Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Schneider Electric gia tăng quyền lợi khách hàng từ tháng 1-2021

Schneider Electric gia tăng quyền lợi khách hàng từ tháng 1-2021
January 12
18:56 2021

Schneider Electric, công ty toàn cầu về số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa có trụ sở tại Pháp, vừa công bố chính sách bảo hành mới, áp dụng cho dòng sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric từ ngày 1-1-2021. Theo đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm chính sách hậu mãi toàn diện với thời gian bảo hành lên đến 3 năm cùng với chế độ một đổi một trong suốt thời gian bảo hành. Đồng thời, khách hàng được hỗ trợ tận nơi hoặc hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển trong thời gian bảo hành. Schneider Electric Việt Nam cho biết: thông qua việc cập nhật chính sách hậu mãi này, Schneider Electric khẳng định cam kết nỗ lực mang đến sự hài lòng toàn diện và những quyền lợi tối ưu cho khách hàng và các đối tác trong suốt quá trình vận hành, sản xuất và kinh doanh.

Chính sách bảo hành sản phẩm mới này được Schneider Electric chính thức áp dụng từ ngày 1-1-2021, dành cho các sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric, bao gồm bộ lưu điện và các sản phẩm khác, căn cứ trên hợp đồng đã ký kết giữa Schneider Electric và khách hàng. Với sự thay đổi này, khách hàng có được những trải nghiệm hậu mãi tốt hơn với sự an tâm, nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu chi phí.

  • Sự an tâm: Theo Schneider Electric, đối với thị trường Việt Nam, thời gian bảo hành cho các sản phẩm một pha được gia tăng từ 2 năm thành 3 năm so với thông tin được công bố trên website. Đặc biệt, trong suốt thời gian bảo hành, dòng sản phẩm một pha được áp dụng chính sách một đổi một, bảo đảm khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, luôn an tâm trong quá trình sử dụng.
  • Sự nhanh chóng: Theo chính sách mới, thời gian thay thế sản phẩm do tổng đại lý hoặc nhà phân phối phụ trách sẽ chỉ trong vòng 30 phút đối với các sản phẩm nhỏ như UPS 1 pha ≤ 3kVA, bộ chuyển nguồn tự động một pha, Rack PDU, ổ cắm, thiết bị bảo vệ chống sét với điều kiện sản phẩm có sẵn tại kho. Các sản phẩm lớn hơn sẽ có thời gian dao động từ 1 đến 10 ngày làm việc. Trong trường hợp đặc biệt, thời gian xử lý sự cố sẽ được cập nhật cụ thể cho khách hàng. Sự nhanh chóng còn được thể hiện qua chính sách “Thay thế trước, phân tích sau” (R1AL) được Schneider Electric áp dụng đối với các tình huống khẩn cấp. Theo đó, sản phẩm hỏng sẽ được thay mới trước và sau đó được tiến hành phân tích nguyên nhân và xác định trách nhiệm và nghĩa vụ các bên.
  • Sự tối ưu: Toàn bộ chi phí vận chuyển để thu hồi hàng lỗi và giao hàng mới sẽ được hỗ trợ hoàn toàn bởi Schneider Electric. Riêng đối với dòng sản phẩm Smart UPS, công ty sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để xem xét tình hình và tiến hành thay thế. Điều này giúp tiết kiệm và tối ưu thời gian, công sức, chi phí của khách hàng trong quá trình bảo hành và nâng cao thêm trải nghiệm của khách hàng.
  • Sự thuận tiện: Thông qua tổng đài 24/7 – 1800 58 58 58; hộp thư chăm sóc khách hàng – customercare.vn@schneider-electric.com và hơn 20 điểm bảo hành trên toàn quốc, APC by Schneider Electric bảo đảm hỗ trợ bảo hành cho khách hàng nhanh nhất, tốt nhất và toàn diện nhất ngay trong mọi thời điểm cần thiết kể cả lễ, tết, chủ nhật. Khách hàng cũng có thể gọi điện đến tổng đại lý hoặc nhà phân phối khi nhận thấy sản phẩm bị lỗi để yêu cầu bảo hành.

Ngoài những điểm quan trọng trên, khách hàng cần quan tâm đến thời gian bảo hành của cả sản phẩm ban đầu và sản phẩm thay thế cũng như các chứng từ cần thiết để thuận tiện áp dụng chính sách bảo hành mới này.

Ông Morgan Duarte, Giám đốc Công ty Schneider Electric IT Việt Nam (phụ trách thương hiệu APC by Schneider Electric) chia sẻ: “Thông qua chính sách bảo hành mới, Schneider Electric không chỉ mang đến những sản phẩm cao cấp, an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn cung cấp dịch vụ hậu mãi và bảo hành tốt nhất để khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của APC by Schneider Electric. Đây là nỗ lực thiết thực mà chúng tôi dành cho khách hàng, khẳng định cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý năng lượng và tự động hóa.”

Thông tin chi tiết và các điều kiện, hướng dẫn áp dụng chính sách bảo hành mới của Schneider Electric có tại đây.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Schneider Electric cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới