Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall sẵn sàng cho Lễ hội mua sắm 9.9

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall sẵn sàng cho Lễ hội mua sắm 9.9
September 04
01:30 2020

Trong cuộc họp báo online ngay trên chính nền tảng ứng dụng di động Lazada chiều 3-9-2020, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với 4 tính năng nâng cấp cho LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, sẵn sàng cho Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng. 4 tính năng mới đó là Giá tốt vô địch; Thương hiệu cho bạn; Danh mục các thương hiệu; và Theo dõi LazMall.

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng năm nay sẽ kéo dài trong 3 ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Đáng chú ý là một mã đặc biệt trị giá 9 triệu đồng vào 12g mỗi ngày áp dụng cho mọi đơn hàng. Lazada Việt Nam khẳng định: Nhằm tiếp tục khẳng định vị trí nền tảng TMĐT hàng đầu đối với người dùng, Lazada cũng có chính sách bồi thường tốt nhất thị trường khi khách hàng được hoàn tiền gấp 2 lần nếu sản phẩm được chứng minh là không chính hãng.

Ông James Dong tại cuộc họp báo online chiều 3-9-2020.

Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Đây là một bước tiến mới của LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada, nhằm mang các sản phẩm uy tín nhất đến gần hơn với người tiêu dùng. Với vị thế là nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một địa điểm mua sắm trực tuyến đáng tin cậy, an toàn để hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng, các thương hiệu và nhà bán hàng. Các tính năng nâng cấp mới của LazMall là một điểm sáng giúp Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay hấp dẫn và thú vị hơn. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn trong việc kết nối trực tiếp với khách hàng.”

Theo Lazada, từ năm 2018, LazMall đã trở thành trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á khi tăng trưởng hơn 9 lần với hơn 18.000 thương hiệu, trong đó bao gồm cả các trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa. Trong tháng 7-2020, tổng số lượng thương hiệu trên LazMall Việt Nam cũng tăng hơn 40% và số lượng đơn hàng trên LazMall Việt Nam cũng tăng hơn 90% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh chính sách bồi thường tốt nhất trên thị trường, Lazada Việt Nam cũng luôn mang đến các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn và tiếp tục duy trì chương trình miễn phí giao hàng dành cho người tiêu dùng mua sắm trên LazMall.

Các tính năng mới của LazMall sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn trong toàn bộ hành trình mua sắm của họ; từ đó, tìm phương án phát triển hợp lý trong bối cảnh số hóa toàn cầu. Hiện nay, khách hàng đã được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi độc quyền của các thương hiệu hàng đầu, cũng như từ chương trình Siêu ưu đãi hàng hiệu với ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày từ các nhà bán lẻ trên LazMall. Dưới đây là bốn tính năng mới của LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada:

  1. Giá tốt vô địch: Giá tốt nhất thị trường với những sản phẩm bán chạy nhất
  2. Thương hiệu cho bạn: Công nghệ “cá nhân hóa trải nghiệm” giúp mang những thương hiệu phù hợp nhất trên LazMall tới từng khách hàng
  3. Danh mục các thương hiệu: Cải tiến giao diện hiển thị danh mục thương hiệu để giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm thương hiệu ưa thích trên LazMall
  4. Theo dõi LazMall: nâng cấp tính năng theo dõi LazMall giúp người tiêu dùng có những cập nhật mới nhất và ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhiều thương hiệu.

Bên cạnh các tính năng mới của LazMall, trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay, Lazada tiếp tục mang đến các ưu đãi và trải nghiệm chưa từng có kết hợp với các thương hiệu và các nhà bán hàng. Đặc biệt, từ ngày 4-9, khách hàng đã có thể sưu tầm hàng triệu mã miễn phí giao hàng và các mã giảm giá hấp dẫn trên website và ứng dụng Lazada. Dưới đây là một số thông tin nổi bật mà bạn không thể bỏ lỡ!

  1. Siêu ưu đãi hàng hiệu – giảm giá 75%
  2. Trong đó, có các khung giờ vàng là 0g – 2g ngày 9-9 và 20g – 22g ngày 10-9 và 11-9 với mức giảm giá đến 75% cho hàng triệu sản phẩm chính hãng và uy tín đến từ các thương hiệu thuộc LazMall, cũng như trên toàn sàn.
  • Miễn phí giao hàng – nhiều mã hấp dẫn từ Lazada và đối tác
  • Chương trình Freeship Max áp dụng cho sản phẩm từ các nhà bán hàng và thương hiệu tham gia chương trình, miễn phí giao hàng 20.000 đồng cho đơn hàng từ 69.000 đồng và 40.000 đồng cho đơn hàng từ 300.000 đồng.
  • Ngoài ra, Lazada còn miễn phí giao hàng toàn sàn 30.000 đồng cho đơn hàng từ 199.000 đồng áp dụng toàn quốc.
  • Hàng triệu voucher và deal khuyến mại giảm sâu chưa từng có trong các khung giờ 0g, 9g, 12g, 16g, 20g
  • Từ ngày 4-9 đến 11-9: một mã giảm giá đặc biệt vào 12g mỗi ngày trị giá 9 triệu đồng không giới hạn giá trị đơn hàng và hàng nghìn mã giảm giá 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và 90.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng.
  • 0g – 2g ngày 9-9: mã giảm giá 500.000 đồng cho đơn hàng từ 4.000.000 đồng
  • Trong 3 ngày của Lễ hội mua sắm từ 9-9 đến 11-9: mã giảm giá 180.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng
  • Trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí – Lễ hội âm nhạc trên ứng dụng Lazada
  • Chương trình đại nhạc hội trực tuyến 9.9 Super Show sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 8-9 trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các nghệ sĩ: Trấn Thành, Chi Pu, DaLab, Thanh Duy, Quang Trung, AMEE, Miu Lê, Du Uyên, Lăng LD…
  • Bên cạnh âm nhạc và trình diễn, gameshow Đoán Giá – Guess It với sự dẫn dắt của Gil Lê, An Phương và Nicky (Monstar) và cơn mưa voucher mua sắm có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng trên ứng dụng Lazada chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Lazada cung cấp.