Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Công ty Vĩnh Xuân trở thành nhà phân phối MSI Desktop tại Việt Nam

Công ty Vĩnh Xuân trở thành nhà phân phối MSI Desktop tại Việt Nam
September 22
16:04 2020

Ngày 21-9-2020, hãng sản xuất máy tính MSI (Taiwan) công bố Công ty Cổ phần máy tính Vĩnh Xuân (SPC Computer, Hà Nội) là nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm máy tính để bàn MSI Desktop tại Việt Nam. MSI cho biết: Hợp tác lần đầu tiên vào năm 2016 ở mảng laptop MSI, qua bốn năm cùng đồng hành và phát triển, hai bên đã quyết định hợp tác sâu rộng và toàn diện hơn, với hy vọng thúc đẩy sự tăng trưởng hơn nữa các sản phẩm MSI tại Việt Nam. Đây cũng là động thái chiến lược của MSI trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Đại diện MSI (bên phải) trao chứng nhận nhà phân phối cho Công ty Vĩnh Xuân

Ông Andy Yang, Tổng giám đốc MSI Desktop tại Việt Nam, nói rằng: “Chúng tôi tin rằng kinh nghiệm và sự thấu hiểu thị trường của Vĩnh Xuân cùng sản phẩm hàng đầu của MSI sẽ mang lại thành công cho cả hai công ty trong việc mang lại những giải pháp công nghệ bậc nhất cho người dùng tại Việt Nam. “

Bà Nguyễn Phương Thùy, Giám đốc Kinh doanh của Vĩnh Xuân, chia sẻ. “Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh các sản phẩm phần cứng máy tính; đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết; hệ thống đại lý, khách hàng phủ khắp cả nước, Vĩnh Xuân hy vọng sự hợp tác này sẽ đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của MSI tại Việt Nam.”

Các dòng sản phẩm chính của MSI sẽ được phân phối tại Vĩnh Xuân bao gồm: bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, tản nhiệt nước AIO, nguồn, vỏ case máy tính và các thiết bị ngoại vi (gaming gear) bàn phím, chuột, bàn di chuột, tai nghe.

Bên cạnh đó, với chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng kết hợp từ hai phía sẽ bảo đảm sự tận tâm và chu đáo nhất dành cho khách hàng. 

MEDIAONLINE

+ Ảnh do MSI cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới