Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hệ thống bán lẻ FPT Shop chiếm 31% thị phần, đứng đầu thị trường bán lẻ laptop ở Việt Nam

Hệ thống bán lẻ FPT Shop chiếm 31% thị phần, đứng đầu thị trường bán lẻ laptop ở Việt Nam
July 03
12:45 2021

Tổng kết 5 tháng đầu năm 2021, theo số liệu của công ty dữ liệu thị trường GfK, hệ thống bán lẻ hàng công nghệ FPT Shop đang là chuỗi cửa hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, vươn lên đứng đầu thị trường bán lẻ laptop ở Việt Nam với 31% thị phần.

Như vậy, cứ 10 laptop bất kỳ được bán ra ở Việt Nam, có hơn 3 máy được mua tại FPT Shop. Số liệu GfK còn cho biết thêm, laptop gaming đạt mức tăng trưởng kỷ lục: tăng 217% (tức gần gấp 3 lần so với 5 tháng cùng kỳ năm 2020), chiếm đến 20% trong doanh thu của laptop chung và FPT Shop vẫn luôn giữ vững vị thế dẫn đầu nhóm sản phẩm này với mức 35% thị phần bán lẻ.

Một trong hơn 70 Trung tâm Laptop FPT Shop trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Khối Viễn thông Di động của FPT Shop, chia sẻ: “Để đạt được thành quả này, chúng tôi đã luôn tiên phong trong mọi hoạt động, đổi mới phương thức kinh doanh, thích nghi với mọi biến động của thị trường. FPT Shop cũng là nơi bày bán đa dạng sản phẩm nhất hiện nay, có đầy đủ tất cả các dòng laptop với mức giá từ 8 triệu đến 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, chỉ trong 3 tháng, chúng tôi đã hoàn tất khai trương hơn 70 Trung tâm Laptop với những tiêu chuẩn đặc biệt, vượt xa kế hoạch ban đầu.”  

FPT Shop cho biết họ đang thực hiện nhiều chương trình ưu đãi để đẩy mạnh thêm mảng laptop trong nửa cuối năm 2021. Mở đầu là chuỗi hoạt động mang tên “Tiếp sức mùa thi”, được tổ chức vào mùa tựu trường hàng năm với những ưu đãi thiết thực, giúp các bạn học sinh – sinh viên có thể dễ dàng sở hữu cho mình chiếc laptop để phục vụ nhu cầu học tập ở hiện tại và làm việc trong tương lai.

Trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9-2021, FPT Shop sẽ tặng những ưu đãi đặc biệt nhất từ trước đến nay: bảo hành đến 3 năm, giảm giá đến 15% khi trả thẳng, trả góp 0% lãi suất và hoàn tiền đến 1.000.000 đồng…

Được biết, bảo hành đến 3 năm là ưu đãi độc quyền chỉ có tại FPT Shop, cũng là một trong những ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Ngoài thời gian bảo hành chính hãng từ 1 – 2 năm, FPT Shop sẽ tặng thêm 1 năm bảo hành nữa, nâng tổng thời gian bảo hành của laptop lên đến 3 năm. 1 năm bảo hành tặng thêm có giá trị tương đương gần 10% giá máy, hỗ trợ rất nhiều nếu máy phát sinh lỗi trong thời gian hết hạn bảo hành của hãng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, yên tâm sử dụng dài lâu.

FPT Shop còn tặng thêm nhiều phần quà thiết thực dành cho khách hàng mua laptop tại hệ thống như: balo laptop thời trang, giảm đến 35% giá màn hình LCD Samsung khi mua kèm laptop hoặc MacBook, giảm thêm 200.000 đồng khi mua máy in Brother, giảm ngay 300.000 đồng cho phần mềm Microsoft 365 Personal…

Chương trình ưu đã này được áp dụng cho các mẫu laptop và MacBook có giá từ 10 triệu đồng trở lên. Khách hàng là học sinh – sinh viên có độ tuổi từ 15 – 25, đang học tại tất cả các trường phổ thông, đại học, cao đẳng, trung cấp … trên toàn quốc đều có thể tham gia. Thủ tục đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 2 loại giấy tờ tùy thân gồm: CMND/CCCD và giấy xác nhận mình đang là học sinh – sinh viên. Thông tin tiết chương trình Tiếp sức mùa thi 2021 có tại đây.

Bên trong một Trung tâm Laptop FPT Shop.

Để chọn mua laptop với nhiều ưu đãi nhất, người dùng có thể đến trực tiếp 700 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, mua online tại website FPT Shop hoặc gọi hotline miễn cước 1800 6601 để được tư vấn nhanh. FPT Shop luôn có chương trình giao hàng và cài đặt miễn phí tại nhà, hỗ trợ online từ xa, giúp khách hàng khắc phục những vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng nhất. 

MEDIAONLINE

+ Nguồn do FPT Shop cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới