Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada cùng các đối tác tặng sách và dụng cụ học tập cho học sinh tỉnh Quảng Trị

Lazada cùng các đối tác tặng sách và dụng cụ học tập cho học sinh tỉnh Quảng Trị
December 21
00:32 2020

Sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã triển khai chương trình “Góp sách Ươm mơ” với sự đồng hành của các đối tác Fahasa – nhà phát hành sách, Alpha Books – công ty xuất bản sách, và Deli – đơn vị cung cấp những đầu sách và dụng cụ học tập chất lượng cao, WeChoice – đơn vị đồng khởi xướng, triển khai và truyền thông. Chương trình dự kiến sẽ trao tặng 20.000 quyển sách và 10.000 bộ dụng cụ học tập cho các em học sinh tại 10 trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc tỉnh Quảng Trị vào ngày 5 và 6-1-2021.

Theo kế hoạch, kể từ ngày 23-12 đến ngày 25-12-2020, trong khuôn khổ sự kiện “Ngày hội sách chính hãng” lần thứ 2 do Lazada Việt Nam đồng hành cùng Fahasa, Alpha Books và Deli thực hiện, với mỗi đơn hàng có tổng trị giá từ 200.000 đồng trở lên, Lazada và các đối tác sẽ trích 10% trên giá trị đơn hàng cho chương trình “Góp sách Ươm mơ” để ủng hộ sách vở và dụng cụ học tập cho các em học sinh tại 10 trường tiểu học và trung học cơ sở còn nhiều khó khăn trên địa bàn thành phố Đông Hà và huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị). Thông qua chương trình này, Lazada, WeDo và các đối tác mong muốn chắp cánh những ước mơ tươi đẹp của các em nhỏ.

Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị, nói rằng: “Hướng về Miền Trung thân yêu! Chương trình “Góp sách Ươm mơ” là một hoạt động rất có ý nghĩa, kịp thời nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn đối với học sinh vùng lũ lụt  tỉnh Quảng Trị. Đây là những quà tặng thiết thực, bổ ích, góp phần thúc đẩy quá trình khám phá tri thức, đam mê đọc sách cho các em học sinh và những bộ dụng cụ học tập sẽ là phương tiện học tập hữu ích cho các em trong việc phục vụ quá trình học tập.”

Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Mỗi đóng góp, dù nhỏ bé, đều mang đến những ý nghĩa nhất định. Với vai trò là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh việc mang đến nguồn sách chính hãng, đa dạng cho độc giả nói chung trên cả nước, chúng tôi khởi xướng chương trình “Góp sách Ươm mơ” với mong muốn góp phần thắp sáng ước mơ và khát vọng của các em nhỏ vùng sâu vùng xa. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục có thêm nhiều sự chung tay nữa từ cộng đồng để chương trình “Góp sách Ươm mơ” sẽ ngày càng lớn mạnh và mang lại những giá trị lớn lao hơn nữa các em nhỏ trên khắp Việt Nam.”

Trong 3 ngày từ ngày 23-12 đến hết ngày 25-12-2020, “Ngày hội Sách chính hãng” trên Lazada sẽ mang đến hàng chục ngàn đầu sách chính hãng đa dạng, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng như giảm giá lên đến 40% và miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, còn hàng ngàn mã giảm giá ưu đãi trong khung giờ vàng từ 0 – 2h, 12h-14h và 20h-22h mỗi ngày.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Lazada cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới