Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Đồng hồ thể thao thông minh Amazfit GTS 2 mini pin 2 tuần

Đồng hồ thể thao thông minh Amazfit GTS 2 mini pin 2 tuần
February 25
19:33 2021

Thương hiệu chuyên về đồng hồ thông minh Amazfit vừa ra mắt thị trường Việt Nam Amazfit GTS 2 mini, chiếc đồng hồ thể thao thông minh có thiết kế siêu nhẹ, siêu mỏng nhưng vẫn thời trang và cá tính. Là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao của Amazfit, GTS 2 mini thừa hưởng các tính năng và công nghệ tiên tiến nhất từ các sản phẩm trước, nhằm hỗ trợ bạn có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Amazfit GTS 2 mini và GTS 2 đã được công bố tại sự kiện Triển lãm công nghệ tiêu dùng toàn cầu CES 2021 hồi tháng 1-2021.

Chiếc smartwatch siêu gọn nhẹ

Amazfit GTS 2 mini được trang bị màn hình AMOLED Always-On có các cạnh vát cong 2.5D kích thước 1.55 inch, mật độ điểm ảnh lên đến 301 ppi. Thân đồng hồ làm từ hợp kim nhôm mỏng 8,95mm và trọng lượng chỉ 19,5g.

Giao diện sử dụng được thiết kế tối giản theo xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Với hơn 50 mặt đồng hồ được tùy biến sẵn, Amazfit GTS 2 mini sẽ luôn phù hợp mọi nơi, ọi trình huống của người dùng.

Chiếc đồng hồ thông minh này có ba lựa chọn màu sắc: Hồng Flamingo, Xanh Sage và Đen Midnight.

Theo dõi sức khỏe dễ dàng

Đồng hồ thông minh GTS 2 mini có thể theo dõi nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu, thời gian/chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Khi kết hợp với hệ thống đánh giá sức khỏe PAI, những dữ liệu về sức khỏe của người dùng sẽ được phân tích, đánh giá từ đó đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp người dùng cải thiện sức khỏe.

Chức năng đo độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) bằng cách kiểm tra mức SpO2 sau khi hoạt động thể chất hoặc tinh thần cường độ cao trong thời gian dài, giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng thể chất của mình nhằm có hướng cải thiện tốt nhất.

Thiết bị sẽ đưa ra các cảnh báo khi phát hiện nhịp tim tăng cao. Chức năng theo dõi nhịp tim với độ chính xác cao sẽ hỗ trợ theo dõi chuyên sâu sức khỏe tim mạch của người dùng.

Với thiiết kế siêu mỏng nhẹ, người dùng có thể đeo GTS 2 mini suốt ngày đêm mà không cảm thấy khó chịu, giúp cho việc theo dõi sức khỏe hữu hiệu hơn.

Với tính năng theo dõi giấc ngủ, GTS 2 mini sẽ ghi nhận và đánh giá chất lượng giấc ngủ bằng cách phân tích các giai đoạn của giấc ngủ từ lúc vừa chợp mắt (light sleep), đến giai đoạn sâu (deep sleep), số lần thức giấc trong đêm và cả những giấc ngủ ngắn trong ngày. Từ đó, qua báo cáo trên ứng dụng, người dùng có được một bức tranh toàn cảnh về chất lượng giấc ngủ của mình.

Đặc biệt, GTS 2 mini cũng cung cấp tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới, xác định ngày dễ thụ thai và mang đến những thông tin chi tiết về chu kỳ kinh nguyệt, giúp người dùng chủ động hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Thông qua hệ thống đánh giá sức khỏe PAI, GTS 2 mini cung cấp điểm PAI, điểm số này được tính toàn dựa trên dữ liệu nhịp tim và dữ liệu tập luyện thể thao nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe.

Bất cứ lúc nào người dùng đang cảm thấy căng thẳng, GTS 2 mini sẽ ghi nhận chi tiết về mức độ của sự căng thẳng đó rồi đưa ra lời khuyên để có thể giúp giảm ngay tình trạng căng thẳng.

Amazfit GTS 2 mini có hơn 70 chế độ thể thao tích hợp như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và các môn thể thao trong nhà và ngoài trời phổ biến nhất. Trong khi bạn tập luyện, GTS 2 mini ghi lại chi tiết các giai đoạn tập luyện, nhịp tim, đồng thời tạo báo cáo về buổi tập trong Ứng dụng Zepp. Sau khi hoàn thành bài tập, bạn có thể xem lại quá trình tập luyện cũng như kết quả của buổi tập trong ứng dụng.

Chống nước 5 ATM, pin lâu 14 ngày

Ngoài những chức năng điều khiển camera, điều khiển phát nhạc, GTS 2 mini có khả năng chống nước đến 5 ATM, thoải mái đeo khi bơi lội.

Thời lượng pin 14 ngày với những nhu cầu sử dụng thông thường. Nếu sử dụng tất cả các chức năng, bạn sẽ cần sạc lại trong mỗi 7 ngày. Khi chọn chế độ tiết kiệm năng lượng, đồng hồ có thể “sống sót” lên đến 21 ngày.

Trên thị trường Việt Nam

Đồng hồ thể thao thông minh Amazfit GTS 2 mini được phân phối ở Việt Nam thông qua Công ty Smart-link. Người dùng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 25 đến ngày 28-2-2021, độc quyền tại 2 kênh mua sắm online hàng đầu Việt Nam là Shopee và Lazada. Mở bán chính thức từ ngày 3-3-2021. Giá bán chính hãng tại Việt Nam là 2.490.000 đồng.

Màn hình

1.55” AMOLED 354 x 306 pixel

Kích thước

40,5 x 35,8 x 8,95 mm

Trọng lượng

19,5g không gồm dây đeo

Màu sắc

Hồng Flamingo, Xanh Sage, Đen Midnight

Kiểu kết nối

Bluetooth 5.0 BLE

Cảm biến

Cảm biến BioTracker PPG (SpO2), cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến độ cao, cảm biến ánh sáng, bộ rung

Định vị

GPS + GLONASS

Chất liệu

Hợp kim nhôm

Microphone

Speaker

Không

Chất liệu dây đeo

Silicone

Cỡ dây đeo

20mm

Chống nước

5 ATM

Dung lượng pin

Pin lithium-ion polymer 220mAh

Thời gian sử dụng PIN

– Tối đa 14 ngày

– Thời gian sạc: khoảng 120 phút

Chế độ tập luyện

Hơn 70 chế độ tạp luyện chuyên nghiệp

Thông báo

Phụ kiện

Đế sạc, tài liệu hướng dẫn sử dụng

Ứng dụng

Zepp

Thông tin chi tiết về Amazfit GTS 2 mini

Thương hiệu Amazfit của Huami (một công ty con của Xiaomi) được thành lập vào năm 2015 chuyên về đồng hồ và thiết bị đeo thông minh, và được ví như là Fitbit của Trung Quốc. Hiện nay, sản phẩm của Amazfit đã có mặt tại hơn 70 nước và khu vực, trong đó có Mỹ, Đức, Nhật Bản. Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC, trong nửa đầu năm 2020, các dòng đồng hồ thông minh Amazfit đã chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường đồng hồ người lớn tại Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ,… và nằm trong nhóm các sản phẩm Top ở Trung Quốc, Đức, Pháp, Nga và Brazil.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Amazfit cung cấp.