Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Galaxy S21 và Galaxy S21+: smartphone dành cho sáng tạo mỗi ngày

Samsung Galaxy S21 và Galaxy S21+: smartphone dành cho sáng tạo mỗi ngày
January 17
13:59 2021

Bộ đôi smartphone flagship Galaxy S21 5G và S21+ 5G đã được Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) ra mắt cùng với phiên bản “đỉnh” Galaxy S21 Ultra 5G trong sự kiện livestream toàn cầu Galaxy Unpacked January 2021 tối 14-1-2021. Samsung giới thiệu Galaxy S21 và Galaxy S21+, dòng sản phẩm cao cấp dành cho người dùng thích thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Tích hợp công nghệ dẫn đầu xu hướng mới, dòng Galaxy S21 sở hữu những cải tiến nổi bật để người dùng có thể tận dụng tối đa thiết bị này cho mọi khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. Dòng điện thoại cao cấp này xuất hiện với thiết kế nguyên bản, bắt mắt và nổi bật, đi cùng bộ camera chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người dùng với những góc nhìn sáng tạo riêng. Thiết bị được tích hợp vi xử lý tiên tiến nhất hiện nay trên điện thoại Galaxy để mang đến hiệu năng đỉnh cao.

Ông TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh bộ phận Truyền thông Thiết bị Di động Samsung, chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên di động. Khi có rất nhiều người phải dành thời gian làm việc tại nhà, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm điện thoại thông minh đáp ứng mọi nhu cầu đa phương tiện ngày càng khắt khe và những thay đổi liên tục trong thói quen của người dùng. Chúng tôi cũng nhận ra được tầm quan trọng trong việc đưa ra những sự lựa chọn mua sắm, đặc biệt là ngay thời điểm hiện tại, và đó là lý do tại sao Samsung phát triển dòng Galaxy S21 theo hướng để bạn có thể tự do lựa chọn thiết bị tốt nhất theo phong cách và nhu cầu của mình.”

Ông TM Roh tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021.

Samsung nói rằng: Trong hơn một thập kỷ qua, dòng Galaxy S đã mang đến những trải nghiệm di động hàng đầu, và những công nghệ đột phá dành cho những người sử dụng điện thoại thông minh để thể hiện phong cách bản thân, thỏa sức kết nối và giải trí. Dòng Galaxy S21 mới cũng không nằm ngoài tiêu chí này, nhằm mang đến trải nghiệm của một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, và biến mỗi ngày trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Galaxy S21 với mẫu mã đa dạng để khách hàng dễ dàng tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo cho phong cách và nhu cầu cá nhân của mình. Đối với người dùng luôn theo đuổi những cải tiến công nghệ  mới, Galaxy S21 và Galaxy S21+ sở hữu những nâng cấp dẫn đầu về camera và hiệu năng vượt trội, cùng nhiều sự lựa chọn hơn ở nhiều mức giá phù hợp.

Phong cách khác biệt, lựa chọn đa dạng  

Galaxy S21 với phong cách thể hiện ấn tượng mới sẽ khẳng định đẳng cấp của người dùng qua thiết kế mỏng và màn hình 6.2 inch nhỏ gọn. Galaxy S21 + sở hữu màn hình 6.7 inch và dung lượng pin lớn hơn, phù hợp để các game thủ cùng những tín đồ yêu phim ảnh có thể sử dụng trong thời gian dài.

Dòng Galaxy S21 giới thiệu thiết kế camera nguyên khối gắn liền cạnh hoàn toàn mới, tạo sự liền mạch giữa camera với lớp khung kim loại của thiết bị nhằm tạo ngoại hình vừa tinh tế, sành điệu; vừa bắt mắt, ấn tượng. Galaxy S21 và S21+ cũng có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau, trong đó phiên bản Tím Đam Mê là màu sắc lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Mặt lưng thiết bị đều được phủ mờ, mịn nhằm tạo nên sự tinh tế và sang trọng, đồng thời tránh bám dấu vân tay. Riêng Galaxy S21+ có thêm hai phiên bản màu giới hạn: Đỏ Nhiệt Huyết và Vàng Hồng Sành Điệu. Các phiên bản màu giới hạn chỉ bán tại shop online của Samsung.

Galaxy S21 còn được trang bị màn hình không viền Dynamic AMOLED 2X Infinity-O 120Hz thông minh để mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn. Tính năng Adaptive Refresh Rate cho phép thiết bị tự động điều chỉnh tốc độ hiển thị khung hình thích hợp (tự động chỉnh tốc độ làm tươi từ 48Hz tới 120Hz) khi người dùng đang lướt mạng xã hội hoặc xem các chương trình yêu thích. Màn hình mới cũng sẽ bảo vệ đôi mắt của người dùng. Để giúp giảm thiểu tối đa tình tránh mỏi mắt, tính năng Eye Comfort Shield mới sẽ tự động điều chỉnh bộ lọc ánh sáng xanh dựa trên thời gian trong ngày, nội dung bạn đang xem và giờ đi ngủ của bạn.

Biến những khoảnh khắc đời thường trở nên cuốn hút

Galaxy S21 series tiếp tục được thừa hưởng tinh hoa từ công nghệ camera hàng đầu của Samsung với những cải tiến vượt trội cho việc chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng tạo ra những tác phẩm đẹp nhất, ngay cả khi bạn là người mới làm quen với chụp ảnh di động. Chỉ cần bạn ngắm và chụp, Galaxy S21 sẽ tự động thực hiện các bước còn lại để ghi dấu những khoảnh khắc ấn tượng cho bạn trước khi chúng biến mất.

Đầu tiên là tính năng trích xuất ảnh chất lượng cao từ video 8K (8K Snap) cho phép chụp lại những khung hình rõ nét với độ phân giải 33MP từ video 8K. Bất kể điều kiện cảnh quay như thế nào thì kết quả video cũng sẽ trở nên mượt mà hơn bao giờ nhờ vào tính năng quay phim siêu chống rung Super Steady, giúp người dùng ghi lại những chuyến đi hay pha trình diễn thể thao độc đáo theo góc nhìn của chính mình một cách sống động, mượt mà đạt chuẩn camera hành trình nhờ việc tự động tối ưu hóa từ 30 khung hình/giây đến 60 khung hình/giây ở độ phân giải Full HD. Kế đến, tính năng Góc nhìn đạo diễn (Director’s View) cho phép bạn xem, chuyển đổi và chọn nhiều góc quay đẹp nhất để thể hiện ý tưởng của mình một cách trọn vẹn và độc đáo, biến cuộc sống thường ngày thành những thước phim lôi cuốn do chính bạn làm đạo diễn. Đồng thời, tính năng tạo Vlog trực tiếp (Chức năng Góc nhìn đạo diễn, Tách / Chia khung hình) giúp bạn cùng lúc ghi lại hoạt động trước mắt và cảm xúc của mình bằng cả camera trước và sau, thể hiện được sự tương tác với thế giới xung quanh để người xem có thể cảm nhận được một cách dễ dàng, sống động và thực tế hơn. Khi kết nối với Galaxy Buds Pro mới của Samsung, bạn có thể cùng lúc ghi lại âm thanh xung quanh và giọng nói của mình bằng cách sử dụng tính năng thu âm đa nguồn (Multiple Mic Recording). Điều đó có nghĩa là bạn có thể gắn chiếc Galaxy S21 ở chế độ Quay video chuyên nghiệp lên giá đỡ và sử dụng Buds Pro như một micro di động, dù bạn có bước ra xa thì giọng nói, âm thanh chuyển động hay âm thanh nền vẫn giữ nguyên chất lượng rõ nét. Ngoài ra, nhờ sức mạnh của AI trên dòng Galaxy S21 mới, tính năng chụp một chạm đa kết quả (Single Take) thế hệ mới cho phép ghi lại khoảnh khắc đời thường theo nhiều cách thú vị đến bất ngờ, chỉ với một lần chụp. Tính năng này được nâng cấp một cách chuyên nghiệp hơn thông qua các hiệu ứng Chọn lọc khoảnh khắc (Highlight Video) và Video  Dynamic Slow-Mo để giúp bạn tập trung vào những cảnh quay hấp dẫn, nổi bật nhất.

Tận dụng công nghệ AI, ba ống kính chuyên nghiệp trên Galaxy S21 giúp người dùng thỏa sức sáng tạo. Cụ thể, hệ thống camera sẽ tự động đánh giá và điều chỉnh để người dùng có thể chụp các bức ảnh hoàn hảo bất kể trong môi trường nào. Ở chế độ Chân dung, AI trong camera sẽ phân tích 3D để tách lớp hình ảnh chủ thể và ngoại cảnh một cách chính xác và tự nhiên nhất. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh ánh sáng và hiệu ứng nền nhằm giúp chủ thể trở nên nổi bật hơn. Đối với những bức ảnh chụp từ xa, cho dù bạn đang đi leo núi hay ngồi ở hàng ghế sau, tính năng Thu phóng chuẩn không gian (Space Zoom) được cải tiến giúp bạn có được những bức ảnh rõ ràng và ổn định. Trong đó, Thu phóng ổn định (Zoom Lock) giúp giảm thiểu hiện tượng rung tay và hỗ trợ chụp ảnh rõ nét hơn ở mức zoom 30x, bằng cách tận dụng AI để giữ tiêu điểm của bạn ở giữa khung hình. Thêm vào đó, khả năng xử lý nâng cao giúp hình ảnh tươi sáng ngay cả trong bóng tối, vì vậy bạn có thể bắt lấy chính xác cảnh hoàng hôn và đường chân trời.

Hiệu năng xứng tầm và kết nối liền mạch

Samsung cam kết người dùng luôn được kết nối, bảo mật dữ liệu và cá nhân hóa thiết bị của mình. Galaxy S21 mang đến hiệu năng đỉnh cao và khả năng kết nối liền mạch thông qua hệ sinh thái Galaxy để mang lại sự linh hoạt tối đa bất kể thói quen như thế nào, để bạn có thể tự tin làm được nhiều việc hơn.

Dòng Galaxy S21 còn sở hữu vi xử lý mới và tiên tiến nhất chưa từng có trên các dòng Galaxy hiện nay. Thiết bị mang đến trải nghiệm tốc độ cao hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng xử lý vượt trội nhằm hỗ trợ kết nối 5G và AI. Galaxy S21 được tích hợp các công cụ bạn cần để xử lý ảnh sáng tạo, quay video 8K nghệ thuật, chơi game liên tục hay tạo ra những video clip truyền cảm hứng.

Khi chúng ta ngày càng sử dụng điện thoại thông minh với nhiều mục đích hơn, việc bảo mật thông tin lại quan trọng hơn bao giờ hết. Dòng Galaxy S21 được bảo mật bởi Knox Vault, nền tảng bảo mật ở cấp độ vi xử lý (SoC) độc quyền của Samsung. Bằng cách thêm bộ nhớ an toàn chống giả mạo (tamper-resistant secure memory) vào bộ xử lý an toàn, Knox Vault mang đến cho dòng Galaxy S21 thêm một lớp bảo vệ mới.

Dòng Galaxy S21 cũng giới thiệu một công cụ mới để bảo vệ và giám sát quyền riêng tư. Giờ đây, bạn có thể xóa siêu dữ liệu vị trí (location metadata) khỏi ảnh và video để bảo đảm tính an toàn trước khi chia sẻ. Với chức năng Chia sẻ riêng tư hoàn toàn mới của Galaxy S21, bạn cũng có thể kiểm soát những ai có quyền truy cập vào nội dung bạn gửi và thời lượng nội dung đó có thể truy xuất (available).

Galaxy S21 được thiết kế để có thể kết nối với các thiết bị Galaxy khác và tính năng định vị SmartThings Find. Tính năng này cho phép người dùng dịnh vị các thiết bị Galaxy tương thích của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng ngay cả khi chúng không có tín hiệu. Vì thế, cho dù bạn để thiết bị của mình ở một phòng khác, dưới ghế ôtô thậm chí ở một thành phố khác, SmartThings Find vẫn giúp bạn tìm được chúng. Bạn cũng có thể xác định vị trí của các thiết bị không được kết nối với thiết bị định vị Galaxy SmartTag của Samsung. Chỉ cần gắn SmartTag vào chìa khóa, túi xách hoặc thậm chí vòng cổ của thú cưng là người dùng có thể sử dụng SmartThings Find để nhanh chóng xác địnhvị trí hiện tại của đồ đạc hoặc thú cưng của mình.

Dịch vụ Samsung Care+

Nhằm mang đến trải nghiệm hoàn toàn yên tâm cho người dùng, giúp tận dụng tối đa dòng smartphone Galaxy S21 series, dịch vụ Samsung Care+ được tặng trong giai đoạn đặt gạch và đặt trước là Dịch vụ Bảo hành Toàn diện độc quyền cho thiết bị di động Samsung, bảo vệ sản phẩm trước mọi rủi ro. Khách hàng được hỗ trợ cài đặt điện thoại với Samsung Care+, hỗ trợ tận tình 24/7 qua điện thoại, giảm giá sửa chữa màn hình, bảo hành mở rộng và phạm vi bảo hiểm cho các hư hỏng do tai nạn. Quyền lợi khách hàng được hưởng 1 năm bảo vệ sự cố rơi vỡ và vào nước.

Không giới hạn số lần sửa chữa lên đến giá trị máy; hoặc 1 lần thay thế thiết bị trong 1 năm, 2 năm bảo hành chính hãng khi thiết bị có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Thông tin chi tiết về Samsung Care+

Samsung Galaxy S21 5G và S21+ 5G được mở bán từ ngày 29-1-2021

Tại Mỹ:

Phiên bản Unlocked không có hợp đồng nhà mạng của Galaxy S21 5G có giá từ 799 USD và Galaxy S21+ 5G có giá 999 USD.

Thông tin về các phiên bản Unlocked có hợp đồng nhà mạng (carrier contract) hay thu cũ đổi mới (trade-in) có tại đây.

Tại Việt Nam:

Giá bán lẻ đề nghị cho phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB tại Việt Nam của Galaxy S21 5G là 21.990.000 đồng và Galaxy S21+ 5G là 25.990.000 đồng. Riêng phiên bản Galaxy S21 5G được phân phối độc quyền tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động.

Từ ngày 15-1 đến ngày 28-1-2021, người dùng có thể đặt trước sản phẩm Galaxy S21/ S21+ 5G tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Khi đặt trước smartphone Galaxy S21/ S21+ 5G, người dùng có cơ hội nhận được các ưu đãi độc quyền như sau:

  • Khách hàng đặt hàng trước Galaxy S21 5G sẽ nhận ngay bộ quà trị giá lên đến 7.500.000 đồng bao gồm: gói Samsung Care+ trong 1 năm trị giá 2.499.000 đồng, thiết bị định vị thông minh Samsung Galaxy SmartTag trị giá 1.000.000 đồng, chiết khấu 2.000.000 đồng, gói quà tặng khác trị giá 5.499.000 đồng, chương trình Thu cũ đổi mới được hỗ trợ lên đến 3.000.000 đồng.
  • Khách hàng đặt hàng trước Galaxy S21+ 5G sẽ nhận ngay bộ quà lên đến 7.500.000 đồng bao gồm: gói Samsung Care+ trong 1 năm trị giá 2.499.000 đồng, Smart Tag trị giá 1.000.000 đồng, chiết khấu 2.000.000 đồng, gói quà tặng khác trị giá 4.499.000 đồng, chương trình Thu cũ đổi mới được hỗ trợ lên đến 3.000.000 đồng.

SO SÁNH THÔNG SỐ KỸ THUẬT SMARTPHONE SAMSUNG GALAXY S21, S21+ VÀ S21 ULTRA

GALAXY S21GALAXY S21+GALAXY S21 ULTRA
Thiết kếKhung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass mặt trước. Mặt lưng bằng vật liệu tổng hợp giả kính phủ lớp nhám không bám vân tay.Khung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass ốp cả hai mặt. Phủ lớp mịn không bám vân tayKhung hợp kim nhôm nguyên khối với kính cường lực Corning Gorilla Glass ốp cả hai mặt. Phủ lớp mịn không bám vân tay
Màn hìnhMàn hình phẳng Dynamic AMOLED 2X 6.2 inch; FHD+ (1080 x 2400 pixel), 421ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa cạnh trên, tỷ lệ hiển thị 20:9. Tốc độ refresh rate 120Hz (Adaptive 48Hz-120Hz). Độ sáng 1300 nits. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. HDR10+ certified. Always-on display. Eye Comfort Shield.Màn hình phẳng Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch; FHD+ (1080 x 2400 pixel), 394ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa cạnh trên, tỷ lệ hiển thị 20:9. Tốc độ refresh rate 120Hz (Adaptive 48Hz-120Hz). Độ sáng 1300 nits. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. HDR10+ certified. Always-on display. Eye Comfort Shield.Màn hình cạnh cong 2.5D Dynamic AMOLED 2X 6.8 inch; Quad HD+ (1440 x 3200 pixel), 515ppi, Infinity-O Display tràn viền 4 cạnh (near bezel-less, full-frontal screen) có lỗ tròn nhỏ ở chính giữa cạnh trên, tỷ lệ hiển thị 20:9. Tốc độ refresh rate 120Hz (Adaptive 10Hz-120Hz). Độ sáng 1500 nits. Kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. HDR10+ certified. Always-on display. Eye Comfort Shield
Vi xử lý• Samsung Exynos 2100 (5nm) Octa, 64-bit. CPU: Octa core (Octa-core (1×2.9GHz Cortex-X1 & 3×2.80GHz Cortex-A78 & 4×2.2GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G78 MP14 (Dành cho các thị trường quốc tế).
• Qualcomm SM8350 Snapdragon 888 (5 nm) 64-bit. CPU: Octa-core (1×2.84GHz Kryo 680 & 3×2.42GHz Kryo 680 & 4×1.80GHz Kryo 680. GPU: Adreno 660. (Chỉ cho thị trường Mỹ, Trung Quốc)
• Samsung Exynos 2100 (5nm) Octa, 64-bit. CPU: Octa core (Octa-core (1×2.9GHz Cortex-X1 & 3×2.80GHz Cortex-A78 & 4×2.2GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G78 MP14 (Dành cho các thị trường quốc tế).
• Qualcomm SM8350 Snapdragon 888 (5 nm) 64-bit. CPU: Octa-core (1×2.84GHz Kryo 680 & 3×2.42GHz Kryo 680 & 4×1.80GHz Kryo 680. GPU: Adreno 660. (Chỉ cho thị trường Mỹ, Trung Quốc)
• Samsung Exynos 2100 (5nm) Octa, 64-bit. CPU: Octa core (Octa-core (1×2.9GHz Cortex-X1 & 3×2.80GHz Cortex-A78 & 4×2.2GHz Cortex-A55). GPU: Mali-G78 MP14 (Dành cho các thị trường quốc tế).
• Qualcomm SM8350 Snapdragon 888 (5 nm) 64-bit. CPU: Octa-core (1×2.84GHz Kryo 680 & 3×2.42GHz Kryo 680 & 4×1.80GHz Kryo 680. GPU: Adreno 660. (Chỉ cho thị trường Mỹ, Trung Quốc)
Bộ nhớ  • RAM 8GB + ROM 128GB/256GB;
• RAM LPDDR5, ROM UFS 3.1. Không hỗ trợ thẻ nhớ. Đồng bộ hóa các file với đám mây Microsoft OneDrive.
• RAM 8GB + ROM 128GB/256GB;
• RAM LPDDR5, ROM UFS 3.1. Không hỗ trợ thẻ nhớ. Đồng bộ hóa các file với đám mây Microsoft OneDrive.
• RAM 12GB + ROM 128GB/256GB; RAM 16GB + ROM 512GB.  
• RAM LPDDR5, ROM UFS 3.1. Không hỗ trợ thẻ nhớ. Đồng bộ hóa các file với đám mây Microsoft OneDrive.
CameraCamera trước: 10MP, f/2.2, 26mm (wide, FOV 80 độ), 1/3.24″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF.
Camera sau: Triple-camera.
Wide-angle camera: 12MP, f/1.8, 26mm (wide, FOV 79 độ), 1/1.76″, 1.8µm, Dual Pixel PDAF, OIS.
Telephoto camera: 64MP, f/2.0, 29mm (telephoto, FOV 76 độ), 1/1.72″, 0.8µm, PDAF, OIS, 1.1x optical zoom, 3x hybrid zoom
Ultra Wide camera: 12 MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (ultrawide, FOV 120 độ), 1/2.55″ 1.4µm, Super Steady video. Super Smooth 60fps video. Quay video 8K. 8K Video Snap (photo up to 33MP). Night Mode. Director’s View. Space Zoom 30x.
Camera trước: 10MP, f/2.2, 26mm (wide, FOV 80 độ), 1/3.24″, 1.22µm, Dual Pixel PDAF.
Camera sau: Triple-camera.
Wide-angle camera: 12MP, f/1.8, 26mm (wide, FOV 79 độ), 1/1.76″, 1.8µm, Dual Pixel PDAF, OIS.
Telephoto camera: 64MP, f/2.0, 29mm (telephoto, FOV 76 độ), 1/1.72″, 0.8µm, PDAF, OIS, 1.1x optical zoom, 3x hybrid zoom
Ultra Wide camera: 12 MP, f/2.2, 13mm, 120˚ (ultrawide, FOV 120 độ), 1/2.55″ 1.4µm, Super Steady video. Super Smooth 60fps video. Quay video 8K. 8K Video Snap (photo up to 33MP). Night Mode. Director’s View. Space Zoom 30x.
Camera trước: 40MP, f/2.2, 26mm (wide, FOV 80 độ), 1/2.8″, 0.7µm, PDAF
Camera sau: Quad-camera.
Wide-angle camera: 108 MP (2nd gen), f/1.8, 26mm (wide, FOV 83 độ), 1/1.33″, 0.8µm, PDAF, Laser AF, OIS
Telephoto camera 1: 10MP, f/4.9, 240mm (periscope telephoto, FOV 10 độ), 1/3.24″, 1.22µm, dual pixel PDAF, OIS, 10x optical zoom
Telephoto camera 2: 10MP, f/2.4, 70mm (telephoto, FOV 35 độ), 1/3.24″, 1.22µm, dual pixel PDAF, OIS, 3x optical zoom
Ultra Wide camera: 12 MP, f/2.2, 13mm (ultrawide, FOV 120 độ), 1/2.55″, 1.4µm, dual pixel PDAF, Super Steady video. Super Smooth 60fps video. Quay video 8K. 8K Video Snap (photo up to 33MP). Night Mode. Director’s View. Space Zoom 100x.  
Hệ điều hànhAndroid 11, Samsung One UI 3.1Android 11, Samsung One UI 3.1Android 11, Samsung One UI 3.1
Kết nối không dây • Wi-Fi 6 (Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax 2.4GHz+5GHz), dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot.  
• Bluetooth 5.0,  A2DP, LE. NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou).
• Wi-Fi 6 (Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax 2.4GHz+5GHz), dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot.  
• Bluetooth 5.0,  A2DP, LE. NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou).
• Ultra Wideband (UWB).
• Wi-Fi 6 (Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax 2.4GHz+5GHz+6GHz), tri-band, Wi-Fi Direct, hotspot.
• Bluetooth 5.2,  A2DP, LE. NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou).
• Ultra Wideband (UWB).
Mạng di động• LTE
• 5G Non-Standalone (NSA), Standalone (SA), Sub6 / mmWave
• LTE
• 5G Non-Standalone (NSA), Standalone (SA), Sub6 / mmWave
• LTE
• 5G Non-Standalone (NSA), Standalone (SA), Sub6 / mmWave
Khe cắm SIMDual Nano SIM. Hỗ trợ eSIM.Dual Nano SIM. Hỗ trợ eSIM.Dual Nano SIM. Hỗ trợ eSIM.
Âm thanhKhông có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. UHQ 32-bit &DSD64/128 audio. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc.Không có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. UHQ 32-bit &DSD64/128 audio. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc.Không có jack 3.5mm, dùng cổng USB Type-C. Stereo speakers và earphones được AKG tinh chỉnh. UHQ 32-bit &DSD64/128 audio. Dual Audio cho phép kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc.
Pin4.000mAh Li-Po Non-removable. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0. Fast Qi/PMA wireless charging 15W. Reverse wireless charging 4.5W4.800mAh Li-Po Non-removable. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0. Fast Qi/PMA wireless charging 15W. Reverse wireless charging 4.5W5.000mAh Li-Po Non-removable. Fast charging 25W. USB Power Delivery 3.0. Fast Qi/PMA wireless charging 15W. Reverse wireless charging 4.5W
Màu sắcPhantom Gray, Phantom White, Phantom Violet, Phantom PinkPhantom Silver, Phantom Black, Phantom Violet Màu đặc biệt: Phantom Gold, Phantom RedPhantom Black, Phantom Silver Màu đặc biệt: Phantom Titanium, Phantom Navy, Phantom Brown
Kích thước151,7 x 71,2 x 7,9 mm161,5 x 75,6 x 7,8 mm165,1 x 75,6 x 8,9 mm
Trọng lượng169g (Sub6), 171g (mmWave)200g (Sub6), 202g (mmWave)227g (Sub6), 229g (mmWave)
Tính năngCảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX. Samsung Wireless DeX.Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX. Samsung Wireless DeX.Cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình (in-display ultrasonic fingerprint sensor). Hỗ trợ bút S-Pen (rời và bán riêng). USB 3.2 Type-C 1.0 reversible connector. Kháng bụi và nước IP68. Edge Screen. Trợ lý ảo Bixby điều khiển bằng giọng nói tự nhiên. Samsung Pay. Bảo mật Samsung Knox. Samsung DeX. Samsung Wireless DeX.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy S21 5G/ S21+ 5G:     Tiếng Việt     |     English

MEDIAONLINE

+ Ảnh của P.H.P. và do Samsung cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới