Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada sale 8.8 miễn phí giao hàng

Lazada sale 8.8 miễn phí giao hàng
August 01
11:17 2021

Sàn thương mại điện tử Lazada mở đầu tháng 8-2021 với chương trình khuyến mại “Sale 8.8 – an tâm ở nhà, freeship tận cửa” vào ngày 8-8. Hàng loạt ưu đãi như giảm giá đến 50% cùng miễn phí giao hàng 0 đồng giúp người dùng an tâm mua sắm tại nhà các sản phẩm cần thiết cho bản thân và gia đình, đặc biẹt trong thời gian tiếp tục giãm cách xã hội.

Để chuẩn bị cho Lễ hội Mua sắm 9.9, vào ngày 10-8, Lazada dự kiến tổ chức hội nghị trực tuyến thông qua hình thức livestream tại Website Học viện Lazada dành cho hàng trăm ngàn nhà bán hàng và thương hiệu trên nền tảng. Với sự góp mặt của các đại diện cấp cao Lazada Việt Nam và các nhà bán hàng thành công, sự kiện sẽ cung cấp thông tin cần thiết, các công cụ mới từ Lazada và bí quyết tối ưu hóa hiệu quả gian hàng vào ngày lễ hội mua sắm 9.9.


Lazada cho biết: trong tháng 8-2021, các ngày hội Siêu Thương hiệu trên LazMall hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ cho người dùng với các thương hiệu nổi tiếng như: Xiaomi, Adidas, Huggies, JBL, HP, Vichy, LG, Dell.


MEDIAONLINE
Nguồn do Lazada cung cấp.


TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới