Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bose giới thiệu Sleepbuds II – nút tai cho giấc ngủ sâu

Bose giới thiệu Sleepbuds II – nút tai cho giấc ngủ sâu
March 19
14:50 2021

Bose đã cho ra mắt Sleepbuds II, nút tai cho giấc ngủ thế hệ mới với công nghệ đột phá đã được chứng minh lâm sàng giúp người dùng ngủ nhanh hơn. Sleepbuds II che tiếng ồn tốt hơn đáng kể so với thế hệ trước, được trang bị danh mục nội dung mới giúp giải tỏa căng thẳng, giúp việc nghỉ ngơi hữu hiệu và chất lượng cao hơn. Kết hợp thiết kế âm học và điện tử hoàn toàn mới, lớp vỏ siêu nhẹ, đệm tai độc quyền mang đến sự vừa vặn chắc chắn với hơn 40 bản nhạc miễn phí – tất cả đều được sản xuất và thử nghiệm cẩn thận. Kết quả là một bước đột phá về kỹ thuật và thiết kế: hai nút tai không dây siêu nhỏ, thoải mái, thực sự chặn đi tiếng ồn và thay thế những âm thanh phiền nhiễu như tiếng ngáy của người ngủ bên cạnh, tiếng ồn từ nhà hàng xóm, tiếng chó sủa hay âm thanh xe cộ – đồng thời giảm thiểu sự xao nhãng về tinh thần sau ngày dài bận rộn.

Bose lưu ý: Bose Sleepbuds II không phải là tai nghe khử tiếng ồn chủ động hoặc tai nghe nhét tai với tính năng bổ sung, chúng không phát nhạc trực tiếp từ thiết bị hay cho phép thực hiện cuộc gọi – bởi vì mọi chi tiết đều được tối ưu hóa cho chỉ một việc: giúp ngủ ngon hơn, cả đêm, mọi đêm.

Steve Romine, người đứng đầu bộ phận Sức khỏe của Bose, cho biết: “Bose Sleepbuds II sử dụng những tiến bộ trong công nghệ che tiếng ồn độc quyền của chúng tôi là che phủ âm thanh – chứ không phải triệt tiêu âm thanh – là giải pháp tốt hơn để ngủ. Bạn không thể có được trải nghiệm tương tự khi dùng một chiếc tai nghe thông thường, phát nhạc to hơn để át đi tiếng ồn hay sử dụng nút tai thông thường với máy tạo âm thanh. Hàng triệu người vẫn đang phải chịu đựng những vấn đề với giấc ngủ. Chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ việc giúp đỡ họ và đó là lý do tại sao chúng tôi rất hào hứng với Sleepbuds II. Chúng làm giảm đi các tần số âm thường thấy trong những tiếng ồn nơi phòng ngủ như tiếng ngáy, tiếng trò chuyện, tiếng máy chạy, tiếng bước chân. Và những bản nhạc thư giãn mới sẽ giúp bạn tĩnh tâm hơn. “

Nghiên cứu trên người dùng thử nghiệm

Trong một nghiên cứu đầu tiên thuộc lĩnh vực này, Bose cùng với Khoa Y tế Anschutz thuộc Đại học Colorado (Mỹ) và Trung tâm Đổi mới UCHealth CARE (thuộc Bệnh viện Đại học Colorado) kiểm tra tác động của công nghệ giấc ngủ Bose, công nghệ đã được chứng minh lâm sàng giúp mọi người đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy 100% người tham gia xác nhận khả năng chặn tiếng ồn của Bose có tác dụng chống lại những nhiễu loạn thông thường khiến họ thức giấc hoặc đánh thức họ; 86% cho biết sản phẩm giúp họ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn; 76% nói rằng nó giúp họ ngủ ngon; và 80% cho biết chất lượng giấc ngủ được cải thiện tổng thể.

Thư viện nội dung mới – yên tĩnh căn phòng, yên tĩnh tâm trí

Ứng dụng di động Bose Sleep miễn phí giúp bạn đặt báo thức, thay đổi âm lượng cùng với ba danh mục nội dung – tất cả đều được phát triển, thiết kế và phối hợp chính xác để khắc phục những yếu tố khiến bạn khó ngủ hay làm bạn thức giấc. Với tiếng ồn, 14 bản nhạc chuyên để che tiếng ồn phản ánh tần số của chúng và che đi dưới các lớp âm thanh nhẹ nhàng. Nếu tâm trí bạn đang chạy đua, 15 âm thanh tự nhiên Naturescapes sẽ giúp tâm trí bước chậm rãi lại với Country Road, Shore Line, Boardwalk, …; 10 giai điệu tĩnh lặng Tranquilities sẽ giúp giảm căng thẳng với Lift, Drift, Dream, ….

Thiết kế tốt hơn

Bose Sleepbuds II có nhiều tiến bộ trong việc quản lý tiếng ồn, thiết kế âm học, tâm lý học âm thanh và thu nhỏ kích thước linh kiện điện tử. Mỗi nút tai chỉ dày hơn 6mm – tương đương cục tẩy bút chì – giúp làm giảm đáng kể sự tiếp xúc gây khó chịu khi gối đầu, kể cả lúc nằm nghiêng. Lớp phủ chống ma sát mới của nút tai giúp ngăn “tiếng rít” khi cọ xát với vải và một ăng-ten mới cho kết nối tin cậy hơn với điện thoại và máy tính bảng qua kết nối Bluetooth năng lượng thấp. Bên trong, pin NiMH (Nickel-metal Hydride) mới cung cấp thời lượng pin 10 giờ; bản mạch cực nhỏ lưu trữ được 10 tệp âm thanh từ thư viện của ứng dụng Bose Sleep. Các âm thanh che tiếng ồn kết hợp với màng tai nghe mới “che và thay thế” nhiều âm thanh không mong muốn hơn bao giờ hết. Thiết kế cân bằng áp suất và các đệm tai silicon mềm sẽ “chặn” thêm các âm thanh đến tai bạn. Với ba kích cỡ, các đầu đệm tai được chế tạo khác với những đệm tai sử dụng ban ngày bình thường, chất liệu, hình dáng và thiết kế của chúng được tối ưu để giữ nguyên vị trí cho một đêm nghỉ ngơi yên bình, không khó chịu.

Hộp sạc mới, tương thích cao, chuẩn IPX4

Sleepbuds II đi kèm với một hộp sạc mạ nhôm cải tiến giúp ổn định từng nút tai khi chúng được cất và sạc, cung cấp thêm thời lượng pin lên đến 30 giờ.

Nút tai tương thích với cả các thiết bị iOS và Android.

Về độ bền, chúng có khả năng kháng mồ hôi và nước với chuẩn IPX4.

Trên thị trường Việt Nam

Bose Sleepbuds II có mặt chính thức trên thị trường Việt Nam từ ngày 2-3-2021 với giá bán lẻ 7.690.000 đồng.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Bose Sleepbuds II.

CÓ THÊM 3 MẪU LOA BOSE MỚI

  • Trong đợt ra mắt này, Bose còn giới thiệu các sản phẩm khác gồm loa di động SoundLink Revolve II và Revolve+ II với thời lượng pin dài hơn và khả năng kháng nước và kháng bụi (IP55) tốt hơn thế hệ đầu với giá lần lượt là 5.990.000 đồng và 8.480.000 đồng; cùng loa Soundbar 300 giải trí tại gia với giá bán 12.290.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Bose SoundLink Revolve II

Thông tin chi tiết về Bose SoundLink Revolve+ II

Thông tin chi tiết về Bose Soundbar 300

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Bose cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới