Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

SmartPay mở Đại tiệc lì xì, tặng Trâu Vàng đến 200 triệu đồng

SmartPay mở Đại tiệc lì xì, tặng Trâu Vàng đến 200 triệu đồng
January 25
17:08 2021

Đón xuân mới Tân Sửu 2021, ví điện tử SmartPay đã mở “Đại tiệc lì xì – Trúng hơn 2 tỷ” diễn ra từ tháng 1-2021 đến hết ngày 21-2-2021.

Chia sẻ lý do mở “Đại tiệc lì xì – Trúng hơn 2 tỷ”, ông Lù Duy Nguyên, Giám đốc Sản phẩm của SmartPay, cho biết: “Đại tiệc lì xì là hoạt động đặc biệt mà SmartPay muốn gởi đến tất cả người dùng, cảm ơn đã đồng hành cùng SmartPay trong hơn 1 năm qua. Hy vọng, đại tiệc lì xì SmartPay sẽ góp phần tạo và lan tỏa không khí xuân Tân Sửu vui tươi, rộn ràng cho tất cả mọi người. Chúc tất cả tiểu thương Việt Nam, khách hàng cá nhân của SmartPay sẽ có một mùa xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, phát tài.”

Theo đó, khi tham gia “Đại tiệc lì xì – Trúng hơn 2 tỷ”, mỗi lượt chuyển tiền lì xì cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, người dùng sẽ được SmartPay lì xì một “mã lộc vàng”. Khách hàng sẽ tích lũy các mã lộc may mắn này để tham dự vòng quay số cuối cùng đến với cơ hội rinh chú Trâu Vàng trị giá đến 200 triệu đồng hoặc trúng 9 giải 1 chỉ vàng 9999, 50 giải voucher hoàn tiền khi giao dịch mua sắm,…Tổng trị giá giải thưởng của “Đại tiệc lì xì SmartPay” là hơn 2 tỷ đồng.

Khách hàng có thể tham gia các hoạt động:

  • Game “Đoán bao lì xì, nhận tiền liền tù tì”: Khi tham gia game này, người dùng sẽ có cơ hội nhận được hoàn tiền ngẫu nhiên với các con số may mắn, tài lộc như: 999đ; 9.999đ; 99.999đ và 999.999đ hoặc câu chúc Tết đầy ý nghĩa. Bên cạnh  đó, người chơi cũng sẽ nhận được một “Mã lộc vàng” dùng để quay số may mắn đón cơ hội nhận thêm giải thưởng hấp dẫn ở chặng cuối chương trình.
  • Giải Tân thủ Lì xì: SmartPay sẽ tặng ngay 9.999đ cho khách hàng mới mở Ví thành công và có thực hiện giao dịch lì xì (chuyển tiền) lần đầu trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.
  • Giải Cao thủ Lì xì: Những người chơi thực hiện nhiều giao dịch lì xì nhất sẽ được chọn vào Bảng xếp hạng “Cao thủ Lì xì” hàng tuần và sẽ được SmartPay hoàn tiền lên đến 999.999 đồng.
  • Giải Thánh Lì xì: Bảng xếp hạng “Thánh Lì xì” cuối chương trình sẽ ghi tên những người chơi thực hiện Lì xì cho nhiều bạn bè, người thân nhất. Nếu được xướng tên trong Top 10, “cao thủ” sẽ  được SmartPay hoàn tiền lên đến 9.999.999 đồng.
  • Giải Lộc Vàng May mắn: Với mỗi lượt tham gia game “Đoán Lì xì, nhận tiền liền tù tì”, người chơi sẽ nhận được “Mã Lộc Vàng”. Mã này sẽ được quay số may mắn vào cuối chương trình để tìm ra 60 người chơi may mắn nhất để sở hữu các giải thưởng giá trị như Trâu Vàng trị giá đến 200 triệu đồng hoặc trúng 9 giải 1 chỉ vàng 9999,  50 giải voucher hoàn tiền khi giao dịch mua sắm,…

Để nhận thêm lượt chơi, gia tăng cơ hội trúng lì xì, người dùng có thể chọn thực hiện các nhiệm vụ như: vào game Đoán lì xì, chia sẻ thông tin chương trình trên FaceBook, nạp card điện thoại, mua mã thẻ, lì xì cho bạn bè, thực hiện quét mã thanh toán,… Khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được số lượt chơi tương ứng để tiếp tục tham gia chặng đua “săn” Trâu Vàng từ Ví SmartPay.

Thông tin chi tiết về Chương trình Đại tiệc Lì xì.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do SmartPay cung cấp.