Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Gojek khuyến mại với chuyến xe đồng giá 8.000 đồng

Gojek khuyến mại với chuyến xe đồng giá 8.000 đồng
August 15
13:23 2020

 

Gojek Việt Nam, nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động, ngày 14-8-2020 thông báo tiến hành chương trình chuyến xe (GoRide) đồng giá 8.000 đồng cho người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, từ ngày 15-8 đến ngày 20-8-2020.

Cụ thể, bắt đầu từ 0 giờ ngày 15-8-2020 Gojek Việt Nam áp dụng một mức cước đồng giá 8.000 đồng cho tất cả các chuyến xe có quãng đường tối đa 8km tại TP.HCM và Hà Nội, (không áp dụng vào các giờ cao điểm). Tại TP.HCM, chuyến xe 8.000 đồng được áp dụng trong khung giờ từ 9 giờ đến 17 giờ và từ 20 giờ đến 22 giờ các ngày trong tuần. Tại Hà Nội, khung giờ áp dụng cho chuyến xe 8.000 đồng từ 9 giờ đến 16 giờ và từ 19 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Chuyến xe 8.000 đồng sẽ được tính trong khung thời gian từ 6 giờ đến 16 giờ ngày cuối tuần cho cả hai thành phố.

Trước đó, Gojek cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi để khuyến khích người dùng trải nghiệm siêu ứng dụng mới, bao gồm các mã giảm giá GoFood lên tới 60%, từ nay đến ngày 5-9-2020.

Từ ngày 5-8-2020, ứng dụng GoViet đã hợp nhất cùng Gojek, nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Khách hàng tại Việt Nam hiện nay có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek – có thể tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Ứng dụng Gojek sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái phát triển bao gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

HƯỚNG DẪN ĐƠN GIẢN CÁCH CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG ỨNG DỤNG GOJEK

  • Nếu bạn là khách hàng của GoViet và đã lưu thông tin tài khoản trước ngày 5-8

Bước 1: Vào ứng dụng GoViet, nhấn Mở ứng dụng Gojek.

Bước 2: Nhấn vào kho ứng dụng, tải ứng dụng Gojek hoặc bạn cũng có thể vào thẳng kho ứng dụng để tải.

Bước 3: Mở ứng dụng, nhấn vào nút Đăng nhập.

Bước 4: Nhập số điện thoại đã đăng ký để đăng nhập.

Bước 5: Nhập mã OTP xác nhận (mã này sẽ được gửi vào tin nhắn điện thoại của bạn), sau đó chạm vào nút Xác nhận ở phía dưới màn hình. Bạn đã đăng nhập thành công.

Bước 6: Bắt đầu đặt dịch vụ với app Gojek!

  • Nếu bạn là người dùng mới

Bước 1: Tải ứng dụng Gojek từ kho ứng dụng Google Play hoặc AppStore.

Bước 2: Mở ứng dụng, nhấn vào nút Đăng ký.

Lưu ý: Ngôn ngữ tại màn hình đăng ký này sẽ mặc định theo ngôn ngữ đã cài đặt cho hệ điều hành trên điện thoại của bạn. Trong trường hợp muốn thay đổi ngôn ngữ, người dùng chỉ cần nhấn hình tròn bên góc trên tay phải để đổi ngôn ngữ.

Bước 3: Nhập thông tin của bạn: Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, mã giới thiệu (có thể bỏ qua), rồi ấn nút Tiếp tục.

Trong một số trường hợp, mã code quốc gia trong mục “Số điện thoại” chưa phải là mã code +84 của Việt Nam, bạn chỉ cần nhấn chọn vào lá cờ và chọn lại mã quốc gia Việt Nam.

Bước 4: Nhập mã OTP xác nhận (mã này sẽ được gửi vào tin nhắn điện thoại của bạn), sau đó chạm vào nút Xác nhận ở phía dưới màn hình. Tài khoản của bạn đã được đăng ký thành công.

Bước 5: Bắt đầu đặt dịch vụ với app Gojek!

 

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Gojek cung cấp.

 



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới