Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

TikTok lần đầu tiên tổ chức giải thưởng TikTok Awards Việt Nam 2020

TikTok lần đầu tiên tổ chức giải thưởng TikTok Awards Việt Nam 2020
December 16
23:22 2020

Nền tảng video dạng ngắn TikTok ngày 15-12-2020 thông báo lần đầu tiên họ tổ chức Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam2020, dự kiến diễn ra vào ngày 27-12-2020 tại White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM. TikTok Awards Việt Nam2020 sẽ trao tặng nhiều hạng mục giải thưởng nhằm vinh danh các nhà sáng tạo, các nội dung, trào lưu, chiến dịch nổi bật, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Dự kiến sẽ có hàng trăm nhà sáng tạo nội dung nổi bật và nghệ sĩ được yêu thích trên nền tảng như Đàm Vĩnh Hưng, Chi Pu, Quang Đăng, Hồ Quang Hiếu,… tham gia đêm trao giải này. 

Sáng tạo không còn là câu chuyện riêng của mỗi cá nhân. Đặc biệt, năm 2020 đã mang đến những thách thức bất ngờ, và với tinh thần sáng tạo bền bỉ, cộng đồng người dùng và nhà sáng tạo trên TikTok đã thể hiện nhiều ý tưởng đột phá, đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, những giá trị tinh thần tích cực, mang màu sắc của sự lạc quan cũng được các nhà sáng tạo khởi xướng và lan tỏa thông qua các nội dung mang đậm phong cách riêng. TikTok đồng hành cùng các nhà sáng tạo xuyên suốt hành trình đam mê đó với vai trò là nền tảng mở, mang đến không gian sáng tạo tự do, đồng thời kết nối người dùng Việt Nam và lan tỏa nguồn cảm hứng sống.

Do đó, Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 được TikTok Việt Nam tổ chức để thể hiện sự trân trọng và vinh danh những câu chuyện đa dạng –  sáng tạo – tích cực – chân thực của cộng đồng người dùng TikTok suốt hành trình sáng tạo đầy đam mê ấy. Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng với sự dàn dựng chuyên nghiệp của dạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những sự kiện đáng nhớ với cộng đồng người dùng sau gần 2 năm TikTok chính thức có mặt ở Việt Nam (từ 24-4-2019).

Ghi nhận những câu chuyện đại diện cho tinh thần sáng tạo đa dạng, hấp dẫn và đậm chất Việt trong thời gian qua, Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam2020 sẽ trao tặng 11 hạng mục giải thưởng thông qua các đề cử:

  1. Creator Of The Year – Nhà Sáng tạo của năm
  2. Public Choice Creator – Nhà Sáng tạo được Yêu thích nhất của năm
  3. Rising Creator of The year – Nhà Sáng tạo Triển vọng của năm
  4. Inspiring Creator Of The Year – Nhà Sáng tạo Truyền cảm hứng của năm 
  5. Hashtag Campaign Of The Year  – Chiến dịch của năm
  6. Music Of The Year – Âm nhạc của năm (hạng mục trong nước và quốc tế)
  7. Public Figure Of The Year – Nghệ sĩ Ấn tượng của năm (hạng mục nam, nữ và nhóm)
  8. News Media Channel Of The Year – Kênh Thông tin của năm
  9. Most Contributed Streamer – Streamer Triển vọng
  10. Creator MCN Of The Year – Đối tác MCN của năm
  11. Community Media Channel Of The Year – Kênh Thông tin có tác động xã hội

Đối với hai hạng mục Nhà Sáng tạo được Yêu thích nhất của năm và Nhà Sáng tạo Truyền cảm hứng của năm,người dùng có thể trực tiếp tham gia bình chọn và quyết định nhà sáng tạo thắng giải tại trang web Bình chọn TikTok Awards Vietnam. Cổng bình chọn đã chính thức mở từ ngày 1-12 đến hết ngày 20-12-2020.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam, chia sẻ: “Kể từ những ngày đầu tiên, sáng tạo luôn là giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của TikTok. Bên cạnh nội dung mang đậm dấu ấn cá nhân từ người dùng, chúng tôi cũng trân trọng và khuyến khích các video có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Thông qua Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam2020, TikTok mong muốn ghi nhận và tôn vinh những cá nhân, tập thể và những giá trị sáng tạo đã góp phần kết nối mọi người, giúp cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Sự kiện đặc biệt này là dấu mốc quan trọng khép lại hành trình 2020 đầy cảm hứng và mở ra một trang mới cho những nội dung đột phá hơn, thành công hơn nữa trên nền tảng TikTok.”

Đặc biệt, cộng đồng người dùng TikTok còn có cơ hội có mặt tại Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam2020 thông qua Duet Challenge – thử thách sáng tạo điệu nhảy theo phong cách riêng, được tổ chức từ ngày 10-12 đến ngày 20-12-2020. 50 người tham gia có phần dự thi ấn tượng nhất sẽ được TikTok gửi tặng vé mời tham dự Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam2020 với nhiều quyền lợi hấp dẫn khác. Thử thách đã và đang được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chi Pu, Hồ Quang Hiếu tham gia với cộng đồng fan của mình. Người tham gia thể hiện và đăng tải Duet Challenge của mình trên nền tảng TikTok, sau đó chia sẻ video đã thực hiện về Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TikTokAwardsVietnam2020. Danh sách 50 người chiến thắng nhận tấm vé tham gia sự kiện sẽ được công bố trên fanpage Facebook chính thức của TikTok Việt Nam vào ngày 22-12-2020.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do TikTok cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới