp nhận mất nhiều tỷ đồng tiền hợp đồng thuê mặt bằng và tổ chức.

Trong thư xin lỗi, Vivo Việt Nam viết: “Sự kiện ra mắt sản phẩm mới vivo X50 series – “Đỉnh cao nhiếp ảnh. Khẳng định vị thế” theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 30-7-2020. Sự kiện này được Vivo ấp ủ và đầu tư rất nhiều tâm huyết, với mong muốn đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng và đáng nhớ nhất của Vivo từ trước đến nay, khi lần đầu tiên đưa X series với những công nghệ nhiếp ảnh chuyên nghiệp mang tính tiên phong trên smartphone về Việt Nam, đáp ứng những mong mỏi đợi chờ bấy lâu của giới công nghệ, nhiếp ảnh và người dùng trong nước. Tuy nhiên, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch SARS-CoV-2 hiện nay, sau rất nhiều đắn đo cân nhắc và cũng không tránh khỏi những tiếc nuối, chúng tôi vẫn quyết định sẽ thay đổi hình thức tổ chức sự kiện ra mắt vivo X50 series từ offline sang online. Bởi trên tất cả, sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng, của các anh chị luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”

Vivo Việt Nam cho biết: Mặc dù hình thức tổ chức thay đổi, sự kiện ra mắt sản phẩm mới vivo X50 series vẫn sẽ được ghi hình trực tuyến với đầy đủ tinh thần “Đỉnh cao nhiếp ảnh. Khẳng định vị thế” cùng với nhiều thông tin thương hiệu và công nghệ hữu ích, những tiết mục giải trí đặc sắc và không thể thiếu những phần quà may mắn cực kỳ hấp dẫn. Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều khách mời có tên tuổi trong làng công nghệ, nhiếp ảnh và giải trí.”

Vivo Việt Nam viết: “Mến chúc mọi người và gia đình thật nhiều sức khỏe và an lành. Đừng quên chú ý nâng cao cảnh giác, phòng ngừa dịch bệnh cho bản thân và những người xung quanh. Vì có sức khỏe là có tất cả.”

Thông tin chi tiết về smartphone vivo X50    |   vivo X50 Pro

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE