Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chuột chơi game siêu gọn nhẹ Razer Orochi V2 thời lượng pin 900 giờ

Chuột chơi game siêu gọn nhẹ Razer Orochi V2 thời lượng pin 900 giờ
April 29
22:28 2021

Razer- thương hiệu thiết bị chơi game của Mỹ, ngày 28-4-2021 đã công bố sản phẩm Orochi V2, chuột gaming không dây siêu gọn nhẹ có thời lượng pin ấn tượng, lên đến 900 giờ sử dụng chỉ với duy nhất một pin AA. Được trang bị công nghệ không dây Razer HyperSpeed có độ trễ cực thấp và switch cơ học Razer Mechanical Mouse thế hệ thứ 2, Orochi V2 kết hợp hiệu năng và trải nghiệm thoải mái trong một thiết kế nhỏ gọn, lý tưởng cho các game thủ chuyên dùng laptop.

Đối với các game thủ chuyên dùng laptop, việc trang bị các thiết bị gaming hiệu năng cao có thể là một thách thức, nhất là khi có ít không gian cho thiết bị ngoại vi hay phụ kiện. Với Orochi V2, Razer mang đến cho các game thủ một dòng chuột gaming xách tay tiện dụng, hiệu năng cao mà vẫn gọn nhẹ, vừa đủ để cất vào túi quần hay balô. Công nghệ Razer HyperSpeed hỗ trợ kết nối đa thiết bị, cho phép các game thủ kết nối Razer Orochi V2 và thêm một bàn phím không dây khác với máy chủ chỉ qua một USB dongle, tiết kiệm một cổng USB dành cho các mục đích sử dụng máy tính khác.

Thiết kế phổ dụng siêu gọn nhẹ cho mọi kiểu cầm chuột

Với trọng lượng chưa đến 60 gram (chưa bao gồm pin), thiết kế siêu nhẹ của Orochi V2 được tạo ra bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao của Razer. Hãng không ngừng cải tiến từ những phản hồi của cộng đồng đam mê chuột gaming để cho ra đời một thiết kế chuột đối xứng, phù hợp với đa dạng kiểu cầm nắm.

Đuôi chuột thuôn nhọn, đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, cho thao tác lướt nhanh và dễ kiểm soát. Trong khi đó, lưng chuột thiết kế hình vòm, nhô cao nâng đỡ lòng bàn tay, giúp người dùng chơi game lâu mà không bị mỏi. Chuột Orochi V2 còn được thiết kế lõm nhẹ ở vị trí đặt ngón cái giúp bám chuột tốt hơn. Ngoài ra, các nút bên hông chuột được bố trí hợp lý để người dùng sử dụng một cách dễ dàng, kể cả trong công việc hay giải trí với game.

Ông Alvin Cheung, Phó Chủ tịch cấp cao Bộ phận Kinh doanh thiết bị ngoại vi Razer, cho biết: “Với Orochi V2, các game thủ không cần phải đánh đổi hiệu suất để có được tính di động. Chuột Orochi V2 sử dụng các bộ phận cấu thành chuyên dụng và hiện đại nhất của lĩnh vực gaming, kết hợp thiết kế gọn nhẹ độc đáo để trở thành mẫu chuột gaming di động lý tưởng.”

Hiệu năng bền bỉ

Chỉ cần thêm một pin AA hoặc AAA, chuột Orochi V2 có sẵn khe gắn pin kép nhằm tối ưu hóa việc phân bổ trọng lượng. Thiết bị cho hiệu suất lên đến 900 giờ sử dụng liên tục với chế độ kết nối Bluetooth. Ngoài ra, game thủ có thể lựa chọn công nghệ Razer HyperSpeed Wireless, giúp trải nghiệm game liên tục trong 425 giờ mà không bị giật hay gián đoạn.

Bạn đồng hành đẳng cấp cho mỗi chuyến đi

Chuột Orochi V2 được trang bị switch cơ học Razer thế hệ thứ hai, với các điểm tiếp xúc được mạ vàng giúp sản phẩm không bị xuống cấp và có tuổi thọ đạt đến 60 triệu lần bấm, mang đến trải nghiệm chơi game ổn định và sống động trên từng cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, chuột Orochi V2 còn được trang bị chân đế sản xuất từ 100% Teflon (PTFE) và cảm biến quang học 5G siêu nhạy, bổ trợ hoàn hảo cho bất kỳ người dùng máy tính xách tay nào có nhu cầu sử dụng chuột hiệu năng cao.

Hai phiên bản Trắng, Đen hoặc “biến hóa” với Razer Customs

Chuột Orochi V2 có hai phiên bản màu cơ bản Đen và Trắng. Đối với người dùng thích tạo thêm điểm nhấn cá nhân hay bộc lộ đam mê và cá tính riêng, Razer Customs sẽ giúp họ thỏa sức “biến hóa” với hơn 100 mẫu thiết kế khác. Với đa dạng thiết kế, sticker trang trí và màu sắc hay thậm chí là hình mẫu từ các game cụ thể, người dùng có thể lấy cảm hứng để tạo ra thiết kế chuột Orochi V2 của riêng mình cũng như đồng bộ hóa với dàn thiết bị gaming hiện có.

Trên thị trường

Chuột chơi game Razer Orochi V2 có giá bán lẻ khuyến nghị quốc tế 69,99 USD. Riêng phiên bản Customs có giá bán lẻ khuyến nghị 89,99 USD.

Sản phẩm được bán trên website Razer.com và các đại lý ủy quyền tại các nước từ ngày 28-4-2021.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUỘT RAZER OROCHI V2

  • Kích thước: 108mm (dài) x 60mm (rộng) x 38mm (cao)
  • Khối lượng: <60g / <2.2oz
  • Thiết kế công thái học dành cho người thuận tay phải
  • Công nghệ không dây Razer HyperSpeed, hỗ trợ kết nối hai thiết bị trên một dongle
  • Chế độ không dây kép (2.4GHz và BLE)
  • Thời lượng pin: lên tới 425 giờ sử dụng (2.4GHz), 950 giờ (BLE) kèm pin AA
  • Công tắc cơ Razer thế hệ thứ hai đạt tuổi thọ lên đến 60 triệu lần nhấp chuột
  • Khe GẮN pin kép AA/ AAA (mỗi lần chỉ có thể chọn dùng một loại pin)
  • Sáu nút nhấn có thể lập trình độc lập
  • Nút cuộn có độ bám tốt chuyên dụng cho gaming
  • Cảm biến quang học 18.000 DPI 5G với độ phân giải chính xác 99,4%
  • Tốc độ lướt chuột tối đa lên tới 450 inch/ giây (IPS)/ Gia tốc chịu đựng tối đa: 40G
  • Chân đế sản xuất từ vật liệu PTFE
  • Điều chỉnh độ nhạy (các giai đoạn tự động: 400/800/1600/3200/6400)
  • Lưu trữ DPI và hành trình bàn phím trên bo mạch
  • Hỗ trợ Razer Synapse 3

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Razer cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới