Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

FPT Shop tặng cân thông minh Mi Smart Scale 2 cho khách hàng đặt trước Mi Smart Band 6

FPT Shop tặng cân thông minh Mi Smart Scale 2 cho khách hàng đặt trước Mi Smart Band 6
May 07
11:55 2021

FPT Shop ngày 7-5-2021 ra thông cáo báo chí cho biết hệ thống bán lẻ hàng công nghệ toàn quốc này sẽ tặng ngay cân thông minh Smart Scale 2 trị giá 390.000 đồng cho khách hàng đặt trước vòng đeo tay sức khỏe thông minh Xiaomi Mi Smart Band 6 từ ngày 7 tới ngày 14-5-2021.

Processed with VSCO with a6 preset

Đại dịch COVID-19 ập đến đã khiến mọi người ngày càng ý thức rõ hơn về sức khỏe của bản thân. Các thiết bị hỗ trợ luyện tập thể thao giúp nâng cao sức khỏe cũng như theo dõi tình trạng cơ thể cũng trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, FPT Shop đã nhanh chóng cập nhật, lên kệ những mẫu smartwatch, thiết bị đeo thông minh mới nhất. Mở đầu, hệ thống đã nhanh chóng triển khai chương trình đặt trước Xiaomi Mi Smart Band 6 với quà tặng “nặng tay” là cân thông minh Xiaomi Mi Smart Scale trị giá 390.000 đồng. Mi Smart Band 6 sẽ được FPT Shop mờ bán vào ngày 15-5 với mức giá chỉ 1.290.000 đồng.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop, cho biết thêm: “Thiết bị đeo thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và có tốc độ tăng trưởng nhanh trong vài năm trở lại đây. Không chỉ được chăm chút về thiết kế mang tính thời trang, các thiết bị đeo ngày càng thông minh hơn khi vừa hỗ trợ luyện tập thể thao, vừa theo dõi tình trạng cơ thể như giấc ngủ, nhịp tim và còn được trang bị tính năng cao cấp hơn như đo nồng độ oxy trong máu. Mi Smart Band 6 là một sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí đó với mức giá được cho là hợp lý nhất trong phân khúc.”

Processed with VSCO with a6 preset

Mi Band là thiết bị đeo thông minh nổi tiếng của tập đoàn công nghệ Xiaomi. Trải qua 5 thế hệ, Mi Band vẫn luôn được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng thiết thực, giá mềm và tính bền bỉ. Đến thế hệ thứ 6 này, Mi Band còn được bổ sung nhiều cải tiến, nhất là về màn hình và tính năng theo dõi sức khỏe, vốn rất cần thiết trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 còn nhiều phức tạp như hiện nay. Cụ thể, Mi Smart Band 6 được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 1.56” với viền mỏng hơn cho không gian màn hình tối đa, giúp bạn có thể đọc các thông tin và nội dung được hiển thị trên màn hình một cách dễ dàng hơn. Độ sáng của màn hình được nâng lên tới 500 nits và có mật độ điểm ảnh 326ppi, việc hiển thị ở ngoài trời tốt hơn hẳn.

Processed with VSCO with a6 preset

Khả năng theo dõi hoạt động thể chất và sức khỏe của Xiaomi Mi Smart Band 6 cũng được cải tiến rõ rệt. Thiết bị được trang bị cảm biến SpO2, giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu. Ngoài ra, Mi Smart Band 6 còn liên tục theo dõi và cảnh báo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ nâng cao, giúp ghi nhận các khoảng nghỉ ngắn, chu kỳ giấc ngủ bao gồm REM và chất lượng hơi thở khi ngủ, nhận diện căng thẳng, hướng dẫn thở sâu, theo dõi sức khỏe nữ giới, giúp bạn kịp thời phát hiện bất thường trong cơ thể.

Processed with VSCO with a6 preset

Nhà sản xuất còn khuyến khích người dùng chăm chỉ luyện tập thể thao, nâng cao sức khoẻ bằng cách cải tiến Mi Smart Band 6, thêm tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 6 loại hình vận động khác nhau cùng 30 bài luyện tập được thiết lập sẵn như căng cơ, nhảy zumba hay khiêu vũ.

Processed with VSCO with a6 preset

Dù được tích hợp rất nhiều tính năng, hoạt động liên tục 24 giờ mỗi ngày, nhưng với khả năng tiết kiệm năng lượng, Mi Smart Band 6 có thể sử dụng liên tục 14 ngày sau 1 lần sạc. Nếu sử dụng chế độ tiết kiệm pin, thiết bị sử dụng được đến 19 ngày. Mi Smart Band 6 cũng được cải tiến sử dụng đế sạc nam châm, giúp việc nạp năng lượng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với các thế thệ trước đây.

Processed with VSCO with a6 preset

Người dùng có thể đặt trước Mi Smart Band 6 tại website FPT Shop hoặc đến cửa hàng FPT Shop gần nhất.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do FPT Shop cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới