Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

JBL ra mắt tai nghe in-ear dành cho gaming JBL Quantum 50 tại Việt Nam

JBL ra mắt tai nghe in-ear dành cho gaming JBL Quantum 50 tại Việt Nam
October 05
17:16 2020

JBL vừa giới thiệu với giới gaming Việt Nam tai nghe nhét tai (in-ear headphone) JBL Quantum 50 với công nghệ độc quyền, tính năng đặc sắc, tối ưu cho người chơi với thiết bị di động.

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp, tháng 5-2020, thương hiệu JBL (Mỹ) đã chính thức bước chân vào lĩnh vực âm thanh chơi game qua loạt sản phẩm tai nghe và loa gaming JBL Quantum.

Chất âm JBL QuantumSOUND Signature

Trong chơi game chiến đấu, âm thanh có ý nghĩa quan trọng góp phần chiến thắng. Với driver lớn 8,6mm chế tác cùng công nghệ âm thanh gaming độc quyền JBL QuantumSOUND Signature, JBL Quantum 50 có thể đưa bạn chìm đắm vào thế giới của gaming di động. Nhờ tai nghe có khả năng bắt từng âm thanh dù là nhỏ nhất, game thủ dễ dàng lắng nghe đối thủ (cùng đồng đội) vượt trội hơn bao giờ hết.

Điều khiển cùng thanh trượt âm lượng và phím ngắt mic chuyên dụng

Nhằm giúp cho bạn có được sự tập trung tối đa, bộ điều khiển tích hợp phím ngắt mic chuyên dụng cùng phím đa năng để bạn dễ dàng điều khiển cuộc gọi cũng như chơi nhạc. Với thanh trượt âm lượng riêng biệt không chung với âm lượng điện thoại, phím ngắt mic (mute) chuyên dụng cùng phím đa năng tích hợp, bạn đã vào đội hình là ở yên một chỗ, không còn điều khiển khó khăn vướng víu.

Micro liền dây tập trung giọng nói

Tối ưu cho chơi game đa người chơi. Micro được thiết kế gần miệng nhất và độc lập với cụm điều khiển cho bạn khả năng thu giọng nhạy và rõ hơn.

Công nghệ chống rối Twistlock cho sự thoải mái và ổn định

Với sự kết hợp của công nghệ công thái học được cấp bằng sáng chế của JBL và sợi dây siêu mềm bọc dù cực bền bỉ, Quantum 50 có khả năng bám tai cực ổn định. Những trận chiến dài sẽ trôi đi mượt mà hơn.

Tương thích mọi nền tảng

Được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động, nhưng tai nghe JBL Quantum 50 tương thích với tất cả các nền tảng: PC, Mac, Xbox ONE, PlayStation 4, Nintendo Switch và cả thiết bị VR.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước driver: 8,6mm / 0,3″ (Driver động)
  • Tần số phản hồi: 20Hz – 20kHz
  • Tần số phản hồi microphone: 100Hz – 10kHz
  • Công suất vào tối đa: 5mW
  • Trở kháng: 16 ohm
  • Độ nhạy: 97dB SPL @ 1kHz/1mW
  • Độ nhạy microphone: -41dBV @ 1kHz/Pa
  • Trọng lượng: 21,5g/0,05 lbs

Sản phẩm tai nghe chơi game JBL Quantum 50 chính hãng được phân phối ở Việt Nam bởi Công ty Phúc Giang (PGI Co., Ltd) và được bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 5-10-2020 với giá 890.000 đồng. Có 3 tùy chọn màu sắc: Đen, Trắng, Tím. Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng tương tự như những sản phẩm âm thanh gaming khác của JBL. Những khách hàng đầu tiên mua JBL Quantum 50 sẽ được tặng kèm quà là hộp đựng tai nghe JBL Quantum phong cách gaming cao cấp.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về JBL Quantum 50.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do JBL cung cấp