Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei Mobile Services phát động cuộc thi ừng dụng AppsUP năm thứ hai tại Châu Á – Thái Bình Dương

Huawei Mobile Services phát động cuộc thi ừng dụng AppsUP năm thứ hai tại Châu Á – Thái Bình Dương
June 12
14:28 2021

Huawei Mobile Services (HMS) đã phát động AppsUP 2021, cuộc thi đổi mới sáng tạo ứng dụng thường niên trên toàn cầu. Phiên bản của cuộc thi này tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) năm nay sẽ là nơi các thí sinh trong khu vực thể hiện kỹ năng và tài năng để giành giải thưởng tiền mặt có tổng giá trị 200.000 USD. Thời gian đăng ký dự thi từ ngày 10-6 ngày 20-8-2021.

Với mục tiêu truyền cảm hứng và hỗ trợ các nhà phát triển áp dụng và tích hợp HMS Core Kit để tạo ra các ứng dụng đổi mới sáng tạo, cuộc thi sẽ được tổ chức riêng biệt tại 5 khu vực bao gồm Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, Trung Quốc Đại lục, và Trung Đông – Châu Phi.

Cuộc thi ở khu vực APAC năm nay sẽ có 10 hạng mục giải thưởng – Ứng dụng hay nhất (Best App), Game hay nhất (Best Game), Giải thưởng Ứng dụng có tác động lớn nhất đến xã hội (Best Social Impact Award), Giải thưởng Ứng dụng danh dự (Honorable App Award) và Giải thưởng Ứng dụng được yêu thích nhất (Most Popular App Award); cũng như các hạng mục mới bao gồm Giải thưởng Ngôi sao đang lên của AppGallery (AppGallery Rising Star Award), Giải thưởng Đổi mới sáng tạo công nghệ tài chính tốt nhất (Best Fintech Innovation Award), Giải thưởng Đổi mới sáng tạo HMS Core tốt nhất (Best HMS Core Innovation Award), Giải thưởng Sinh viên xuất sắc (Excellent Student Award) và Giải thưởng Phụ nữ công nghệ (Tech Women’s Award). 20 ứng dụng nổi bật sẽ được lựa chọn dựa trên giá trị xã hội, giá trị kinh doanh, trải nghiệm người dùng và tính đổi mới sáng tạo.

Shane Shan, Giám đốc Dịch vụ đám mây tiêu dùng Huawei tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Tại Huawei, chúng tôi có niềm tin xây dựng một xã hội số toàn diện, nơi công nghệ dành cho tất cả mọi người. Thông qua các nền tảng, công cụ phát triển và tài nguyên kỹ thuật mà mọi người có thể dễ dàng truy cập của Huawei, chúng tôi hy vọng sẽ trao quyền cho các nhà phát triển ở tất cả các cấp để họ có thể phô diễn khả năng ra thế giới. Vì thế, tại AppsUP 2021, chúng tôi đã tăng gấp 2 lần số lượng hạng mục giải thưởng với các giải thưởng mới được đặc biệt tạo ra nhằm tôn vinh các nhà phát triển sinh viên, nhà phát triển nữ và nhà phát triển mới bước chân vào hệ sinh thái di động HMS.”

Hỗ trợ toàn diện cho các nhà phát triển

Ngoài giải thưởng tiền mặt, AppsUP 2021 mang đến cơ hội đẩy nhanh bước tiến trên con đường tiến tới hệ sinh thái di động lớn thứ ba thế giơi, tạo bước đệm cho các nhà phát triển gia nhập thị trường toàn cầu. Huawei nhấn mạnh: Tham gia vào cuộc tranh tài và giới thiệu ứng dụng của các nhà phát triển lên kho ứng dụng AppGallery là bệ phóng để họ tiếp cận hơn 730 triệu người dùng điện thoại thông minh Huawei trên toàn cầu, đồng thời tăng cường cơ hội tiếp xúc với các đối tác và nhà đầu tư tiềm năng.

Các ứng viên trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ được mở rộng mảng hỗ trợ kỹ thuật, bao gồm các buổi hội thảo huấn luyện thực hành từ các kỹ sư hàng đầu của Huawei và các giám khảo khách mời. Những ứng viên lọt vào vòng chung kết cũng có thể có cơ hội tham gia chiến dịch quảng bá truyền thông và marketing trên toàn cầu với Huawei.

Điều kiện tham gia và đăng ký 

AppsUP 2021 chào đón tất cả các nhà phát triển ứng dụng di động và chủ sở hữu ứng dụng tham gia dù bạn là sinh viên, chuyên gia, công ty khởi nghiệp hay doanh nghiệp.

Các nhà phát triển phải có trụ sở tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và các ứng dụng tham gia cuộc thi phải được tích hợp ít nhất một bộ HMS Core Kit để có thể đủ điều kiện xét duyệt. Ứng viên có thể tham gia cuộc thi với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm gồm tối đa ba thành viên.

Để đăng ký tham gia cuộc thi AppsUP 2021 hoặc để biết thêm thông tin bao gồm lịch trình các hội thảo sắp tới và hội đồng ban giám khảo, bạn có thể truy cập tại đây.

MEDIAONLINE

+ Nguồn do Huawei cung cấp.