Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition cho Ngôi nhà thông minh

Khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition cho Ngôi nhà thông minh
April 06
17:26 2021

Khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition là sản phẩm đầu tiên trong bộ thiết bị nhà thông minh mà Aqara giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Aqara (tiếng Latin có nghĩa “nhà thông minh” là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất các thiết bị cho nhà thông minh ra đòi tại Shenzhen (Trung Quốc) năm 2016 và đến nay đã mở được hơn 400 cửa hàng Aqara Home tại 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc trưng của các sản phẩm Aqara là được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, giá cả phải chăng và dễ sử dụng. Đồng thời khi kết hợp cùng nhau, đây là giải pháp cho một căn nhà thông minh, tiện nghi và thoải mái. Các sản phẩm của Aqara hỗ trợ tất cả các nền tảng quản trị nhà thông minh nổi tiếng nhất hiện nay, bao gồm Apple HomeKit, Google Home và hỗ trợ tương tác với các trợ lý ảo như Siri, Google Assistant, Amazon Alexa.

Aqara N100 Zigbee Edition là phiên bản quốc tế của mẫu khóa cửa thông minh N100 Mi Edition. Nhờ nó tương thích với Apple HomeKit, người dùng sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad có thể điều khiển Aqara N100 với đầy đủ các tính năng. Bên cạnh đó, người dùng các smartphone hay tablet chạy hệ điều hành Android vẫn có thể quản lý khóa Aqara N100 thông qua ứng dụng Aqara Home.

Phiên bản quốc tế, hỗ trợ Zigbee mới nhất

Vài năm trở lại đây, giao thức kết nối Zigbee đã chứng minh được khả năng hoạt động cũng như sự ổn định, trơn tru khi làm việc so với các giao thức tương tự.

Khóa N100 tại thị trường Việt Nam là phiên bản quốc tế (global), hỗ trợ giao thức kết nối Zigbee mới nhất. Aqara cho biết thiết bị sẽ sử dụng server nằm bên ngoài Trung Quốc, tạo nên sự an tâm hơn cho người dùng quốc tế, cung cấp khả năng sử dụng tối đa các tính năng và hơn hết là tương thích với Apple HomeKit.

Bảo mật với nhiều trình mở khóa

Hệ thống khóa chốt cơ học được sử dụng trên Aqara N100 là loại class C, mức cao cấp nhất hiện nay đối với tiêu chuẩn lõi chống trộm cơ học được sử dụng trên thị trường. Bên cạnh đó, thiết kế ống khóa ở giữa và chipset điều khiển ở mặt trong của cửa giúp tăng tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà ngay cả khi ổ khóa bị hỏng hóc do tác động ngoại lực.

Khả năng mở khóa đa dạng với mã PIN, vân tay, mở khóa từ ứng dụng, thẻ chạm NFC và chìa khóa cơ

Chipset điều khiển trên Aqara N100 Zigbee Edition được thiết kế để xử lý siêu tốc 7 cách mở khóa:

  • Nhận diện vân tay 3D, tốc độ nhận diện ≤300ms, độ chính xác 98,7%.
  • Mật khẩu số (độ dài 6-10 ký tự)
  • Mật khẩu tạm thời (mật khẩu 1 lần, mật khẩu trong thời gian được quy định)
  • Thẻ tag NFC/ đồng hồ thông minh
  • Bluetooth
  • Chìa khóa cơ
  • Mở khóa bằng ứng dụng Apple HomeKit, Aqara Home

Những ưu điểm của khóa thông minh Aqara N100 Zigbee Edition

Sự khác biệt giữa phiên bản Aqara N100 Zigbee quốc tế với phiên bản Mi Home nội địa.

Cảm biến vân tay được tích hợp với tốc độ nhận diện nhanh, độ chính xác cao.

Tăng cường bảo mật với tính năng chống nhìn trộm.

Khả năng bảo mật xuất sắc của Aqara N100.

Là một bộ khóa thông minh, N100 Zigbee Edition tạo ra đến hơn 10.000.000 cách tạo mật khẩu khác nhau, nếu nhập sai 5 lần liên tiếp, cửa sẽ tự động khóa lại để bảo đảm an toàn. Đặc biệt, số lượng mật khẩu có thể tạo ra lên đến 20 mật khẩu, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau.

Để tăng tính tiện lợi, chuông cửa cũng được hãng tích hợp sẵn, vì vậy người dùng sẽ không phải suy nghĩ đến việc tìm chuông cửa thích hợp cho bộ cửa của mình. Nhờ vào hệ sinh thái sản phẩm thông minh của Aqara, người dùng  có thể tạo ra vô số ngữ cảnh sử dụng khác nhau.

Khả năng tự động hóa hoàn toàn

Khóa cửa Aqara N100 có khả năng tự động hóa hoàn toàn khi sử dụng với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Aqara SmartHome. Có thể như kịch bản: bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngay khi khóa cửa Aqara N100 được kích hoạt mở qua vân tay của bạn thì rèm cửa sổ lớn sẽ tự động được kéo ra, hệ thống đèn sẽ được bật, điều hòa nhiệt độ và máy lọc không khí được kích hoạt để làm mát cả căn nhà… (Để sử dụng và đồng bộ, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái thiết bị của Aqara cần có Aqara Hub để kết nối với nhau.)

Trên thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm thông minh của Aqara được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công ty Công nghệ Smart-link Việt Nam. Các sản phẩm của Aqara được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng.

Khóa cửa Thông minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition được mở bán tại Việt Nam từ ngày 5-4-2021 với giá bán lẻ chính hãng 6.990.000 đồng. Sản phẩm được bán chính thức tại sàn thương mại điện tử Lazada và hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ CellphoneS. (Có các chương trình khuyến mại riêng tại các hệ thống bán lẻ).

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Khóa Thông minh Aqara N100 Smart Door Lock Zigbee Edition
  • Mã sản phẩm: ZNMS16LM
  • Kích thước sản phẩm: 380,7×76,8×23,5 mm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Lớp phủ: Chống bám bẩn
  • Pin: AA x 8
  • Thời gian sử dụng pin: khoảng 18 tháng
  • Cổng sạc: USB-C
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,2kg
  • Trọng lượng gói hàng: 5,4kg
  • Bluetooth: v5.0
  • Bộ nhớ: Vân tay x 50, Mật khẩu vĩnh viễn x 50, NFC x 25, Mật khẩu tạm thời x 25, Mật khẩu dùng 1 lần x 8.
  • Tiêu chuẩn: GA 374-2019, GA / T 73-2015 (Xi lanh khóa), GB21556-2008
  • Nhiệt độ hoạt động: -25 độ C đến +70 độ C
  • Cấp độ bảo mật: C
  • Đạt các chứng chỉ: SRRC, BQB BLE, MFI, QLML022, GA 701-2007, GA 374-2019, GA/T 73-2015, GB21556-2008

Thông tin chi tiết Aqara N100 Smart Door Lock Zigbee Edition.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Aqara cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới