Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng (Lead Generation) của TikTok hỗ trợ các doanh nghiệp Đông Nam Á

Giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng (Lead Generation) của TikTok hỗ trợ các doanh nghiệp Đông Nam Á
May 18
20:06 2021

TikTok, nền tảng video ngắn, vừa giới thiệu giải pháp Thu hút Khách hàng Tiềm năng (Lead Generation), được tích hợp sẵn trong TikTok Ads Manager, sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.

Với Lead Generation, người dùng có thể dễ dàng điền và cung cấp các thông tin như tên, e-mail, số điện thoại khi quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo trên nền tảng TikTok. Những thông tin cơ bản của người dùng có sẵn trên TikTok cũng có thể tự động được điền vào bảng để tối ưu hoá trải nghiệm giữa người dùng và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, tính năng Lead Generation cho phép doanh nghiệp tạo ra những thông điệp được tùy chỉnh dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Thông tin người dùng sau đó có thể được tải xuống hoặc được kích hoạt ngay nếu doanh nghiệp tích hợp tính năng này với Hệ thống Quản lý Khách hàng (CRM) của doanh nghiệp. TikTok cho biết: với các doanh nghiệp trên nền tảng TikTok, Lead Generation sẽ trở nên hữu ích trong việc bảo đảm quảng cáo của họ sẽ tiếp cận đúng tới nhóm khách hàng mục tiêu theo cách tôn trọng và thấu hiểu khách hàng nhất. 

Theo TikTok, với tính năng mới Lead Generation, TikTok trao quyền để người dùng chủ động việc lựa chọn chia sẻ thông tin. Chính sách quyền riêng tư của TikTok và của nhà quảng cáo cũng sẽ được liên kết trong các biểu mẫu để thông báo rằng TikTok đang thu thập thông tin của người dùng cho các nhà quảng cáo. Các thông tin được tự động điền vào bảng Lead Generation sẽ chỉ được truy cập bởi các nhà quảng cáo, và người dùng cũng có thể chỉnh sửa thông tin của họ hoặc nhấn để thoát ra khỏi bảng Lead Generation bất kỳ lúc nào.

TikTok nói rằng giải pháp mới này được TikTok giới thiệu với mong muốn hỗ trợ và mang đến cơ hội để các doanh nghiệp trên TikTok thật sự kết nối với khách hàng mà vẫn khiến người dùng cảm thấy thoải mái và an toàn trên nền tảng. Điều này là ưu tiên hàng đầu tại TikTok. Vì vậy, TikTok vẫn đang nỗ lực để xây dựng nền tảng, chính sách và bộ giải pháp quảng cáo để giúp doanh nghiệp vừa kể câu chuyện thương hiệu của họ, vừa bảo đảm được an toàn thông tin cho người dùng và cộng đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do TikTok cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới