Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

FPT Shop khai trương 30 trung tâm laptop và bán Microsoft Surface Pro 7 chính hãng

FPT Shop khai trương 30 trung tâm laptop và bán Microsoft Surface Pro 7 chính hãng
January 25
12:34 2021

Đồng loạt khai trương 30 trung tâm laptop hiện đại trên khắp cả nước

Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ FPT Shop ngày 22-1-2021 đã khai trương 30 trung tâm laptop trên khắp cả nước, mở đầu cho kế hoạch phát triển 68 Trung tâm laptop đến từng tỉnh thành trong quý 1-2021. Đây là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện có liên quan.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop, chia sẻ: “Với mức tăng trưởng đột phá 60% trong năm 2020, laptop là một trong những mảng đóng góp lớn vào doanh thu và lãi gộp của FPT Shop. Hệ thống cũng đặt mục tiêu trong năm 2021 tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong về sản phẩm mới, sản phẩm cao cấp và đặc biệt là laptop gaming. Vì vậy, chúng tôi đã chính thức bước vào hành trình mở 68 trung tâm laptop hiện đại, trở thành điểm đến công nghệ ở mỗi tỉnh thành trên khắp cả nước ngay trong quý 1-2021.”

Nhân dịp khai trương 30 trung tâm laptop đầu tiên, FPT Shop sẽ giảm giá đến 30% tất cả laptop được bày bán tại đây. Theo đó, tất cả khách hàng chọn mua laptop tại các trung tâm laptop FPT Shop từ ngày 22 đến ngày 31-1-2021 sẽ được giảm từ 10% – 30% giá máy. Cụ thể, laptop thương hiệu Asus, HP, Dell, MSI được giảm ngay 10%, laptop thương hiệu Lenovo, Acer được giảm 15%. Đặc biệt, các cửa hàng còn liên tục chọn lọc, bày bán những sản phẩm được nhiều người yêu thích và giảm ngay 30% so với giá niêm yết.

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hệ thống trung tâm laptop FPT Shop đã đặt ra 5 tiêu chuẩn như sau:

  1. Thứ nhất, cam kết giá tốt. Với vai trò là đối tác lớn của tất cả các hãng máy tính, FPT Shop sẽ luôn luôn xây dựng giá bán, chương trình ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội.
  2. Thứ hai, sản phẩm đa dạng. Trung tâm laptop FPT Shop có nhiều sản phẩm trải dài ở các phân khúc khác nhau, từ 6.000.000 đồng đến 60.000.0000 đồng, thuộc những dòng sản phẩm được yêu thích như: laptop gaming, laptop đồ họa – kỹ thuật, laptop mỏng nhẹ dành cho doanh nhân, laptop dành cho học sinh – sinh viên,… Đáng chú ý, FPT Shop là hệ thống dẫn đầu về laptop gaming hiện nay. Hệ thống cũng nhanh chóng cập nhật những sản phẩm mới nhất để phục vụ nhu cầu của người dùng.
  3. Thứ ba, tư vấn chuyên nghiệp. Trung tâm laptop FPT Shop có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, từ nhân viên bán hàng đến nhân viên kỹ thuật sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn được chiếc laptop phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  4. Thứ tư, hỗ trợ nhanh. Trung tâm laptop FPT Shop có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay tại cửa hàng và Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật Online hỗ trợ thông qua phần mềm chuyên dụng.
  5. Thứ năm, phục vụ tận tình. Để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thú vị, thoải mái nhất, FPT Shop đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ như: giao hàng tận nhà miễn phí, hỗ trợ khách hàng cài đặt sản phẩm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất thay vì tư vấn để bán được sản phẩm,…

Ngoài ra, các cửa hàng luôn dành tặng những ưu đãi thiết thực đến tất cả khách hàng chọn mua laptop tại đây: trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước, lì xì đến 5.000.000 đồng khi trả thẳng, tặng phiếu mua hàng, balo laptop thời trang, … tùy theo sản phẩm và đặc biệt là được dùng thử màn hình LCD Samsung trong 15 ngày.

FPT Shop mở bán Microsoft Surface Pro 7 với ưu đãi độc quyền “1 đổi 1 máy mới trong 1 năm”

Trải nghiệm Microsoft Surface Pro 7 tại trung tâm laptop FPT Shop mới khai trương ngày 22-1-2021.

Microsoft Surface được đánh giá là một siêu phẩm trong giới laptop bởi cấu hình mạnh mẽ đi cùng thiết kế gọn nhẹ và tinh tế. Vốn rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới (phiên bàn đầu tiên Surface chạy Windows RT được Microsoft giới thiệu từ tháng 10-2012), nhưng tại Việt Nam, sản phẩm này trước nay chưa được phân phối chính thức và rộng rãi nên nhiều người chưa biết đến hoặc đã biết đến nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc mua hàng, bảo hành sản phẩm. Nhận thấy tiềm năng của sản phẩm và nhu cầu rất lớn của người dùng, FPT Shop đã tiên phong lên kệ Microsoft Surface Pro 7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi cùng chính sách bảo hành “1 đổi 1 máy mới trong 1 năm” độc quyền tại hệ thống này.

(Ảnh: Microsoft).

Theo đó, tất cả máy Surface Pro 7 được mua tại FPT Shop nếu gặp bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất và nằm trong quy định bảo hành sẽ được đổi ngay một chiếc máy mới 100% (full box). Gói bảo hành đặc biệt này cũng là lời cam kết về chất lượng của sản phẩm và hậu mãi của FPT Shop, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm này.

Hiện nay FPT Shop đã mở bán Microsoft Surface Pro 7 với 3 phiên bản: CPU Intel Core i5 + ổ cứng SSD 128GB có giá 24.990.000 đồng; CPU Intel Core i5 + ổ cứng SSD 256GB có giá 29.490.000 đồng; và CPU Intel Core i7 + ổ cứng SSD 256GB có giá 39.990.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có thêm lựa chọn mua bàn phím kèm trong hộp (với 2 phiên bản CPU Intel Core i5) hoặc mua bàn phím rời để sử dụng.

Bạn có thể chọn mua sản phẩm Microsoft Surface Pro 7 tại hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua online tại đây.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do FPT Shop cung cấp