Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Dòng laptop Dell XPS 2020 đã có mặt tại Việt Nam

Dòng laptop Dell XPS 2020 đã có mặt tại Việt Nam
October 29
14:21 2020

Dòng laptop Dell cho doanh nghiệp luôn được đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế truyền cảm hứng và cấu hình mạnh mẽ XPS 13 và XPS 15 thế hệ mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam với sự kiện ra mắt online có chủ đề Non-Stop Innovation (Sáng tạo Không ngừng) diễn ra ngày 27-10-2020. Những mẫu laptop Dell XPS thế hệ 2020 không những có thiết kế mới càng nhỏ gọn hơn, được trang bị những công nghệ cao cấp mới,  được chăm chút mọi chi tiết, cải tiến để mỗi bộ phận đều hoạt động tốt hơn, cuối cùng mang đến cho người dùng một trải nghiệm XPS khác biệt.

Dell XPS 13 9000 Series (Model 9300) non-touch notebook computer, codename Modena.

Ông Vũ Văn Trực, Giám đốc Kênh phân phối và Bán lẻ của Dell Technologies, Việt Nam, cho biết: “Người dùng Việt Nam luôn tìm kiếm những mẫu máy tính cá nhân tối tân nhất và không gì phù hợp hơn dòng sản phẩm XPS của Dell được tích hợp các công nghệ tiên tiến và giành nhiều giải thưởng uy tín. Mọi chi tiết nhỏ của XPS 13 và XPS 15 đều được chăm chút tỉ mỉ, để tạo ra những mẫu laptop linh hoạt và sang trọng, hoàn hảo cho công việc và giải trí.”

XPS 13: thiết kế tinh xảo, cực kỳ nhỏ gọn

Xuất hiện lần đầu tại sự kiện CES 2020 thường niên tại Las Vegas (Mỹ) hồi đầu năm nay, dòng laptop XPS 13 mới được thiết kế nhỏ và mỏng hơn, màn hình hiển thị lớn hơn, hướng đến trải nghiệm sang trọng và vượt trội nhất có thể được với những vật liệu tốt nhất. XPS 13 có thiết kế thanh lịch, cứng cáp và gọn nhẹ nhờ chế tác tỉ mỉ từ nhôm đúc, sợi carbon và kính cường lực CorningGorilla được gia cố.

Dell XPS 13 9300 (Model 9300) non-touch notebook computer, codename Modena.

Với việc thu nhỏ viền màn hình InfinityEdge trên XPS 13, Dell cung cấp nhiều diện tích hiển thị hơn dành cho những người dùng yêu thích màn hình tràn viền, đồng thời mang đến một kiểu dáng gọn và mỏng hơn so với các thế hệ XPS trước đó. Với tỉ lệ hiển thị 16:10 lớn hơn thông thường, tràn ra cả bốn cạnh, màn hình InfinityEdge mới trên XPS cho độ sáng cao hơn 25%, nhiều không gian hiển thị cho các tác vụ đa nhiệm và thể hiện sống động mọi chi tiết. Vẫn đi theo tôn chỉ không ngừng đổi mới của dòng XPS, thiết kế mới đã đặt gọn màn hình 13.4 inch trong khung của một chiếc máy 11 inch.

Sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, dòng XPS 13 mới có thể hoạt động đến 11 tiếng đồng hồ khi xem những chương trình yêu thích ở độ phân giải FHD+. XPS 13 được thiết kế để là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho các chuyên viên, những chủ doanh nghiệp nhỏ, những nhà sáng tạo cần đến sức mạnh, hiệu năng và linh động. Bàn di chuột cảm ứng được thiết kế to hơn, bàn phím tràn cạnh mang đến sự cân bằng giữa thẩm mỹ và tính năng.

XPS 15 mới: màn hình sống động hơn

Dòng Dell XPS 15 mới là một kết hợp giữa sức mạnh và tính di động, cùng trải nghiệm hình ảnh sống động ấn tượng. Sản phẩm này có sức mạnh để hiện thực hóa những ý tưởng, thích hợp cho công việc streaming, chỉnh sửa hình ảnh, hoặc tạo ra tác phẩm điện ảnh bằng một màn hình lớn với độ chuẩn màu cao.

Dell XPS 15 9000 Series (Model 9500) non-touch notebook computer, codename Fiorano.

Màn hình tràn viền ở bốn cạnh InfinityEdge với tỉ lệ 16:10 cung cấp diện tích hiển thị lớn hơn 5% cùng kích thước nhỏ hơn 5,6% so với thế hệ trước. XPS 15 là mẫu laptop 15,6 inch thuộc hàng nhỏ nhất phân khúc sở hữu hiệu năng cao, tỉ lệ màn hình so với thân máy 92,9%, đạt xấp xỉ 1 triệu điểm ảnh.

Trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 10 và tùy chọn card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti và với viên pin 86WHr, dòng XPS 15 mới có thể hoạt động bằng pin trong hơn 9 giờ khi xem phim ở độ phân giải UHD+. Thiết kế tản nhiệt tiên tiến giúp XPS 15 tích hợp hai quạt, hai ống dẫn nhiệt, và ống thoát nhiệt nằm ẩn bên dưới bản lề trong một thiết kế mỏng hơn 8% so với thế hệ trước.

Mang đến trải nghiệm sống động hơn bao giờ hết

Với màn hình InfinityEdge gần như không viền, những mẫu laptop XPS mới của Dell là lựa chọn cho những nhà sáng tạo nội dung và những ai yêu thích các bộ phim truyền hình dài tập. Người dùng có thể trải nghiệm hiệu ứng hình ảnh siêu thực trên màn hình độ phân giải 4K+ của XPS 15 và màn hình HDR của XPS 13.

Được tinh chỉnh bởi nhà sản xuất đã đoạt nhiều giải thưởng Grammy – ông Jack Joseph Puig, loa trên XPS 15 tích hợp công nghệ Waves Nx 3D để cung cấp trải nghiệm âm thanh 3D mà trước đó chỉ có được khi dùng tai nghe.

Chất lượng chế tác, hiện thực hóa và cam kết đổi mới

Dòng laptop Dell XPS 13 và XPS 15 mới được chế tác tinh xảo từ nhôm đúc và sợi carbon chuẩn hàng không vũ trụ cũng như được sử dụng trong những chiếc xe đua Công thức 1. Hai mẫu laptop mới của Dell không chỉ mỏng nhẹ, mà còn cứng cáp, bền bỉ và chống chịu nhiệt tốt.

Chiếc webcam HD nhỏ nhất của Dell được thiết kế ẩn mình ở cạnh trên giúp màn hình trông liền lạc, gần như không viền.

Bao bì XPS thân thiện hơn với môi trường

Mục tiêu của Dell cho đến năm 2030 là dùng 100% bao bì bền vững. Những sản phẩm mới thuộc dòng XPS sẽ không còn sử dụng mút xốp và túi nhựa dùng một lần. Với những vật liệu mới, người dùng có thể yên tâm đặt hộp của XPS vào thùng tái chế mà không phải lo lắng khi chúng được sản xuất từ nhựa thải đại dương, nhựa tái chế, vật liệu bền vững và giấy tái chế.

Laptop Dell X13 và X15 thế hệ 2020 trên thị trường Việt Nam

  • Laptop Dell XPS 13 được bán với giá 39.990.000 đồng cho phiên bản Intel Core i5 và 59.990.000 đồng cho bản Intel Core i7.
  • Laptop Dell XPS 15 có giá 61.990.000 đồng.

Cửa hàng Dell Online Việt Nam

Xin mời xem vdieo:

Thông tin chi tiết về laptop Dell XPS 13    |    Dell XPS 15

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Dell cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới