Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

VinaPhone dời ngày tổ chức đại nhạc hội ánh sáng “Light up Việt Nam”

VinaPhone dời ngày tổ chức đại nhạc hội ánh sáng “Light up Việt Nam”
February 05
12:32 2021

Để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng do dịch bệnh COVID-19 tái xuất hiện trong cộng đồng, ngay cả tại Hà Nội, trong dịp Tết Tân Sửu 2021, VinaPhone ngày 4-2-2021 đã thông báo dời ngày tổ chức sự kiện đại nhạc hội ánh sáng “Light up Việt Nam” vào đêm Giao thừa dự định tổ chức tại Quảng trường Cách mạng Tháng 8 Hà Nội.

VinaPhone cho biết: mặc dù mọi công tác chuẩn bị cho đại nhạc hội ánh sáng và 4D Mapping lần đầu tiên được tổ chức vào đêm Giao thừa đã hoàn tất, tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh và để tuân thủ chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội về việc phòng chống dịch bệnh, VinaPhone quyết định dời ngày tổ chức sự kiện tới một thời điểm phù hợp, căn cứ theo tình hình dịch bệnh trong thời gian tới.

Đại diện VinaPhone chia sẻ: “Sức khỏe và sự an toàn của người dân và đất nước là ưu tiên đầu tiên trong mọi hoạt động của VinaPhone. Do vậy, dù đã đầu tư nhiều công sức chuẩn bị cho sự kiện và đến lúc này, mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất, chúng tôi vẫn quyết định dời ngày tổ chức sự kiện vào một thời điểm thích hợp hơn.” 

VinaPhone đã triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn mừng Xuân mới trên hệ thống kênh online của mình, bao gồm web, app, fanpage để khách hàng tham gia trải nghiệm và nhận những phần quà hấp dẫn.

Trước đó, vào hạ tuần tháng 1-2021, VinaPhone đã thông báo rằng từ 21g30 đêm Giao thừa năm nay (11-2-2021) đến 0g30 ngày mùng Một Tết (12-1-2021), VinaPhone sẽ tổ chức đại nhạc hội ánh sáng và 4D Mapping lần đầu tiên được tổ chức với tên gọi “Light up Việt Nam by VinaPhone” với những phần trình diễn ấn tượng chưa từng có. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập mạng VinaPhone sẽ được tổ chức rầm rộ năm 2021. Theo giới thiệu, sự kiện “Light up Việt Nam by VinaPhone” được tổ chức với quy mô hoành tránh, quy tụ các nghệ sĩ hot nhất hiện nay (như Rapper Dế Choắt, Thành Draw, Cát Tường, Sonbin Hoàng Sơn, Ngọt Band, DJ Tuấn Kruise) trong phần trình diễn ánh sáng và công nghệ 4D Mapping lần đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm ấn tượng, đánh dấu thời khắc chào đón năm mới 2021 với những dấu ấn khó quên. Điểm nhấn của Light up Việt Nam là sân khấu với quả cầu mapping đường kính lên đến 30m, được các chuyên gia nước ngoài xây dựng với hệ thống hỗ trợ hiệu ứng hiện đại nhất hiện nay thông qua 3 chủ đề nghệ thuật: Việt Nam in memory (ký ức), Now (hiện tại), Future beat (nhịp điệu tương lai). Đặc biệt “Light up Việt Nam by VinaPhone” là một đại nhạc hội miễn phí dành cho cộng đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do VinaPhone cung cấp.