Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Xài thử cục sạc nhanh Anker PowerPort III Duo 36W

Xài thử cục sạc nhanh Anker PowerPort III Duo 36W
August 27
16:45 2020

Nếu thường xuyên phải xê dịch đây đó với nhiều thiết bị di động, bạn ắt không thể thoải mái khi phải cõng theo mỗi thiết bị một cục sạc riêng của nó. Quên cục này, cục kia là chuyện thường ngày của dân di động. Và đó là lý do mà hãng Anker chuyên sản xuất các thể loại sạc, cáp sạc và pin dự phòng phát triển dòng sạc nhanh đa năng Anker PowerPort III Duo.

Cục sạc nhỏ gọn, thiết kế đẹp, bằng nhựa cứng cáp và rất nhẹ. Hai chấu cắm điện (loại dẹp) cũng linh hoạt, khi không xài nữa thì có thể xếp vào trong thân cục sạc. Khi gắn vào nguồn cấp điện, đèn LED hình tròn màu xanh trên thân cục sạc sẽ bật sáng (đây chỉ là đèn chứ không phải là công tắc).

Đây là loại sạc nhanh 2 cổng. Tổng công suất đầu ra của nó là 36W (mỗi cổng 18W).

Trên thân cục sạc có 2 cổng USB Type-C tốc độ cao (cổng màu xanh) cho phép sạc nhanh cùng một lúc 2 thiết bị di động. Bạn có thể sạc 1 smartphone và 1 tablet cũng ngon lành. Nếu dùng sợi cáp USB-C to Lightning hỗ trợ chuẩn Power Delivery, bạn có thể sạc các thiết bị di động của nhà Apple như iPhone, iPad (công suất sạc lớn nên sạc thoải mái cả iPad Pro 12.9’’). Và bạn có thể dùng cổng này sạc thiết bị Android và cổng kia sạc thiết bị iOS.

Chỉ có điều là cục sạc không đi kèm cáp sạc đâu. Bạn cần phải mua riêng cáp sạc, nên chọn loại cáp chất lượng cao mới có thể bảo đảm sạc nhanh và an toàn cho thiết bị.

Công nghệ sạc nhanh PowerIQ 3.0 hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Qualcomm Quick Charge và USB-C Power Delivery.

Cục sạc Anker PowerPort III Duo được trang bị nhiều tính năng bảo vệ (MultiProtect) giúp kiểm soát nhiệt độ, chống quá tải,…

Nguồn điện vào (Input) tự động 100 – 240V ~ 1.15A 50 – 60Hz. Nguồn điện ra (Output) 5V ⎓ 2.4A / 9V ⎓ 2A / 12V ⎓ 1.5A

Cục sạc có vỏ bằng nhựa cứng mịn với các góc cạnh bo tròn. Kích thước 63 × 62 × 29 mm.

Dùng cục sạc Anker PowerPort III Duo 36W sạc nhanh cùng một lúc 2 smartphone Samsung Galaxy Note20 (bên trái) và Note10 Plus.

Chúng tôi đã thử dùng cục sạc Anker PowerPort III Duo 36W để cùng một lúc sạc 2 smartphone Samsung Galaxy Note10 Plus và Note20, chúng đều báo là đang được sạc nhanh. Chúng tôi cũng sạc cho iPhone. Trong suốt quá trình sạc, cục sạc vẫn mát.

Sạc nhanh chỉ có thể hoạt động khi có đồng bộ cục sạc, cáp sạc và thiết bị đều hỗ trợ chế độ sạc nhanh.

Cục sạc Anker PowerPort III Duo 36W được Công ty NDTL (TP.HCM) phân phối tại Việt Nam. Giá bán chính thức 750.000 đồng.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về cục sạc Anker PowerPort III Duo 36W: Tiếng Việt | English

MEDIAONLINE

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới