Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thương hiệu smartphone OnePlus sắp chính thức vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu smartphone OnePlus sắp chính thức vào thị trường Việt Nam
August 08
02:33 2020

 

Cuối cùng, OnePlus đã xác nhận việc thương hiệu smartphone quốc tế này chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua fanpage và group Facebook, trang Instagram chính thức của hãng.

Trước đó, hình ảnh cũng như thông tin OnePlus gia nhập thị trường Việt Nam đã được đăng tải trên rất nhiều kênh thông tin khác nhau. Từ fanpage chính thức, website bổ sung thêm thị trường Việt Nam với tiếng Việt, kênh YouTube cho đến hình ảnh Tổng giám đốc Thế Giới Di Động cầm chiếc OnePlus 8 Pro đều cho thấy ngày OnePlus và thị trường Việt Nam đã đến gần.

Trang chính thức của OnePlus Việt Nam trên mạng Instagram.

Fanpage chính thức của OnePlus Việt Nam trên mạng Facebook.

Từ nhiều năm nay, OnePlus là một trong những thương hiệu dẫn đầu về việc mang tới trải nghiệm tốt, công nghệ cao dành cho người dùng với mức giá vừa phải. Chính vì vậy, rất nhiều người dùng ở Việt Nam đã chấp nhận bất lợi khi sở hữu sản phẩm của OnePlus qua các con đường xách tay. Các mẫu smartphone cao cấp của OnePlus được nhiều người đánh giá là có thể cạnh tranh sòng phẳng tại phân khúc điện thoại Android cao cấp với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

Việc OnePlus chính thức tham gia thị trường Việt Nam trước hết sẽ giúp cho người dùng ở Việt Nam có thể sở hữu các sản phẩm OnePlus một cách chính thức và được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành chính thức.

Và OnePlus sẽ chào sân thị trường Việt Nam với mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của họ là OnePlus 8 Pro. (Thông tin chi tiết về OnePlus 8 Pro)

OnePlus sẽ mang tới điều gì cho thị trường Việt Nam?

Trong thời gian gần đây, OnePlus tiến hành các bước gia nhập thị trường Việt Nam một cách nghiêm túc từ việc lập website chính thức, fanpage chính thức tới việc kết hợp cùng chuỗi bán lẻ thiết bị di động lớn nhất ở Việt Nam là Thế Giới Di Động để cung cấp mẫu smartphone đầu tiên tới tay người dùng. Cách làm này bảo đảm cho tiến độ tiếp cận người dùng Việt một cách nhanh nhất. Ngay lập tức, những tín hiệu tích cực từ cộng đồng người dùng OnePlus nói riêng và người dùng di động ở Việt Nam nói chung.

Website thương mại điện tử của Thế Giới Di Đông đã xuất hiện chào hàng điện thoại OnePlus 8 Pro.

Nhiều người đã dự đoán về giá bán của OnePlus 8 Pro sẽ rất tốt, rẻ hơn phần lớn các mẫu flagship đang lên kệ tại Việt Nam. Giá bán có thể cao hơn so với thị trường xách tay nhưng đổi lại người dùng sẽ có sự tin cậy, được hưởng các chương trình khuyến mại, hậu mãi.

Việc OnePlus gia nhập Việt Nam sẽ khiến sức cạnh tranh của thị trường điện thoại được tăng cao, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. OnePlus cũng hứa hẹn mang lại những mẫu smartphone tầm trung giá tốt sau khi khởi động chiến dịch đầu tiên với OnePlus 8 Pro.

OnePlus 8 Pro

Website chính thức của OnePlus Việt Nam vừa được lập: https://www.oneplus.com/vn

OnePlus thành lập từ năm 2013 và là một công ty con của BBK Electronics (Trung Quốc). Đây là thương hiệu anh em chung nhà với OPPO, Realme, và Vivo. Ngoài smartphone, OnePlus còn sản xuất nhiều phụ kiện như tai nghe, pin sạc dự phòng,… và cả sản phẩm tivi. Ngày từ năm 2014, OnePlus đã bắt đầu mở rộng hoạt động sang Liên minh Châu Âu (EU). Đây cũng là một thương hiệu quen thuộc trên thị trường Mỹ. Tại Ấn Độ, theo hãng nghiên cứu thị trường, OnePlus đứng đầu phân khúc điện thoại cao cấp với thị phẩn 33% trong năm 2019. Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC, trong quý 1-2020, OnePlus đứng số 3 ở phân khúc smartphone giá hơn 500 USD tại thị trường Ấn Độ (sau Apple và Samsung); và đứng thứ 2 (sau Vivo) ở phân khúc thiết bị giá 300-500 USD.

MEDIAONLINE



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới