Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO khai trương OPPO Experience Store thứ 9 tại Việt Nam

OPPO khai trương OPPO Experience Store thứ 9 tại Việt Nam
December 17
21:45 2020

Cửa hàng chính hãng OPPO Experience Store đầu tiên tại Hải Phòng đã được OPPO Việt Nam khai trương ngày 14-12-2020. Đây là cửa hàng OES thứ 9 ở Việt Nam. OPPO Việt Nam cho biết việc ra mắt cửa hàng OES tại Hải Phòng nhằm mang đến dịch vụ chính hãng tốt hơn cho người dùng tại khu vực miền Bắc, bên cạnh hai cửa hàng trải nghiệm hiện có tại Hà Nội.

Cửa hàng trải nghiệm chính hãng thứ 9 của OPPO đặt tại Tầng 3, Trung tâm Aeon Mall Hải Phòng (Quận Lê Chân) với không gian hiện đại, thoải mái cùng các tiện ích dịch vụ cao cấp theo chuẩn của OPPO.

Toàn cảnh OPPO Experience Store tại Hải Phòng.

Trong suốt quá trình 7 năm phát triển tại thị trường Việt Nam tới nay, OPPO luôn nỗ lực xây dựng  một thương hiệu công nghệ đáng tin cậy, uy tín hiện hữu trong tâm trí người tiêu dùng. Với việc mở ra các cửa hàng trải nghiệm dành riêng cho người dùng, OPPO khẳng định các dịch vụ đẳng cấp trong suốt vòng đời sản phẩm: từ sản phẩm chất lượng, không gian mua hàng thoải mái đến hệ thống chăm sóc hậu mãi uy tín.

Từ khi mắt OPPO Experience Store đầu tiên tại trung tâm Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM) vào năm 2017, OPPO đã thể hiện cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, cũng như mong muốn mang lại cho người dùng những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Mô hình trung tâm trải nghiệm sản phẩm giúp OPPO nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới. Với thiết kế  hiện đại, không gian mở và mới mẻ, bố cục đa dạng, trang thiết bị tiện nghi, OPPO Experience Store sẽ mang đến dịch vụ cao cấp hơn cho người dùng OPPO tại Việt Nam.

Không chỉ đơn thuần là một không gian trưng bày rộng rãi và thoải mái, các OPPO Experience Store cung cấp mọi tiện ích mà người dùng cần, như dịch vụ sửa chữa nhanh 1 giờ, khu nghỉ ngơi có kết nối Wi-Fi, khu sạc nhanh 3.0, hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán kính cường lực miễn phí. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi.

Ngoài ra, tại các cửa hàng trải nghiệm, khách hàng sẽ được tận tay trải nghiệm các dòng điện thoại flagship sang trọng với những công nghệ hiện đại hàng đầu, cũng như những chiếc OPPO phiên bản giới hạn hiếm gặp.

Tính đến tháng 12-2020, với cửa hàng mới nhất khai trương tại Trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, OPPO Việt Nam hiện có 9 cửa hàng OPPO Experience Store và hơn 45 trung tâm bảo hành chính hãng OPPO Service Club trên cả nước. Theo kế hoạch trong năm 2021, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm lên 15 cửa hàng OES, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Việc mở rộng quy mô mạng lưới phục vụ sẽ giúp OPPO tiếp cận gần đến cộng đồng người dùng hơn, tạo dựng uy tín thương hiệu và mang lại chất lượng dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng của mình.

OPPO Experience Store Hải Phòng

MEDIAONLINE

+ Ảnh do OPPO cung cấp.