Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 đã có bán tại Việt Nam

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 đã có bán tại Việt Nam
August 07
23:44 2020

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 7-8-2020 đã mở bán tại Việt Nam đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 vừa được ra mắt toàn cầu trong sự kiện online Galaxy Unpacked 2020 ngày 5-8-2020. Thế hệ thứ 3 của dòng Galaxy Watch này được tích hợp các công nghệ theo dõi sức khỏe toàn diện tối tân nằm trong một thiết kế mạnh mẽ, đậm chất cổ điển, cùng với khả năng tích hợp liên kết LTE độc lập giúp người dùng có được một cuộc sống kết nối thông minh và liền mạch.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Galaxy Watch3 là chiếc đồng hồ thông minh được tích hợp những công nghệ và tính năng mới nhất của Samsung, giúp thay đổi cách người dùng theo dõi sức khỏe, làm việc và giải trí. Được chế tạo bằng vật liệu cao cấp với vòng xoay bezel đặc trưng được làm mỏng hơn, Galaxy Watch3 là một chiếc đồng hồ sang trọng trong khi vẫn mang đến sự thoải mái và đặc biệt là khả năng kết nối liền mạch hơn với hệ sinh thái Galaxy.”

Công nghệ theo dõi sức khỏe tối tân

  • Theo dõi sức khỏe toàn diện, kiểm soát căng thẳng tối ưu: Chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 này có thể theo dõi sức khỏe toàn diện từ tập luyện cho đến giấc ngủ. Nó được tích hợp nhiều cảm biến hơn so với phiên bản trước nhằm cải thiện giấc ngủ, tạo giấc ngủ thêm sâu và chất lượng với ghi chép từ các giai đoạn khác nhau trong suốt giấc ngủ của người dùng. Ngoài ra, thiết bị cũng giúp người dùng kiểm soát mức độ căng thẳng của bản thân, nhanh chóng lấy lại cân bằng trong tâm trí với các bài tập hít thở, cho ngày mới thêm năng động, tích cực và đạt năng suất làm việc cao hơn.
  • Tối ưu hóa kết quả tập luyện: Để theo dõi tiến trình tập luyện, người dùng có thể dễ dàng truy cập các thông tin về chỉ số VO2 max, cung cấp các thông tin hữu ích về sự hấp thụ oxy của người dùng (tính năng này sẽ được cập nhật vào Quý 3-2020 thông qua cập nhật phần mềm). Khả năng phân tích chạy sẽ phản hồi theo thời gian thực trong suốt quá trình chạy của người dùng, cũng như thống kê lại sáu chỉ số quan trọng sau tập luyện, giúp cải thiện tư thế chạy, tăng sức mạnh và giảm chấn thương cho người dùng. Ngay cả khi ở nhà, người dùng vẫn có thể truy cập Samsung Health, một thư viện gồm hơn 120 bài tập video khác nhau. Chỉ cần chọn một thói quen tập luyện trên smartphone Galaxy, cài đặt lên Samsung Smart TV (được tối ưu hóa cho đời từ 2019 trở lên), và Galaxy Watch3 của bạn sẽ lo phần còn lại và tự động theo dõi quá trình tập luyện.
  • Phát hiện và cảnh báo té ngã: Trong đợt ra mắt lần này, Samsung Galaxy Watch3 có tính năng phát hiện, cảnh báo té ngã khi người dùng đang vận động và gửi tin nhắn thông báo về địa điểm đến người thân của người dùng thông qua chiếc đồng hồ thông minh đang kết nối. Đây là một tính năng hữu ích đối với những tình huống té ngã bất ngờ do tai nạn hoặc các bệnh tiềm ẩn (không phải té ngã khi đang ngồi hay đứng yên). Tính năng Nhận biết và cảnh báo té ngã sẽ được kích hoạt và cho phép người dùng gửi tin nhắn SOS đến các số liên lạc khẩn cấp.

Thiết kế đẳng cấp

Galaxy Watch3 ngày càng mang lại cảm giác gần gũi hơn với chiếc đồng hồ truyền thống, có thiết kế mạnh mẽ đậm chất cổ điển, hoàn chỉnh đến từng chi tiết. Galaxy Watch3 nổi bật với vòng xoay bezel đặc trưng được làm mỏng hơn, giúp giảm độ dày của viền đồng hồ nhưng vẫn đem lại độ nhạy đáng kinh ngạc. Chỉ bằng một động tác xoay, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các widget, mở ứng dụng và cuộn qua các thông báo. So với thế hệ Galaxy Watch đầu tiên, Galaxy Watch3 mỏng hơn 14%, nhỏ hơn 8% và nhẹ hơn 15% – trong khi lại có màn hình lớn hơn (Super AMOLED 1.4 inch so với 1.1 inch của thế hệ đầu).

Người dùng có thể sử dụng Galaxy Watch3 như một phụ kiện thời trang sang trọng và nổi bật, phù hợp hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh với chất liệu thép cao cấp cùng 2 kích thước 41mm và 45mm. Người dùng có thể tùy biến mặt đồng hồ cá tính với công nghệ trích xuất màu sắc từ hình ảnh bất kỳ (người dùng có thể dùng smartphone có kết nối vời điện thoại để chụp ảnh trang phục của mình và sau đó sẽ có một mặt đồng hồ với màu sắc Ton-sur-ton. Người dùng có thể chọn từ hơn 80.000 mặt đồng hồ trong Galaxy Store hoặc có thể tự thiết kế một mặt đồng hồ cho riêng mình với thư viện gồm 40 mặt đồng hồ chức năng (complication) khác nhau cho phép người dùng cá nhân hóa mặt đồng hồ và chỉ hiển thị các thông tin người dùng cảm thấy cần thiết nhất. Với dây da cải tiến, chất liệu cao cấp và nhiều sắc màu hiện đại, Galaxy Watch3 sẽ là một thiết bị đeo thông minh giúp người dùng thể hiện phong cách khác biệt.

Trải nghiệm kết nối đỉnh cao

Là một thành viên mới của đại gia đình Galaxy, Galaxy Watch3 ngoài khả năng tương thích liền mạch giữa các thiết bị Galaxy khác, bao gồm cả smartphone Galaxy Note20 series mới ra mắt cùng sự kiện Galaxy Unpacked 2020,  còn nâng tầm trải nghiệm di động của người dùng. Người dùng có thể cài đặt tùy chọn trả lời tự động cho cả tin nhắn và hình ảnh, đồng thời có thể dễ dàng xem biểu tượng cảm xúc và ảnh trực tiếp từ thiết bị trên cổ tay mình.

Người dùng cũng có thể dễ dàng kiểm soát các trải nghiệm di động như phát nhạc yêu thích từ điện thoại bằng cách xoay vòng bezel; và sử dụng các cử chỉ tay đơn giản như nắm chặt và thả ra để nhận cuộc gọi hoặc xoay cổ tay để tắt tiếng báo thức hoặc cuộc gọi đến. Đối với những người không dành nhiều thời gian bên điện thoại, Galaxy Watch3 cũng giúp người dùng nhận cuộc gọi và tin nhắn, phát trực tuyến các bài hát yêu thích hoặc truy cập các ứng dụng yêu thích bất cứ lúc nào.

Kết nối 4G LTE độc lập chỉ khả dụng trên phiên bản Samsung Galaxy Watch3 LTE. Gọi thoại độc lập trên phiên bản LTE yêu cầu kết nối (pairing) ban đầu với thiết bị Samsung Galaxy và gói cước không dây riêng biệt. Nhà mạng có thể không hỗ trợ chế độ gọi thoại độc lập hoặc chỉ hỗ trợ ở một số khu vực nhất định. Chức năng hoạt động độc lập bị giới hạn nếu điện thoại được ghép nối không bật nguồn cũng như không được nối mạng.

Các phiên bản và giá bán tại Việt Nam

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 được mở bán tại Việt Nam từ ngày 7-8-2020 với chương trình giảm giá 500.000 đồng cho khách hàng mua Galaxy Watch3 phiên bản Bluetooth từ ngày 7 đến 13-8-2020. Galaxy Watch3 với hai kích thước 41mm và 45mm có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm Đen Huyền Bí, Bạc Huyền Bí và Đồng Ánh Kim Huyền Bí. Có hai phiên bản hỗ trợ Bluetooth hoặc mạng LTE. Mức giá bán lẻ đề nghị của các phiên bản Galaxy Watch3 tại Việt Nam:

  • Phiên bản Bluetooth – 41mm: 9.490.000 đồng
  • Phiên bản Bluetooth – 45mm: 9.990.000 đồng
  • Phiên bản LTE – 41mm: 10.490.000 đồng
  • Phiên bản LTE – 45mm: 10.990.000 đồng

Giá bán trên toàn cầu

 

Samsung Galaxy Watch3:

  • Thiết kế tròn kích thước 41mm và 45mm. Mặt kính cường lực Gorilla Glass DX, vỏ thép không gỉ (stainless steel) 316L hay titanium.
  • Màn hình hiển thị Super AMOLED 1.4 inch, 360 x 360 pixel, 1:1 ratio, Always-on display.
  • Chipset: Exynos 9110 (10nm). CPU Dual-core 1.15GHz Cortex-A53. GPU Mali-T720.
  • Bộ nhớ: RAM 1GB + ROM 8GB (eMMC)
  • Hệ điều hành: Tizen-based wearable OS 5.5
  • Mạng 4H LTE, dùng eSIM.
  • Kết nối: Wi-Fi 802.11 b/g/n; Bluetooth 5.0, A2DP, LE; NFC (Samsung Pay)
  • Kích thước 46,2 x 45 x 11,1 mm; trọng lượng 53,8g (45mm), 48,2g (41mm), 43g (45mm titanium). Dây đeo chuẩn 20/22mm.
  • Pin: Non-removable Li-Ion 340mAh. Sạc không dây Qi.
  • Tính năng: Độ bền chuẩn quân sự MIL-STD-810G; kháng nước chuần IP68 (có thể ở sâu dưới nước 50m). Vòng xoay cảm ứng touch-sensitive bezel.

Xin mơi xem video:

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Watch3

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp