Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Grab và Moca thực hiện chương trình Thứ Năm Không Tiền Mặt khuyến khích thanh toán an toàn trong dịch COVID-19

Grab và Moca thực hiện chương trình Thứ Năm Không Tiền Mặt khuyến khích thanh toán an toàn trong dịch COVID-19
August 27
12:02 2020

Grab Việt Nam và Moca đã triển khai chương trình Thứ Năm Không Tiền Mặt tặng thêm điểm thưởng “khủng” cho mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab, nhằm tiếp tục khuyến khích người dùng thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Chương trình Thứ Năm Không Tiền Mặt diễn ra vào thứ Năm hàng tuần từ ngày 20-8-2020 đến ngày 10-9-2020. Vào các ngày thứ Năm 20-8, 27-8, 3-9 và 10-9, khi người dùng Grab thực hiện giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt bất kỳ, bao gồm thanh toán qua thẻ hoặc qua ví điện tử Moca, sẽ được ưu đãi tặng thêm điểm thưởng GrabRewards hấp dẫn như sau:

  • Nhận thêm50 điểm thưởng GrabRewards, bên cạnh điểm thưởng GrabRewards đã được mặc định, cho mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt. Mỗi khách hàng được nhận điểm thưởng thêm tối đa 5 lần/ngày.
  • Nhận thêm 1.000 điểm thưởng GrabRewardskhi hoàn thành đủ 5 giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt (không áp dụng cho giao dịch chuyển tiền giữa các ví), tối thiểu 50.000đ/giao dịch (sau khi áp dụng mã ưu đãi, nếu có).

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 16-9-2020, Grab còn khuyến mại tặng 6 mã MOCANHA giảm 70% cho người dùng lần đầu kích hoạt ví Moca trên ứng dụng Grab hoặc liên kết thẻ vào tài khoản Grab.

Thông tin chi tiết về các ưu đãi có tại đây.

Hạn chế dùng tiền mặt, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt đang là một trong những chủ trương của Ngân hàng Nhà nước nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Hưởng ứng chủ trương này, trong thời gian qua, Grab và Moca đã đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm khuyến khích người dùng chuyển sang hình thức thanh toán điện tử hiện đại và an toàn hơn, đóng góp vào nỗ lực phòng chống dịch COVID-19 của cả nước.

Dữ liệu Grab ghi nhận người dùng Grab đang ngày càng ủng hộ các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là cho các dịch vụ giao nhận đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày như GrabFood, GrabMart. Trong tháng 8-2020, số người dùng lần đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ GrabMart đã tăng 28%, trong khi số lượng giao dịch không dùng tiền mặt cho GrabMart tăng đến 128% so với tháng trước đó.

Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Cimigo trong Quý 4-2019, Moca là ví điện tử dẫn đầu về mức độ gắn bó của người dùng khi có đến 95% khách hàng cho biết họ vẫn tiếp tục sử dụng ví cho dù không có khuyến mại. Người dùng ví Moca cũng dẫn đầu về tần suất chi tiêu với trung bình 2,2 giao dịch được thực hiện mỗi ngày. Theo Ví Moca, hiện nay ứng dụng thanh toán điện tử di động này đang được liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng và 1 ngân hàng điện tử. Với số lượng ngân hàng liên kết trực tiếp này, ước tính Moca có khả năng tiếp cận tới khoảng 92% người sở hữu thẻ ATM tại Việt Nam.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Grab cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới