Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Cơ hội mua đồng hồ thông minh realme Watch S giá ưu đãi cuối năm

Cơ hội mua đồng hồ thông minh realme Watch S giá ưu đãi cuối năm
December 09
23:18 2020

Realme Việt Nam chiều 8-12-2020 đã tổ chức cho giới media công nghệ được trải nghiệm chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe đầu tiên của hãng là realme Watch S.

Watch S có thể tự động theo dõi nhịp tim của chủ nhân để họ hiểu rõ hơn về sức khỏe của mình. Ngoài ra, smartwatch mới của Realme còn hỗ trợ người dùng theo dõi nồng độ oxy trong máu, một chỉ số quan trọng với cơ thể.

Realme Watch S hỗ trợ 16 chế độ tập luyện cho người yêu thể thao, bao gồm chạy bộ ngoài trời, đạp xe ngoài trời, đi bộ, VO2 Max, cricket, bóng rổ, bóng đá, elip, đạp xe trong nhà, bóng bàn, xe đạp cố định, yoga, luyện tập sức bền, máy chèo thuyền, chạy trong nhà và cầu lông. Thiết bị sẽ lưu trữ dữ liệu tập luyện của người dùng để bạn có thể xem lại khi cần đối chiếu hiệu suất, kết quả tập luyện.

Realme Watch S kết nối dễ dàng và tiện lợi với thiết bị smartphone thông qua ứng dụng realme Link, được hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS. Nhờ đó, người dùng có thểxem được các thông tin về sức khỏe trên điện thoại của mình. Đồng thời, người đeo thiết bị cũng có thể nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn hay từ các ứng dụng mà không cần chạm tay vào điện thoại, điều khiển dừng hoặc phát nhạc, điều khiển camera của smartphone từ xa bằng realme Watch S.

Realme Watch S đạt chuẩn kháng nước IP68, giúp người dùng có thể an tâm tập luyện thoải mái, không lo mồ hôi làm ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.

Không chỉ là trợ lý sức khoẻ thông minh, realme Watch S có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với người yêu thích vận động, thể thao. Mặt đồng hồ realme Watch S được sản xuất bằng hợp kim nhôm lạ mắt và cứng cáp, dây đeo silicon có thể điều chỉnh độ dài từ 164mm đến 208mm. Kích thước của Watch S cũng vừa phải để đeo trên cổ tay (259,5mm x 47mm x 12mm). Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 48g, cho cảm giác dễ chịu trên cổ tay.

Hiện tại, Realme đang cung cấp sẵn 100 giao diện mặt đồng hồ nhiều phong cách cho realme Watch S, người dùng có thể tha hồ làm mới chiếc đồng hồ thông minh của mình trong vòng 3 tháng không lo trùng lặp.

Realme Watch S được bán tại Việt Nam với giá 2.990.000 đồng, mở bán trên hai trang thương mại điện tử Tiki và Shopee vào ngày 5-12. Trong 3 ngày “flash sale” từ ngày 12 đến ngày 14-12, khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm ngay 600.000 đồng.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về đồng hồ realme Watch STiếng Việt    |    English

MEDIAONLINE

+ Ảnh: P.H.P.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới